Tham gia Vietnam Motor Show 2024 năm nay, SYM đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, khẳng định vị thế và sự đầu tư của SYM Việt Nam trong ngành công nghiệp ô tô xe máy tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, việc hiện diện tại VMS 2024 cũng chính là cầu nối và cơ hội để SYM Việt Nam tiếp cận, lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng.

SYM Việt Nam sẽ mang đến những bất ngờ gì tại VMS 2024?

Trong khuôn khổ VMS 2024 này, SYM chính thức giới thiệu đến công chúng Việt Nam 12 mẫu xe độc đáo nhất bao gồm 03 “chiến binh” Priti 50, Shark 50, Elegant 50 (phiên bản thể thao) trong phân khúc xe 50cc; Tuscany 150 phong cách Châu Âu lịch lãm; Priti 125 phiên bản xe tay xe mới nhất dành các cô gái trẻ vừa được ra mắt tháng 9 vừa qua; cùng với 6 dòng xe nhập khẩu có thiết kế độc đáo và 1 mẫu xe xuất khẩu VF 185, chỉ xuất hiện độc quyền trong triển lãm lần này.

Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng vượt trội, các mẫu xe được SYM trình làng hứa hẹn tạo nên những ấn tượng mạnh mẻ cho người tham quan.  Nếu như Wolf Legend 125, Wolf 125 là những “chiến mã” đích thực dành cho những tay lái đam mê khám phá và khao khát chinh phục các cung đường, thì DRGBT 158, MMBCU 158 và VF185 với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ sẽ là mẫu xe  lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm tốc độ và sự khác biệt. Trong khi đó KRNBT 125 và 4MICA 150, sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, lạ mắt cũng sẽ là những mẫu xe vô cùng thú vị và có dấu ấn riêng.

Khách tham quan cũng sẽ được chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm các dòng xe đang được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng như Tuscany 150, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và chất cổ điển phong cách Italy sang trọng, hay Priti 125 thời trang và linh hoạt trên phố. Đặc biệt, với thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, các sản phẩm trong dòng xe 50cc như Shark 50, Priti 50, Elegant 50 (phiên bản thể thao) ….là những mẫu xe được các bạn trẻ Gen Z đón nhận nồng nhiệt.

Với thông điệp “Start Your Miles – Khởi đầu hành trình mới” tại triển lãm Vietnam Motor Show     năm nay, SYM mong muốn không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ những dòng sản phẩm tiên tiến nhất cùng những trải nghiệm mới mẻ và tràn đầy cảm hứng, mà còn là một cam kết về sự đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình cuộc sống tươi đẹp, thịnh vượng hơn!

Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 23/10 đến ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, từ 9:00 – 21:00 mỗi ngày.