2019-10-29 16:45:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL25oYW0taWJyYWhpbW92aWMtdGhheS1sdWtha3UtaW50ZXItbWlsYW4tZ2FwLWtoby0xNzAxMjMuanBn.webp
Array

Nhắm Ibrahimovic thay Lukaku, Inter Milan gặp khó

Hiện tại, Inter Milan vẫn đang cạnh tranh với Juventus trong hành trình chinh phục danh hiệu Scudetto. Bên cạnh đó, họ cũng cố gắng để vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Sức mạnh của Nerazzurri đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi Antonio Conte trở thành HLV trưởng tại Giuseppe Meazza và điều này khiến cho các Interista cảm thấy ngất ngây.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn cảm thấy không hài lòng. Ở vị trí trung phong, ông vẫn cần thêm 1 cái tên có lối chơi giống như Romelu Lukaku, đó là thể hình mạnh mẽ, khả năng không chiến, tì đè tốt. Đã không ít lần trong mùa giải này Inter Milan gặp khó khăn khi tiền đạo người Bỉ chơi mờ nhạt hoặc bị suy giảm thể lực.

3 đội bóng muốn mua Ibrahimovic: Inter Milan, Napoli, Flamengo - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic từng có thời gian khoác áo Inter Milan.

Để chinh chiến trên nhiều mặt trận, Nerazzurri cần phải tăng cường chiều sâu đội hình. Một trong số những cái tên đang được ban lãnh đạo Inter Milan nhắm đến chính là Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã từng chơi cho đội bóng áo sọc xanh đen trong giai đoạn 2006 – 2009. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Hợp đồng của anh với Los Angeles Galaxy chỉ còn thời hạn đến hết ngày 31/12/2019 và Inter Milan sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Thế nhưng, Inter Milan sẽ không dễ dàng để chiêu mộ Ibrahimovic. Theo La Gazzetta dello Sport, Napoli và Flamengo cũng đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Thụy Điển. Do đó, Nerazzurri cần phải nhanh chóng hành động.

(*) Xem lại siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic vào lưới Arsenal:

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dặn dò: “Ở đời có 3 loại bát không bưng, 3 loại nợ không mắc”, con cháu nên ghi nhớ

Người xưa có lời răn dạy cực kỳ ý nghĩa và thâm thúy: "Ở đời có 3 loại bát không bưng, 3 loại nợ...

Muốn rã đông cá, đừng ngâm vào nước, làm cách này tan đá vài phút, không lo nhạt thịt

Đây là một trong những cách rã đông cá vừa nhanh lại vừa không làm giảm độ ngọt của cá. Các bà nội trợ...

3 “điểm đen” trong trận hoà thất vọng của Man City

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola bước vào trận đấu với Inter Milan trong tâm thế của bên ở “cửa trên”. Điều này...

Cú sốc 5 triệu bảng/1 bàn thắng: Bài học thấm thía của Man United

Erik ten Hag đã bị chỉ trích rất nhiều sau thương vụ chiêu mộ Antony. Giới truyền thông gọi đây là một "sự lãng...

3 con giáp hút cạn lộc trời trong năm 2025, tiền tiêu không hết, đại phú đại quý bủa vây

Năm 2025, tuổi Thìn, Thân, Tý sẽ là những con giáp may mắn hút cạn lộc trời trong năm 2025, tiền tiêu không hết,...