2020-08-10 15:54:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4LzMtMTYwOC5qcGc=.webp
Array

Sarri bị ‘trảm’, rõ khả năng sao Chelsea cập bến Juventus

Nhằm gia cố tuyến hai, như đã đưa tin trước đó, Declan Rice là cái tên mà Chelsea đang rất muốn sở hữu. Và cách đây ít ngày, đã xuất hiện những thông tin cho rằng vì để có được ngôi sao của West Ham, Chelsea sẵn sàng bán đi tiền vệ Jorginho.

Được biết, vốn dĩ bến đỗ tiềm năng của Jorignho là Juventus, khi mà HLV Maurizio Sarri vẫn luôn rất ‘kết’ cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên việc vị chiến lược gia này bị trảm và Andrea Pirlo được bổ nhiệm đã khiến cho mọi kế hoạch đổ bể. Và theo tờ Tuttosport, tân thuyền trưởng của Bianconeri không có hứng thú đối với việc đưa trụ cột của Chelsea về Turin.

Sarri bị 'trảm', rõ khả năng Jorginho cập bến Juventus - Bóng Đá

HLV Andrea Pirlo không có hứng thú với việc chiêu mộ Jorginho.

Về phía Chelsea, đây cũng không phải một thông tin xấu, bởi bây giờ thương vụ chiêu mộ Declan Rice thực tế là không có nhiều tiến triển. Bởi lẽ đó, nếu họ mạo hiểm sớm bán đi Jorginho, đó thậm chí sẽ là một nước cờ không khôn ngoan.

Mùa giải năm ngoái, Jorginho là một trụ cột quan trọng của The Blues. Anh đã có những sự chuyển biến mạnh mẽ trong lối chơi so với thời Sarri để phù hợp hơn với chiến thuật của Frank Lampard. Tuy nhiên mùa giải tới, Jorginho sẽ cần nỗ lực hơn nữa, bởi Billy Gilmour đang nổi lên như người sẽ thay thế anh trong tương lai.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:


 

Bài viết mới nhất

Bố họ Giang cực hiếm ở Việt Nam đặt tên cho con tưởng khó nhưng lại nghe rất sang, còn mang ý nghĩa đặc...

Trong khi nhiều người cho rằng những ông bố họ Giang sẽ rất khó đặt tên cho con vì đây là họ hiếm gặp. Nhưng người bố nổi tiếng này lại có cách đặt tên con vừa hay vừa ý nghĩa.

10 ngày tới 3 con giáp vận may nở rộ: Cát tinh trợ giúp, đã giàu lại thêm giàu

Tuổi Dần trong tháng 5/2024 sẽ là một trong những con giáp may mắn nhất.Tuổi Dần Trong tháng 5/2024, tuổi Dần sẽ là một trong...

Đối với cuộc đời mỗi người phụ nữ, chồng không phải là quan trọng nhất, mà là 2 người này

Phụ nữ dù thời đại nào, thì với họ người quan trọng nhất trong cuộc đời, người mà họ luôn trân trọng và bảo...

Sancho và sự thật phũ phàng về MU thời hậu Sir Alex

Sancho và chiến tích khó tin cùng Borussia Dortmund Borussia Dortmund đã nhấn chìm Paris Saint-Germain với chỉ 1 bàn thắng ngay trên sân Parc...

Thêm một cầu thủ rời Man Utd

Brandon Williams sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6 này. Anh vừa trải qua một mùa giải theo dạng cho...