2022-02-08 14:36:52
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"cuong":"c\u01b0\u01a1\u0300ng","featured":"featured","morgan":"morgan","morgan-plus-four":"Morgan Plus Four"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:1000:753:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzAyL21vcmdhbi1jdW9uZy1kb2xhLTMuanBn.webp

Ngắm xế hoài cổ Morgan Plus Four màu độc mới tậu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

(Xevathethao.vn) – Chiếc Morgan Plus Four này chính là thành viên mới nhất gia nhập bộ sưu tập đắt giá của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, bao gồm những cái tên đình đám như: Mercedes-AMG GT R, Ferrari F8 Tributo, Rolls-Royce Wraith,…

Morgan Plus Four là dòng xe có kiểu dáng độc đáo, dành riêng cho các tay chơi với ngoại hình cổ điển, về Việt Nam với mức giá không dưới 7 tỉ đồng. Chiếc Morgan Plus Four của doanh nhân Quốc Cường thuộc thế hệ mới nhất. Đây cũng là chiếc Plus Four thế hệ mới đầu tiên cập bến Việt Nam.

Theo tìm hiểu, sự xuất hiện của chiếc Plus Four với màu sơn xanh bắt mắt nâng tổng số xe Morgan trong nước lên con số 5, gồm 3 chiếc Plus Four, một chiếc Morgan Aero SuperSport và một chiếc Aero 8 SuperSport. Morgan là hãng xe lâu đời bậc nhất xứ sở sương mù, thương hiệu này đến nay đã có tuổi đời hơn 100 năm và gây ấn tượng với phong cách thiết kế đầy hoài cổ.

Mẫu xe Anh Quốc này là chiếc đầu tiên được thương hiệu Morgan đưa về Việt Nam thuộc diện chính hãng và dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường trong nước vào thời gian tới.

Thành viên mới nhất trong BST xe của doanh nhân quê Gia Lai sở hữu lớp sơn màu xanh lam vô cùng nổi bật. Đi cùng với đó là khoang nội thất bọc da màu đỏ rượu vang làm điểm nhấn. Xe được chế tạo thủ công bởi những người thợ lành nghề tại nhà máy của Morgan và có vẻ ngoài đậm chất cổ điển. Bộ mui xếp và mâm xe mang tông màu đen, giúp cho cái nhìn tổng thể trở nên nam tính hơn.

Morgan Plus Four có kiểu dáng cổ điển và gần như không có sự thay đổi kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1950. Động cơ đặt trước, đầu xe dài, khoang cabin đặt lùi về phía sau với 2 chỗ ngồi, kính chắn gió dạng pop-up, đuôi xe ngắn và hốc bánh lộ ra ngoài. Những gì thay đổi trên mẫu Plus Four đã có hơn 70 năm tuổi đời chủ yếu tập trung vào hệ truyền động để phù hợp hơn với thời đại.

Khung vỏ xe vẫn làm từ gỗ tần bì, đặc trưng của các xe Morgan. So với Plus Six thì Plus Four nhỏ hơn một chút, hẹp hơn 78 mm bề ngang. Thiết kế của hai mẫu xe này thoáng nhìn khó có thể phân biệt được, ngoại trừ bộ mâm nan hoa đặc biệt trên Plus Four có kích thước 15 inch.

Xe sử dụng khối động cơ BMW TwinPower Turbo 4 xy lanh có dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 350 Nm (hộp số sàn 6 cấp), 400 Nm (hộp số tự động 8 cấp). Morgan Plus Four cần 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h với hộp số sàn và 4,8 giây với hộp số tự động.

Ảnh: Quoc Cuong

Bài viết mới nhất

Phạm Công Minh hạ knock-out ‘Thần Sấm’ Zakhar, bảo vệ thành công đai vô địch MMA

Tối 10/5, tại Nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội), trận tranh đai hạng 84kg nam giữa Phạm Công Minh và...

Võ sinh IVS tưởng niệm 65 năm ngày mất Cố Võ sư Nguyễn Lộc – Người đặt nền móng cho Vovinam

Sáng ngày 10/5, tại Trường IVS TP. Hồ Chí Minh, lễ tưởng niệm 65 năm ngày mất của Cố Võ sư...

Hội nghị Khoa học Sinh viên Toàn quốc lĩnh vực TDTT 2025: Sân chơi trí tuệ, tiếp lửa đam mê cho thế hệ trẻ...

Sáng ngày 09/05, tại Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng, Hội nghị Khoa học Sinh viên Toàn quốc...

Đặng Ngọc Xuân Thiện giành HCV ngựa vòng tại Cúp TDDC thế giới Varna 2025

Tối 10/5, tại nhà thi đấu Cung Văn hóa và Thể thao Varna – Bulgaria, vận động viên Đặng Ngọc Xuân...

Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo trong Huấn luyện Thể thao hiện đại – Bước đột phá dành cho HLV, VĐV Việt Nam

Trong bối cảnh thể thao thế giới bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và...