2023-01-30 17:03:58
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMS8zMC9jYXUtYXktbG90LXZhby10b3AtNS10aWVuLWRhby1oYXktbmhhdC1jaGF1LWF1LTE3MzIzNC5qcGc=.webp

“Cậu ấy lọt vào top 5 tiền đạo hay nhất châu Âu”

 

Chuyên gia BT Sport Tony Dorigo đã bình luận về trận Napoli đánh bại AS Roma 2-1 tại Serie A. Victor Osimhen một lần nữa là ngôi sao của trận đấu bên phía Napoli khi anh ghi bàn thắng đẳng cấp.

Bình luận trên BT Sport đêm qua, Dorigo đã được hỏi về Osimhen và bày tỏ:

“Không nghi ngờ gì nữa, với sự tự tin mà Osimhen có được, cách cậu ấy chơi, tất nhiên là ở Serie A, Napoli thành công với điều đó.”

Chắc chắn Osimhen lọt vào top 4 hoặc 5 tiền đạo hay nhất châu Âu. Những bàn thắng mà cậu ấy ghi, chúng thuộc nhiều phong cách khác nhau, cậu ấy thực sự có thể ghi mọi kiểu bàn thắng.”

Tony Dorigo says Tottenham target Victor Osimhen is one of Europe's best forwards - Bóng Đá

 Osimhen tiếp tục ghi bàn giúp Napoli xây chắc ngôi đầu Serie A.

Osimhen hiện là vua phá lưới Serie A với 14 bàn sau 16 lần ra sân. Dù gặp nhiều vấn đề chấn thương, nhưng Osimhen đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.


Nhiều CLB lớn châu Âu đang muốn theo đuổi chân sút sinh năm 1998. Tottenham Hotspur hay Manchester United đều kỳ vọng giành chữ ký của cựu cầu thủ Lille trong tương lai.

Bài viết mới nhất

Thua Dortmund, Marquinhos nhắc đến Barca

Trao đổi sau trận thua Borussia Dortmund rạng sáng nay, Marquinhos khẳng định Paris Saint-Germain sẽ chuẩn bị cho trận lượt về với cùng một...

Ronald Araujo không còn là hậu vệ tốt nhất của Barcelona

Barcelona có hàng phòng ngự tốt nhất bóng đá châu Âu mùa trước với những ngôi sao như Ronald Araujo, Marc-Andre ter Stegen, Alejandro...

Luis Enrique: “Sẽ có một bữa tiệc ở Paris”

Phát biểu sau trận thua Borussia Dortmund, HLV Luis Enrique khẳng định đây là một trận đấu thực sự cân bằng, và Paris Saint-Germain...

3 con giáp ‘phất lên’ tuổi trung niên, tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc viên mãn, hưởng phúc lâu dài

Tuổi trung niên hứa hẹn mang đến cho những con giáp này cuộc sống sung túc, viên mãn về cả tài chính và tinh...

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh 63 tỉnh thành năm 2024

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh các cấp ở 63 tỉnh thành năm 2024 sẽ được bắt đầu từ cuối tháng năm đến đầu tháng 6/2024.