2023-11-02 18:20:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMS8wMi9sb2ktdGhvYXQtbHktdHVvbmctZGFuaC1jaG8tYnJhaGltLWRpYXotMTgyMDIzLmpwZw==.webp
Array

Lối thoát lý tưởng dành cho Brahim Diaz

Aston Villa đã có một khởi đầu đầy hứng khởi cho mùa bóng 2023/24. Để duy trì mạch trận này, Unai Emery sẽ tiếp tục bổ sung đội hình của mình tại Villa Park.

Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đến gần, Villa đã liên hệ một loạt cầu thủ, đặc biệt là những chân chuyền có thể cung cấp thêm các lựa chọn cho đội bóng vùng Midlands ở một phần ba sân cuối cùng. Một thương vụ tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là học trò cũ của Emery tạiArsenal, Dani Ceballos, người đã được liên hệ với Villans vào mùa hè.

Một báo cáo của DefensaCentral đã thông báo rằng Villa có thể sẵn sàng chi 18 triệu cho sự phục vụ của cầu thủ này. Ceballos cũng không phải là mục tiêu duy nhất của Emery từ Bernabeu. Theo một thông tin khác từ SPORT, Aston Villa là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Brahim Diaz.

Cầu thủ kiến thiết lối chơi 24 tuổi này là được Los Blancos định giá 20 triệu euro, đội bóng mà theo SPORT, sẽ “rất vui” nếu bán được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 - Bóng Đá

 Brahim Diaz đang mắc kẹt ở Real.

Từng được nhà báo Maxi Angelo ca ngợi là “sát thủ”, Diaz có thể đến Villa với lợi thế quan trọng là kinh nghiệm thi đấu ở Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha là sản phẩm của học viện Manchester City, nơi anh đã được đào tạo trong 5 năm trước khi trở về quê hương để ký hợp đồng với Real Madrid. Tiền đạo đa năng này đã có 15 lần ra sân cho Manchester City dưới thời Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

 Diaz có thể là bổ sung chất lượng cho Villa.

Với Zaniolo, Emery bổ sung đội bóng của mình một cầu thủ linh hoạt không kém để lấp đầy khoảng trống do chấn thương của Emiliano Buendia để lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý đã có một khởi đầu chậm chạp ở Midlands. Cho đến nay, Zaniolo chỉ có trung bình 0.7 đường chuyền quan trọng mỗi trận cho Villa ở Premier League, cũng như duy trì tỷ lệ chuyền bóng thành công ở mức 73%. Anh vẫn chưa tìm được chỗ đứng ở Villa Park sau khi chuyển đến trong mùa hè.

Còn Diaz, người đã được cho AC Milan mượn trong ba mùa giải qua, là một chân chuyền sáng tạo. Anh đã thực hiện 7 đường kiến tạo và tạo ra được 11 cơ hội đáng kể ở Serie A trong mùa giải 2022/23, cũng như có trung bình 1.2 key pass mỗi trận, thông qua Sofascore.

Vào năm 2019, trong một trận đấu ở La Liga, nhà báo Hasan Karim đã ca ngợi Diaz đã “thắp sáng” trận đấu. Một trong những điểm mạnh đáng chú ý nhất của anh là khả năng dẫn bóng, được củng cố bởi 1.2 lần rê bóng qua người thành công mỗi trận.

Khi có được cầu thủ của Real Madrid, Emery có thể có thêm người để cạnh tranh với Zaniolo. Chỉ có thời gian mới biết Villa quyết định gắn bó hay chia tay với tuyển thủ Italia. Tuy nhiên, sẽ là một quyết định hợp lý khi ký hợp đồng với Diaz vào tháng Giêng, người có thể mang lại nhiều đột biến hơn ở vị trí tiền vệ tấn công, như được thể hiện qua số liệu thống kê nói trên.

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...