2024-06-11 12:44:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xMS8xNzEzMTE2MTI4ODM4MC5qcGc=.webp
Array

Sau Mbappe, Real chuẩn bị đón thêm 1 bom tấn

Dù vừa trải qua mùa giải 2023/24 đầy thành công với chức vô địch La Liga cùng Champions League nhưng Real vẫn sẽ tiếp tục bạo chi trên TTCN nhằm nâng cấp sức mạnh đội hình cho tương lai.

Los Blancos hiện là đội bóng hoạt động năng nổ nhất ở phiên chợ hè 2024, bên cạnh việc gia hạn hợp đồng thành công với các trụ cột, đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng đã gây chú ý khi chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe theo dạng tự do. 

Ngôi sao người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng lâu năm của Kền Kền Trắng và sau nhiều lần thất bại, cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè này, tiền đạo 25 tuổi đã cập bến thủ đô Tây Ban Nha. 

Chưa dừng lại, theo thông tin mới đây từ Marca, hè năm sau, Real nhiều khả năng sẽ đón chào thêm 1 cầu thủ chất lượng khác là Wirtz từ Leverkusen khi đội chủ sân Bernabeu đã nhận được cái gật đầu từ phía chân kiến thiết 21 tuổi.

Wirtz đạt thỏa thuận gia nhập Real.

Ngôi sao người Đức hiện là trụ cột hàng đầu của đội chủ sân Bay Arena cũng như tuyển Đức vài năm trở lại đây. Mùa này phong độ tiền vệ 21 tuổi vô cùng bùng nổ khi cầu thủ sinh năm 2003 ghi tới 18 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, qua đó góp công lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức. 

Để có được chữ ký tuyển thủ Đức, nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải chi ra 150 triệu euro, con số sẽ giúp Wirtz trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha. 

Wirtz được coi là sự thay thế hoàn hảo cho đàn anh đồng hương Toni Kroos tại Real, người đã giã từ sự nghiệp thi đấu cấp độ CLB sau mùa giải trước. 

Ngoài Kền Kền Trắng, Barca cũng là đội bóng khác dành sự quan tâm cho Wirtz nhưng với nền tảng tài chính hùng hậu, Real đang nắm giữ lợi thế lớn trong thương vụ này.

Bài viết mới nhất

Cha mẹ dù có tức giận đến đâu cũng đừng nói 4 câu này với con

Tình yêu là sự cần thiết cho sự trưởng thành của trẻ, là nguồn dũng khí để trẻ khám phá thế giới này. Khi...

Những người này sẽ bị tạm dừng chi trả lương hưu theo quy định mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Luât bảo hiểm xã hội mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, trong đó có quy định những trường hợp bị tạm dừng...

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số cụ thể là bao nhiêu?

Cư dân mạng đã phát hiện ra con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã quyên góp.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, áp sát các tỉnh miền Trung

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã phát triển thành bão, được gọi là bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị), gió đã đạt mức mạnh cấp 6, cấp 7.

Guardiola khâm phục khả năng phòng ngự của Inter

Sáng nay, Manchester City đã bước vào cuộc hành trình tại Champions League mùa giải 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước đối thủ vô...