2016-06-28 15:34:14
{"xe":"Xe"}
{"fast-furious":"fast & furious","off-road":"off road","sieu-xe":"si\u00eau xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2L2Zhc3QtZnVyaW91cy04LWEuanBn.webp

Dàn siêu xe cực độc của Fast & Furious 8 tiếp tục lộ diện

Sau khi những siêu xe từng được bật mí sẽ lộ diện trong Fast & Furious 8 như Lamborghini, Subaru, xe off-road, mới đây, series bom tấn này tiếp tục công bố một loạt những siêu xe hầm hố khác sẽ góp mặt trong Fast & Furious 8. Đặc biệt, có cả xe tăng!

Fast & Furious 8 (4)
Vẫn không thể thiếu Siêu xe nhà bò.

Sau những siêu phẩm Lamborghini, Lykan HyperSport nạm kim cương, Bugatti Veyron đến Jeep Wrangler hoành tráng hành động trong Fast & Furious 7, những diễn viên “4 bánh” nào tiếp tục làm mưa làm gió trong Fast & Furious 8? Dưới đây là một vài siêu xe được bật mí sẽ có mặt trong series bom tấn tiếp theo.

Fast & Furious 8
Nhìn dàn xe, ngóng phim quá.

 Theo thông tin mới nhất từ hãng Universal Studios, những màn trình diễn tốc độ, các cuộc đấu súng ngoạn mục của bộ phim Fast & Furious 8, sẽ được bấm máy ghi hình tại Havana, Cleveland, Ohi. Và cả chính phủ Cuba cũng cho phép đoàn phim bấm máy ghi hình tại quốc gia của họ.

Fast & Furious 8 (2)
Một chiếc Dodge “băng giá”, không biết khả năng khủng cỡ nào?

Series Fast & Furious là series phim bom tấn có sức hút rất lớn. Bộ phim nổi tiếng bởi những mẫu siêu xe đình đám, những pha hành động đua xe gay cấn có một không hai. Hơn thế, khán giả không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi liên lục chứng kiến cảnh những siêu xe trị giá hàng triệu đô lần lượt bị phá hủy.

Fast & Furious 8 (3)
Và có cả xe tăng…

Trong bộ phim Fast & Furious sắp tới, một số dàn siêu xe cực độc sẽ được độ lại để cảnh tăng tính hành động, kịch tính và hoành tráng hoành tráng. Bên cạnh đó, tiêu điểm nổi bật nhất vẫn phải kể đến những chiếc off- road hầm hố, thậm chí có cả xe tăng.


Phần 8 này do F.Garyray làm đạo điễn và dự kiến ra rạp vào ngày 17.4.2017 với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc Vindiesel, Dwayne Johnson, Tyrese, Ludacris, Michell Rodriguez….

Xem thêm trailer của Fast & Furious 8

Bài viết mới nhất

”Cậu ta sẽ còn nhận nhiều gạch đá hơn nữa”

Dù nhập cuộc đầy tự tin thậm chí còn có phần lấn lướt hơn so với Arsenal, tuy nhiên Manchester United lại bất ngờ...

Mua thịt bò nhớ chọn loại có 3 đặc điểm này, đảm bảo thịt mềm, không hôi

Khi đi mua thịt bò, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm của miếng thịt để mua đúng loại thịt mềm ngon,...

”Chất vang” thượng hạng của cựu đội trưởng Arsenal

Aubameyang hồi xuân Cuộc hành trình của Pierre-Emerick Aubameyang cùng với Marseille tại châu Âu đã kết thúc sau trận thua 0-3 trước Atalanta. Tiền...

Top 3 con giáp ăn lộc Trời ban, giàu ú ụ trước Tết Đoan Ngọ 5/5 âm

Trước dịp Tết Đoan Ngọ, sẽ có 3 con giáp may mắn giàu có hơn người.Tuổi Tuất Con giáp tuổi Tuất là những người có...

Cách đăng xuất Facebook từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản

Bạn có thể thực hiện thao tác đăng xuất Facebook ở trên những thiết bị mà mình không mong muốn một cách đơn giản,...