2023-02-20 10:30:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2023/02/20/screenshot_23-095747.jpg
Array

Tiktoker Kiều Travel – Chia sẻ những nét độc đáo ẩm thực vùng miền địa phương đến người xem trên cả nước

Cô nàng Kiều Phùng là một trong những nhà sáng tạo nội dung về mảng du lịch hot nhất hiện nay. Nữ TikToker gây dấu ấn qua những chuyến đi phượt với chi phí hợp lý. Đặc biệt là khám phá những ngõ ngách tại những vùng đất du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc như Quảng Đông, Tân Cương, Hải Nam, Tây An, Tây Tạng,…

d1

Tiktoker Kiều Travel tên thật là Kiều Phùng (24 tuổi), hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Chắc hẳn những ai yêu thích du lịch không còn xa lạ với cô nàng này. Cô nổi lên trên mạng xã hội với hành trình chinh phục Trung Quốc bằng ô tô. Kiều Phùng chia sẻ, mỗi chuyến đi mang đến cho cô rất nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, Tiktoker Kiều Travel yêu thích được khám phá những nét độc đáo trong văn hóa, ẩm thực của các vùng miền địa phương. Từ đó mang đến cho người xem  những thông tin mới lạ, bổ ích.

Tiktoker Kiều Travel chia sẻ, hành trình khám phá đất nước Trung Quốc của cô có thể coi là chuyến đi để đời. Không chỉ được nhìn thấy những cảnh đẹp ngất ngây lòng người mà còn là thời gian để cô nghỉ ngơi, tìm lại chính mình. Cũng trong những chuyến đi, Tiktoker Kiều Travel học được cách tự lập, tự vạch ra kế hoạch cho hành trình của mình, được kết bạn muôn phương.

Hành trình đam mê khám phá những vùng đất mới luôn sôi sục trong cô gái trẻ. Tiktoker Kiều Travel khẳng định cô sẽ không dừng lại ở những địa điểm đã qua. Dự định tiếp theo của cô là khám phá hết Trung Quốc, một số quốc gia khác và quay trở về Việt Nam để tiếp tục hành trình trải nghiệm trong nước.

d2

Đặc biệt, khi lấn sân sang TikTok, Kiểu phùng lại cực kỳ thành công khi thu hút hàng trăm ngàn followers cho kênh Kiều Travel của mình. Kênh TikTok là những thước phim hết sức chân thực trong những chuyến đi của Tiktoker Kiều Travel. Video của Tiktoker Kiều Travel luôn được đánh giá cao về mặt nội dung và đầu tư chỉn chu và cung cấp những thông tin du lịch bổ ích cho người xem.

Tiktoker Kiều Travel cũng tâm sự thêm: “Khi lập kênh TikTok này, bản thân mình ban đầu chỉ có mong muốn chia sẻ những hình ảnh thú vị, mới mẻ mà mình nghĩ không phải ai cũng có cơ hội để trải nghiệm. Bất ngờ những video đó nhanh chóng được lên xu hướng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Chính vì thế mình càng có thêm động lực để chia sẻ nhiều hơn. Bên cạnh đó, mình cũng mong muốn sử dụng kênh Kiều Travel để quảng bá du lịch, ẩm thực, những nét độc đáo ở các vùng miền địa phương ở Việt Nam đến với người xem trên cả nước.”

d3

Tiktoker Kiều Travel chia sẻ sẽ đi Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu để thỏa mãn niềm đam mê du lịch của bản thân, thực hiện dự định đặt ra. Bên cạnh đó, Tiktoker Kiều Travel cũng dự định sẽ mở một công ty lữ hành cung cấp dịch vụ du lịch cho khách Việt Nam đến Trung Quốc. Sau những trải nghiệm để đời của mình, cô càng mong muốn mọi người sẽ được đến thăm cảnh đẹp và tìm hiểu văn hóa đa dạng của các vùng đất ở đất nước này.

Bài viết mới nhất

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định kém may, lo lắng 1 điều

Nam Định không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để Bangkok United cầm hòa không bàn thắng dù đã 2 lần đưa...

Bí quyết dưỡng gan, bổ máu với củ ‘trường thọ’ Việt Nam

Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi trẻ? Hãy thử ngay loại củ "thần dược" này. Với nhiều công dụng...

Những điểm sáng tối sau chiến thắng của Arsenal tại Champions League

Điểm sángKai Havertz lại ghi bànMột trong những quyết định đúng đắn của HLV Mikel Arteta chính là chuyển Kai Havertz từ vị trí...

“Cậu ấy chỉ nghĩ về Real”

Thời gian qua, hàng loạt báo cáo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền...

Mẹo chọn bưởi ngọt ngon, không bị đắng: Nhìn điểm này là biết

Theo kinh nghiệm của nhà vườn, muốn biết bưởi ngọt hay không chỉ cần để ý 5 điểm này, chắc chắn bạn sẽ mua...