2022-06-07 23:40:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
{"xe-tai":"xe t\u1ea3i"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:1000:667:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzA2LzEzLi1QaGFuLWJ1bmcteGUtQ2FycnktVHJ1Y2stZGUtZGFuZy1tby1yYS1naXVwLWNoYXQtZG8taGFuZy1uaGFuaC1jaG9uZy12YS1naWEtdGFuZy1jaGlldS1yb25nLXRyb25nLXRydW9uZy1ob3AtY2FuLWNoby1oYW5nLWNvbmcta2VuaC5qcGc.webp

Mẫu xe tải nhẹ tiết kiệm nhiên liệu và chi phí hàng đầu của các doanh nghiệp vận chuyển

Điều gì khiến các ông lớn trong ngành giao hàng đều chọn xe tải Suzuki là công cụ vận chuyển chính?

 

Hãng giao nhận hàng hóa UPS (Mỹ) có một nguyên tắc cho các tài xế: không rẽ trái (trừ trường hợp bắt buộc). Mục đích của hãng là giảm thời gian xe dừng chờ, điều có thể gây tốn nhiên liệu không cần thiết. Qua đó tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng lợi nhuận. Đối với ngành vận tải, chi phí nhiên liệu chiếm tới 26% trên tổng chi phí (theo World Bank).

 

Tiết kiệm chi phí, bao gồm tiêu hao nhiên liệu, bảo dưỡng… là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp vận chuyển. Tại Việt Nam, lựa chọn xe tải nhẹ trên thị trường có không ít những cái tên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Trong số này, Suzuki Carry là dòng xe nổi bật nhất khi doanh số thống trị phân khúc trong hàng chục năm qua. 

Nhiều doanh nghiệp vận chuyển lớn tại Việt Nam lựa chọn xe tải nhẹ Suzuki Carry để vận chuyển hàng hóa nhằm tối ưu lợi nhuận

Điều gì đã khiến những “ông lớn” như FedEx, Điện Máy Xanh, Giao hàng nhanh,… tin chọn các mẫu xe tải nhẹ của Suzuki làm phương tiện vận chuyển chính, dù chi phí để sở hữu xe tải Suzuki không phải rẻ nhất?

Suzuki Carry thống lĩnh top 1 phân khúc xe tải nhẹ trong hơn 25 năm ở Việt Nam nhờ sự bền bỉ, chi phí sử dụng hợp lý

Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành

Xe tải được chủ sở hữu xem là công cụ tạo ra thu nhập. Và tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố sống còn đối với những doanh nghiệp này. Trong bối cảnh giá xăng, dầu liên tiếp lập đỉnh gần đây, mẫu xe đáp ứng được tiêu chí này mặc nhiên trở thành một lựa chọn khôn ngoan.

Hai mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro và Carry Truck có cùng mức tiêu hao nhiên liệu cực tiết kiệm chỉ khoảng 6-7 lít/100km, tương đương khoảng 2.000 đồng/km (tính theo giá xăng khoảng 30.000 VNĐ/lít hiện tại). Con số này thuộc hàng thấp nhất phân khúc, hấp dẫn hơn cả những xe cùng tải trọng sử dụng máy dầu.

Xe tải nhẹ Suzuki có chi phí bảo dưỡng rất thấp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ từ 6-7 lít/ 100km khi đủ tải

Khía cạnh khác mà xe Suzuki luôn được đánh giá cao trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam là tính bền bỉ, vận hành ổn định. Ở một số mẫu xe không tên tuổi khác, nếu xe gặp trục trặc, hư hỏng động cơ, số tiền bỏ ra một lần từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Không phải ngẫu nhiên mà xe tải Suzuki trên thị trường xe cũ luôn thu hút với khả năng giữ giá ấn tượng. Động cơ bền bỉ, các chi tiết, vật liệu chế tạo trên xe ít hao mòn, hỏng hóc theo thời gian khiến xe tải Suzuki vẫn là lựa chọn “ít rủi ro” nhất.

