2023-03-19 03:25:16
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDIzLzAxLzMwL2NhaWNlZG8tMi0xMjUyLmpwZw==.webp

Arsenal tiếp tục gửi đề nghị ‘khủng’ chiêu mộ Moises Caicedo

 

Hàng tiền vệ của Arsenal đã được củng cố đáng kể với bản hợp đồng dành cho Jorginho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng trên thực tế, cựu sao Chelsea chỉ đóng vai trò ‘người thay thế’ sau khi Pháo thủ để mast mục tiêu số một của mình là Moises Caicedo.

Được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League hiện tại, Caicedo khiến Arsenal ‘mê mẩn’ đến mức phải gửi đến Brighton một lời đề nghị khoảng 70 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù bị đối tác thẳng thừng từ chối, nhưng hiện tại, dường như Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

Vì chức vô địch, Arteta sẽ làm điều chưa từng có tiền lệ - Bóng Đá

 Arsenal vẫn muốn có Caicedo.

TeamTalk dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, mặc cho việc Brighton và Caicedo đã gia hạn hợp đồng đến tận năm 2027, Arsenal vẫn muốn gửi đến The Seagulls một lời đề nghị đắt giá khác vào mùa Hè tới để thăm dò về lập trường của CLB này.

Trên thực tế, nếu có đủ thời gian để tìm kiếm phương án thay thế Caicedo, viễn cảnh Brighton cân nhắc bán đi ngôi sao người Ecuador khi nhận được một đề xuất ‘khủng’ từ phía Arsenal là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bài viết mới nhất

Ekip phim Lật Mặt khiến khán giả bức xúc vì bị đuổi ra ngoài, Minh Hà khéo léo xử lý không thể chê trách

Một khán giả bức xúc vì đợi giao lưu với ekip phim "Lật mặt 7: Một điều ước" nhưng đoàn không tới và bị đuổi ra ngoài. Minh Hà sau đó có cách xử lý cực khéo léo.

Hái ra tiền từ con vật ‘ai cũng sợ’, nông dân thu lãi hàng trăm triệu mỗi năm

Anh Dương Văn Chung đã đạt được mức thu nhập ổn định và đáng kể từ việc chăn nuôi con đặc sản, kiếm lợi...

Muốn biết mình và người thân trong nhà có ”hậu phúc” hay không, chỉ cần nhìn 1 điểm duy nhất này

Người sống biết cung kính khiêm nhường, chẳng những sẽ được công thành danh toại mà còn có thể tránh sự oán hận của...

Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về tương lai

Bất chấp những nỗ lực trong thời gian vừa qua, nhìn chung Chelsea đã có một mùa giải tương đối đáng thất vọng. Chính điều...

Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik; Công Phượng sắp trở lại ĐT Việt Nam

Sao muốn nhập tịch bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik Sau chiến thắng trước CAHN tại vòng 16 V-League, ngoại binh từng nhiều lần...