2023-11-02 18:23:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMS8wMi90aW4teGF1LWFwLWRlbi1vbmFuYS1zYXUta2hvaS1kYXUta2hvLWtoYW4tdGFpLW1hbi11dGQtMTgyMjEwLmpwZw==.webp
Array

Tin xấu ập đến Onana sau khởi đầu khó khăn tại Man Utd

Mặc dù Andre Onana trải qua một khởi đầu khó khăn ở Old Trafford kể từ khi anh chuyển đến Manchester United với giá 47 triệu bảng vào mùa hè, nhưng mùa giải trước thủ thành chắc chắn là một trong những người gác đền hay nhất thế giới.

Tuyển thủ Cameroon là trụ cột của Inter Milan, giữ sạch lưới 19 trận và chỉ để thủng lưới 36 bàn sau 41 trận. Anh giành Coppa Italia và lọt vào trận chung kết Champions League .

Tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng trên đất Pháp, Onana đứng thứ 23 chung cuộc và đứng thứ sáu ở hạng mục Yashin Trophy, giải thưởng dành cho thủ môn xuất sắc nhất.

Andre Onana snubbed for African Footballer of the Year nomination - Bóng Đá

 Onana nhận tin xấu từ CAF.

Cú sốc cho Onana chưa dừng lại. Theo Metro, Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) đã loại cầu thủ 27 tuổi này khỏi danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi” năm 2023, mặc dù tân binh Man Utd được đề cử cho giải thủ môn hay nhất.

Nột cầu thủ Quỷ đỏ lọt vào danh sách rút gọn là Sofyan Amrabat, người giúp Morocco trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết World Cup. 

Sáu ngôi sao khác của Premier League đã được đề cử bao gồm Mohamed Salah (Ai Cập) của Liverpool, Thomas Partey (Ghana) của Arsenal, bộ đôi Tottenham Yves Bissouma (Mali) và Pape Matar Sarr (Senegal), Mohammed Kudus (Ghana) của West Ham và Ibrahima của Nottingham Forest. Sangare (Senegal). Sadio Mane và Victor Osimhen cũng thuộc danh sách đề cử.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Quỳnh Thư hạ sinh con trai đầu lòng, phản ứng của Diệp Lâm Anh ra sao?

Trong thời gian sinh nở, Quỳnh Thư được chồng và giúp việc chăm sóc, hiện sức khỏe của cô đã dần ổn định.Quỳnh Thư...

Tổ Tiên truyền dạy: “Quét dọn 3 vị trí này mỗi ngày, Thần Tài ban phát tài lộc, chủ nhà hái ra của cải”

Người xưa dặn con cháu cần quét dọn, làm sạch 3 vị trí này để Thần Tài ban tài lộc, cuộc sống gia đình...

NÓNG! “Cú lừa” Mudryk xuất hiện ở Chelsea

Trước những thông tin cho thấy Mykhaylo Mudryk có khả năng rời khỏi Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Đông, Fabrizio Romano khẳng định...

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...