2022-07-16 12:04:00
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dong-ho":"\u0111\u1ed3ng h\u1ed3","ferrari-rm-up-01":"Ferrari RM UP-01","richard-miller":"Richard Miller"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzA3L2RvbmctaG8tUmljaGFyZC1NaWxsZS1GZXJyYXJpLXdhdGNoLTEyLmpwZw==.webp

Chiêm ngưỡng đồng hồ mỏng nhất thế giới Ferrari RM UP-01 giá triệu đô

Richard Mille cho biết đã mất hơn 6.000 giờ lao động để phát triển chiếc đồng hồ Ferrari RM UP-01 với thiết kế độc nhất vô nhị và là chiếc đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới.

Nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Richard Mille vừa tiết lộ chiếc đồng hồ Ferrari RM UP-01 có thiết kế không giống bất kỳ chiếc đồng hồ nào từ trước đến nay.

Chú thích ảnh
Richard Mille cho biết chỉ sản xuất 150 chiếc đồng hồ Ferrari RM UP-01 với giá bán 1,888 triệu USD (tương đương 44 tỷ đồng).

Ngay cả khi 6 chiếc RM UP-01 được xếp chồng lên nhau, chúng cũng không dày bằng Apple Watch Series 7 (10,7mm). Kết quả này vượt 0,05mm so với kỷ lục gia trước đó là Bulgari Octo Finissimo Ultra.

Richard Mille khẳng định đây là chiếc đồng hồ cơ học mỏng nhất mà thương hiệu này từng chế tạo trên thị trường và RM UP-01 Ferrari được lên dây bằng tay, có kích thước chỉ 1,75mm từ mặt số đến vỏ sau.

Chú thích ảnh
Mất hơn 6.000 giờ lao động để phát triển chiếc đồng hồ Ferrari RM UP-01.

Richard Mille cho biết đã mất hơn 6.000 giờ lao động để phát triển chiếc đồng hồ Ferrari RM UP-01. Các kỹ sư đã tạo ra một bánh xe cân bằng bằng titan và một con lăn để truyền năng lượng đến bánh xe cân bằng nhằm đảm bảo chiếc đồng hồ có thể chịu đựng được việc lắp ráp, tháo rời và tiếp xúc mạnh hoặc rung động mạnh.

Chú thích ảnh
Đặc biệt, Bộ máy chỉ dày 1,18 mm, thiết lập một kỷ lục mới trong thế giới đồng hồ.

Richard Miller đã sử dụng 90% titan + 6% nhôm + 4% hợp kim vanadi cho tấm đáy rỗng và tấm cầu của chiếc đồng hồ này. Sự kết hợp này thường được thấy trong các ứng dụng hàng không vũ trụ tiên tiến, nơi nó có lợi thế về độ bền cao hơn so với vật liệu titan tinh khiết thương mại. Ngoài ra, RM UP-01 Ferrari có thể chịu được gia tốc hơn 5000 G và chống thấm nước ở độ sâu 10 mét.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh Chú thích ảnh Đặc biệt, Bộ máy chỉ dày 1,18 mm, thiết lập một kỷ lục mới trong thế giới đồng hồ.

Chiếc đồng hồ này có khả năng dự trữ năng lượng trong 45 giờ và có thiết kế khá tinh tế, nó có thể chịu được gia tốc trên 5.000 Gs và có khả năng chống nước 10 m. Bộ máy được phát triển cùng Audemars Piguet Renaud & Papi, Richard Mille và nhà sản xuất siêu xe nổi tiếng Ferrari.

Chú thích ảnh

Richard Mille cho biết chỉ sản xuất 150 chiếc đồng hồ Ferrari RM UP-01 với giá bán 1,888 triệu USD (tương đương 44 tỷ đồng).

Trần Bích

Theo: richardmille

Theo: Thể Thao Văn Hóa

Bài viết mới nhất

Đến nhà cô gái hẹn hò qua mạng để gặp gỡ, chàng trai không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Ngay khi bước vào căn hộ của cô gái với ánh sáng lờ mờ, anh chàng đã cảm thấy khó tin khi biết sự thật về người bạn mình hẹn hò qua mạng thời gian qua.

“Đó là một kế hoạch hoàn hảo và chúng tôi đã thực hiện một cách hoàn hảo”

Manchester United vừa giành chiến thắng 2-1 trước gã hàng xóm trong trận chung kết FA Cup. Amrabat cảm thấy đội bóng hoàn toàn...

3 dấu hiệu cho thấy con sẽ xa lánh cha mẹ khi trưởng thành

Liệu con có yêu thương, trân trọng chúng ta hay sẽ trở nên xa lánh, thậm chí ghét bỏ khi trưởng thành?Những biểu hiện...

Từ 1/7/2024: Người dân không đi đổi GPLX bị xử phạt 6 triệu đúng không?

Theo quy định người sử dụng GPLX không hợp lệ sẽ bị xử phạt như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé! Sử dụng giấy...

2 bàn thắng mở ra tương lai rực sáng của Man United

2 bàn thắng, 1 phong thái và vạn niềm tinManchester United đã vượt qua mọi sự hoài nghi và áp lực lớn để đánh...