Điều gì khiến các ông lớn trong ngành giao hàng đều chọn xe tải Suzuki là công cụ vận chuyển chính?
Hãng giao nhận hàng hóa UPS (Mỹ) có một nguyên tắc cho các tài xế: không rẽ trái (trừ trường hợp bắt buộc). Mục đích của hãng là giảm thời gian xe dừng chờ, điều có thể gây tốn nhiên liệu không cần thiết. Qua đó tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng lợi nhuận. Đối với ngành vận tải, chi phí nhiên liệu chiếm tới 26% trên tổng chi phí (theo World Bank).
Tiết kiệm chi phí, bao gồm tiêu hao nhiên liệu, bảo dưỡng… là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp vận chuyển. Tại Việt Nam, lựa chọn xe tải nhẹ trên thị trường có không ít những cái tên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Trong số này, Suzuki Carry là dòng xe nổi bật nhất khi doanh số thống trị phân khúc trong hàng chục năm qua.
Điều gì đã khiến những “ông lớn” như FedEx, Điện Máy Xanh, Giao hàng nhanh,… tin chọn các mẫu xe tải nhẹ của Suzuki làm phương tiện vận chuyển chính, dù chi phí để sở hữu xe tải Suzuki không phải rẻ nhất?
Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
Xe tải được chủ sở hữu xem là công cụ tạo ra thu nhập. Và tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố sống còn đối với những doanh nghiệp này. Trong bối cảnh giá xăng, dầu liên tiếp lập đỉnh gần đây, mẫu xe đáp ứng được tiêu chí này mặc nhiên trở thành một lựa chọn khôn ngoan.
Hai mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro và Carry Truck có cùng mức tiêu hao nhiên liệu cực tiết kiệm chỉ khoảng 6-7 lít/100km, tương đương khoảng 2.000 đồng/km (tính theo giá xăng khoảng 30.000 VNĐ/lít hiện tại). Con số này thuộc hàng thấp nhất phân khúc, hấp dẫn hơn cả những xe cùng tải trọng sử dụng máy dầu.
Khía cạnh khác mà xe Suzuki luôn được đánh giá cao trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam là tính bền bỉ, vận hành ổn định. Ở một số mẫu xe không tên tuổi khác, nếu xe gặp trục trặc, hư hỏng động cơ, số tiền bỏ ra một lần từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Không phải ngẫu nhiên mà xe tải Suzuki trên thị trường xe cũ luôn thu hút với khả năng giữ giá ấn tượng. Động cơ bền bỉ, các chi tiết, vật liệu chế tạo trên xe ít hao mòn, hỏng hóc theo thời gian khiến xe tải Suzuki vẫn là lựa chọn “ít rủi ro” nhất.
Một chiếc xe chất lượng vượt trội giúp các đơn hàng được giao nhanh và đúng kế hoạch đặt ra. “Siêu tốc” là từ khóa cạnh tranh trên thị trường giao nhận hàng hóa ngày nay, nơi nhanh hơn chỉ vài giờ cũng có thể biến thành chiêu thức marketing đáng giá. Nếu xe tải hay đổ bệnh giữa đường, tất cả kế hoạch của doanh nghiệp đều ngưng trệ, chưa kể chi phí sửa chữa. Uy tín do chính doanh nghiệp tạo ra và cũng chính họ gạt nó đi khi không chọn đúng.
Lựa chọn đúng, sinh lời nhanh
Những ưu điểm như tối ưu chi phí vận hành, bền bỉ là lời đáp xác đáng nhất cho câu hỏi vì sao các ông lớn trong ngành giao nhận hàng hóa đều chọn xe tải nhẹ Suzuki. Khi chi phí vận hành được kiểm soát và tối ưu ở mức thấp nhất, lợi nhuận từ kinh doanh có cơ hội gia tăng. Không chỉ doanh nghiệp lớn, khách hàng cá nhân ở Việt Nam cũng tìm đến xe tải Suzuki như một lựa chọn an toàn và uy tín.
Nhiều người sử dụng Suzuki Carry Pro và Carry Truck cho biết, mỗi ngày chạy xe giao nhận hàng hóa trung bình khoảng 100km, lợi nhuận sau khi từ các chi phí liên quan, khoảng 20 triệu đồng/tháng. Như vậy, nếu bỏ ra số tiền 249.3 triệu đồng cho Carry Truck, hay 318.6 triệu đồng cho Carry Pro, chủ xe chỉ mất khoảng 1-1,5 năm đã có thể thu hồi vốn.
Nếu điều kiện chưa đủ để mua xe mới, người mua có thể dễ dàng tiếp cận các khoản vay ưu đãi lãi suất thấp để giảm áp lực tài chính. Điều này giúp họ có thể sở hữu xe dễ dàng hơn, tạo ra thu nhập, khấu hao chi phí mua xe và tiến tới sinh lời.
Về chi phí bảo dưỡng, xe tải nhẹ Suzuki được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Các mốc bảo dưỡng cách xa, khoảng 6 tháng hoặc 7.500 km.
Lựa chọn nào cũng có giá trị riêng nhưng điều quan trọng hơn là chọn đúng. Hai mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro và Carry Truck có thể không phải là sản phẩm rẻ nhất nhưng là lựa chọn thông minh bởi mẫu xe giúp sinh lời nhanh, ổn định hàng đầu cho khách hàng trong ngành vận chuyển hàng hoá.
Liên hệ hotline: 18006950 để biết thêm chi tiết