2024-05-23 02:41:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzUvMjMvbG9va21hbl8xLmpwZw==.webp
Array

“Phòng ngự tệ hại, không biết Lookman đang ở đâu”

Được đánh giá cao hơn Atalanta, nhưng Bayer Leverkusen lại nhận bàn thua từ rất sớm. Ademola Lookman cho thấy sự lợi hại của mình bằng cách chớp cơ hội triệt để.

Nhận bóng từ pha căng ngang của đồng đội, cựu cầu thủ Everton khôn khẻo vượt lên đối thủ, trước khi đặt lòng hiểm hóc đánh bại thủ thành Matej Kovar. Một pha sút bóng ấn tượng của Lookman.

Chứng kiến pha làm bàn mở tỷ số của Atalanta, Ally McCoist bình luận trên sóng TNT Sports:

Lookman tận dụng sai lầm của Leverkusen.

Lookman thực hiện pha đi chuyển tuyệt vời, cho thấy khả năng chạy cắt mặt ấn tượng. Sau đó, cậu ấy mở rộng cơ thể và vung chân đưa bóng vào lưới. Tình huống phòng ngự tệ hại, Palaciso không biết Lookman đang ở đâu và khi nhận ra vấn đề thì mọi thứ đã quá muộn”.

Leverkusem gặp nguy trước khả năng áp sát tầm cao của đại diện Serie A. Việc liên tục chuyền hỏng rồi mất bóng bên khu vực phần sân nhà khiến thầy trò Xabi Alonso hú vía mỗi lúc đối phương tăng tốc.

Người hâm mộ đang kỳ vọng CLB Bundesliga thể hiện khả năng lội ngược dòng.

Bài viết mới nhất

Đen trở lại với teaser MV không nhạc, ý tưởng hình ảnh tiếp tục gây bất ngờ

Ngày 22/6, Đen đã chính thức thông báo trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên FRIENDSHIP.Teaser MV FRIENDSHIP gây bất ngờ bởi Đen không hé lộ về âm nhạc, nhưng phần ý tưởng hình ảnh đã đủ khiến khán giả tò mò.

NSND Trọng Trinh, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và các mạnh thường quân tặng tiền cho các em nhỏ mồ côi

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, NSND Trọng Trinh và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Hoa hậu Ý Nhi chính thức nhận sash Hoa hậu Miss World, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới

Ý Nhi mới đây đã được đương kim Hoa hậu của Miss World trao sash đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới sắp tới.

NÓNG! Douglas Luiz chốt bến đỗ, mức giá khiến Arsenal tiếc nuối

Với việc Aston Villa muốn cân bằng ngân sách tài chính, họ quyết định chia tay tiền vệ Douglas Luiz ngay trong mùa hè...