Tiếp nối sự thành công của mùa trước, “YouBranding”, cuộc thi về xây dựng thương hiệu cá nhân đã chính thức quay trở lại với hình thức đầy mới mẻ, bùng nổ hơn và đột phá hơn. Sự kiện được tổ chức bởi Khoa Quản Trị Kinh Doanh phối hợp Khoa Quan Hệ Công Chúng – Truyền Thông, Phòng Công tác Sinh viên, cùng 2 câu lạc bộ M.I.P và R.E.C trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF được sự quan tâm của đông đảo quý doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực.

YouBranding không chỉ là sân chơi học thuật giúp sinh viên phát triển kiến thức về Marketing, Truyền thông mà đồng hành xuyên suốt với cuộc thi sẽ là những buổi “truyền lửa” từ nhiều chuyên gia là những người đi trước giàu kinh nghiệm, cũng như những buổi trainning về kỹ năng và công cụ giúp sinh viên tự tin vẽ nên dấu ấn đậm chất “thương hiệu cá nhân”. Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên UEF trao đổi kiến thức kinh tế, xã hội, đồng thời khẳng định chất riêng trong thời kỳ hội nhập, Khoa Quản Trị Kinh Doanh phối hợp Khoa Quan Hệ Công Chúng – Truyền Thông, Phòng Công tác Sinh viên, cùng 2 câu lạc bộ M.I.P và R.E.C Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF tổ chức cuộc thi “You Branding” với nhiều vòng thi hấp dẫn.

Vì vậy, quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân giúp cho bạn hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Bạn sẽ tự tin hơn, dám khẳng định giá trị của bản thân mình. Cùng với đó là sự nỗ lực cố gắng để bản thân có thể đạt được những điều tốt đẹp hơn. Cuộc thi đã giúp các bạn sinh viên tự khẳng định bản thân mình.

Đặc biệt, phần thưởng YouBranding mùa 2 này chính là: Chuyến tham quan, học tập tại Malaysia trị giá 6.000.000/ giải, bên cạnh những phần quà hấp dẫn khác:

  • Giải nhất: 5.000.000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
  • Giải nhì: 4.000.000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
  • Giải ba: 3.000.000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
  • Giải tư: 1.000.000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ

Và các phần thưởng đặc biệt nhất cho mỗi cá nhân chính là KIẾN THỨC – KỸ NĂNG – CÁC MỐI QUAN HỆ – TRẢI NGHIỆM TUỔI TRẺ.

Những giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình “Youbranding UEF 2022”

THÔNG TIN CHI TIẾT:

“YouBranding2022” cuộc thi về xây dựng thương hiệu cá nhân được tổ chức bởi Khoa Quản Trị Kinh Doanh phối hợp Khoa Quan Hệ Công Chúng – Truyền Thông, Phòng Công tác Sinh viên, cùng 2 câu lạc bộ M.I.P và R.E.C Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF

Để giúp các bạn sinh viên có thể hình dung rõ nét hơn về cuộc thi, Ban tổ chức đã thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi.

  • Lễ phát động YouBranding: (26/05/2022)
  • Thông tin đăng ký dự thi : Được bắt đầu vào ngày 26/05/2022 đến 16g00 ngày 09/06/2022

YouBranding 2022 sẽ gồm 3 vòng thi chính:

– Vòng loại “Do a Start”: Diễn ra vào lúc  10:00 – 11:00 chủ nhật ngày 12/06/2022 – Gồm 2 phần thi trắc nghiệm và thiết kế CV. Các thí sinh sẽ tham gia thi trắc nghiệm với 60 câu hỏi trong 30 phút gồm 24 câu về Marketing căn bản, 12 câu về thương hiệu cá nhân, 12 câu về kiến thức xã hội và 12 câu về truyền thông. Phần 2 sinh viên thiết kế CV tóm tắt thông tin cá nhân, điểm yếu, điểm mạnh và mục tiêu hướng tới trong tương lai.

– Vòng Bán kết “Make it True”: Diễn ra vào ngày 25/06/2022 – 03/07/2022 – 30 thí sinh chinh phục được vòng loại sẽ thiết kế một bản kế hoạch, thuyết trình trước Ban giám khảo về mục tiêu cá nhân trong 10 năm tới và chiến lược thực hiện, tính cách và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Đồng thời sinh viên sử dụng kênh facebook để truyền thông về hình ảnh cá nhân của mình, Ban tổ chức sẽ chấm số lượt like, share trên facebook trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

– Vòng chung kết: “It’s Me”: Diễn ra vào ngày 12-26/07/2022 –  Gồm 3 phần thi chính: Phần 1 sinh viên sẽ thực hiện một clip giới thiệu về bản thân. Phần 2 sinh viên trình bày trước Ban giám khảo về bản thân. Phần 3 sẽ là phần xử lý các tình huống do Ban giám khảo đưa ra.

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ: CLB Tiếng Anh vì cộng đồng – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương, Edu Coffee, VietGuys, Entertainment & Movie Aid Solution, Cánh Cung Group, Công ty cổ phần CNTT Viễn Thông Thạch Anh.

BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG: Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Thể thao Sài Gòn (SSDIC), vận hành và phát triển các chuyên trang: Xe và Thể Thao; Sài Gòn Thể Thao – thuộc Thể Thao Văn Hoá (TTXVN)


 Kim Ly Chang