Phần sàn thùng của Suzuki Carry Pro được làm từ thép tấm mạ kẽm chống ăn mòn rỉ sét phù hợp để vận chuyển hải sản

Một chiếc xe chất lượng vượt trội giúp các đơn hàng được giao nhanh và đúng kế hoạch đặt ra. “Siêu tốc” là từ khóa cạnh tranh trên thị trường giao nhận hàng hóa ngày nay, nơi nhanh hơn chỉ vài giờ cũng có thể biến thành chiêu thức marketing đáng giá. Nếu xe tải hay đổ bệnh giữa đường, tất cả kế hoạch của doanh nghiệp đều ngưng trệ, chưa kể chi phí sửa chữa. Uy tín do chính doanh nghiệp tạo ra và cũng chính họ gạt nó đi khi không chọn đúng.

Xe tải nhẹ Suzuki có lợi thế nhỏ gọn, linh hoạt giúp việc giao hàng ở các khu vực đường sá hẹp được nhanh chóng, thuận tiện hơn

Lựa chọn đúng, sinh lời nhanh

Những ưu điểm như tối ưu chi phí vận hành, bền bỉ là lời đáp xác đáng nhất cho câu hỏi vì sao các ông lớn trong ngành giao nhận hàng hóa đều chọn xe tải nhẹ Suzuki. Khi chi phí vận hành được kiểm soát và tối ưu ở mức thấp nhất, lợi nhuận từ kinh doanh có cơ hội gia tăng. Không chỉ doanh nghiệp lớn, khách hàng cá nhân ở Việt Nam cũng tìm đến xe tải Suzuki như một lựa chọn an toàn và uy tín.

Nhiều người sử dụng Suzuki Carry Pro và Carry Truck cho biết, mỗi ngày chạy xe giao nhận hàng hóa trung bình khoảng 100km, lợi nhuận sau khi từ các chi phí liên quan, khoảng 20 triệu đồng/tháng. Như vậy, nếu bỏ ra số tiền 249.3 triệu đồng cho Carry Truck, hay 318.6 triệu đồng cho Carry Pro, chủ xe chỉ mất khoảng 1-1,5 năm đã có thể thu hồi vốn.

Nếu điều kiện chưa đủ để mua xe mới, người mua có thể dễ dàng tiếp cận các khoản vay ưu đãi lãi suất thấp để giảm áp lực tài chính. Điều này giúp họ có thể sở hữu xe dễ dàng hơn, tạo ra thu nhập, khấu hao chi phí mua xe và tiến tới sinh lời.

Suzuki hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất từ 1 đến 2 năm tùy dòng xe cho các dòng tải nhẹ Suzuki Carry trong tháng 6/2022

Về chi phí bảo dưỡng, xe tải nhẹ Suzuki được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Các mốc bảo dưỡng cách xa, khoảng 6 tháng hoặc 7.500 km.

Lựa chọn nào cũng có giá trị riêng nhưng điều quan trọng hơn là chọn đúng. Hai mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro và Carry Truck có thể không phải là sản phẩm rẻ nhất nhưng là lựa chọn thông minh bởi mẫu xe giúp sinh lời nhanh, ổn định hàng đầu cho khách hàng trong ngành vận chuyển hàng hoá.

Liên hệ hotline: 18006950 để biết thêm chi tiết

Bài viết mới nhất

Guler lý tưởng với Arsenal, nhưng ngược lại thì không

Arda Guler, tài năng trẻ thuộc biên chế Real Madrid, hiện đang là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng khi Arsenal được...

Omar Marmoush: Người thay thế hoàn hảo nếu Salah rời Liverpool?

Liverpool được cho là đang nhắm đến Omar Marmoush, tiền đạo đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga mùa giải này. Theo nhà báo...

Toan tính của Chelsea với Evan Ferguson

Chelsea, dù đang sở hữu hàng công ổn định, vẫn không ngừng tìm kiếm những tài năng trẻ để tăng cường sức mạnh lâu...

Guler không hạnh phúc ở Real, Arsenal liệu có chớp thời cơ?

Arsenal đang nổi lên là một trong những đội bóng quan tâm đến Arda Guler, tài năng trẻ của Real Madrid, với ý định...

Barca mở rộng thị trường châu Phi, chiêu mộ 2 tài năng hàng đầu

Barcelona đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng của câu lạc bộ tại thị trường châu Phi, vì vậy, họ đã...