2022-09-29 11:48:49
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjIvMDkvMjkvNy0xMjAxLmpwZw==.webp

Chuột sa hũ nếp: 3 tuổi được quý nhân phù trợ, sự nghiệp lên cao như diều gặp gió trong 10 ngày tới

Trong 10 ngày tiếp theo của tháng 4, đây chính là 3 tuổi ăn lộc nhà Trời, dễ gặp được nhiều điều như mong muốn.

Tuổi Sửu

Nổi tiếng là người có tính cách ổn định, tuổi Sửu thường kiên định với những lựa chọn của bản thân và rất giỏi sắp xếp các chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, họ cũng là người chăm chỉ, nhiệt tình và luôn quan tâm đến hiệu quả làm việc. Chính vì vậy, những người thuộc tuổi Sửu thường chọn con đường phát triển ổn định, đi từng bước vững chắc chứ không theo đuổi các công việc có tính rủi ro.

270616-008-002-8792-1482897389

Trong 10 ngày tới, nhờ được một vài chòm sao cát tinh chiếu mệnh mà con đường tài lộc của người tuổi Sửu có nhiều sự thay đổi. Vận may tài chính ghé thăm liên tục giúp tuổi Sửu có thu nhập lên cao như diều gặp gió. Đặc biệt, một vài dự án từng được tuổi Sửu đầu tư trước đây có thể thu về một khoản tiền lớn. Với những người tuổi Sửu làm trong lĩnh vực sáng tạo, sự độc lập chính là “kim chỉ nam” giúp họ đi đúng hướng. Nếu con giáp này biết cách sắp xếp thời gian và công việc thì họ sẽ nhanh chóng có cơ hội “thăng quan tiến chức” trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ


Thời gian trước đây, người tuổi Tỵ đã gặp phải không ít chuyện khó khăn và biến động tài chính thì thời gian gần đây, vận may của họ có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Là người luôn tiến lên phái trước và có chí làm giàu, tuổi Tỵ không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Con giáp này thường dành thời gian rèn luyện kỹ năng và trau dồi kiến thức để biến bản thân thành một chiến binh “bất khả chiến bại”, không nao núng trước cuộc sống đầy sóng gió.

Empty

10 ngày tới, nhờ được Thần Tài nhả vía mà người tuổi Tỵ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài ổn định. Họ không cần tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn hoàn thành công việc được và gặt hái nhiều thành công xứng đáng. Với người tuổi Tỵ làm kinh doanh, họ có thể thu về một khoản kha khá nhờ sự nhanh nhạy với thị trường. Những món đồ được họ buôn bán đều trở nên “cháy hàng” và mang về không ít vị khách lớn. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và cẩn trọng thì thời gian con giáp này trở nên giàu có ngày một gần hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được biết đến với tính cách tử tế, chân thật và luôn chăm chỉ, nhiệt tình khi bắt tay làm việc. Dù là việc lớn hay nhỏ thì con giáp này cũng cố gắng thực hiện độc lập vì họ tin rằng mọi thứ đều có thể chinh phục được bằng sức lực bản thân. Thời gian tới, người tuổi Mùi sẽ có cuộc sống vô cùng vui vẻ, an yên nhờ được cát tinh chiếu rọi. Không chỉ có vận thế đi lên, con giáp này còn nhận được sự giúp đỡ từ các vị quý nhân xung quanh. Nhờ thế mà vận hội hanh thống, hành trình suôn sẻ.

Empty

Đặc biệt, 10 ngày tới chính là thời điểm tuổi Mùi có tình hình tài chính rực rỡ, nhất là những người đã kiên trì với kế hoạch tiết kiệm của bản thân. Nếu đang có dự định mua sắm những món đắt tiền như mua nhà, mua xe… thì con giáp này có thể đặt cọc trước vì chỉ như vậy họ mới có động lực để thực hiện mong muốn của bản thân. Tuy nhiên, con giáp này cần sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả để không rơi vào cảnh kiệt sức.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bài viết mới nhất

Mệnh Hỏa hợp nhất cây này, giúp gia chủ giàu có, thịnh vượng

Mệnh Hỏa hợp cây gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay những loại cây phong thủy hợp mệnh Hỏa.Người mệnh Hỏa cũng rất dễ chọn...

Chia lửa cho Onana, M.U nhắm thủ môn biết ghi bàn

Sau những màn trình diễn bất ổn hồi đầu mùa, Andre Onana đang dần lấy lại phong độ và trở thành chỗ dựa vững...

Xem giờ tốt xấu ngày 1/5/2024 chuẩn nhất, xem giờ tốt xấu ngày 30/4/2024

Xem giờ tốt xấu ngày 1/5/2024, xem giờ tốt xấu ngày 1/5/2024 để biết giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, giờ tốt xuất hành...

Manchester United cứ thay HLV “xoành xạch” thế này thì toang thật

Manchester United là một trong những câu lạc bộ sở hữu lịch sử huấn luyện viên dày dặn với cả thảy 23 vị, kể từ...

Con dâu mang thai sử dụng điều hòa tốn 3,5 triệu tiền điện, mẹ chồng tỏ rõ khó chịu, nói 1 câu đầy tổn...

Thái độ và lời nói của mẹ chồng với con dâu đang mang thai khiến nhiều người phải tranh luận. Liệu rằng ai đúng ai sai trong câu chuyện này?