2019-10-24 15:55:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL21hdGlhc3NvdWxlYXJnZW50aW5hc29ycmlkZW9sZWNvbTIwMTgyMDE5MTA4MHg2NDgtMTYyMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Juventus chuẩn bị đón tài năng trẻ từ Argentina, quyết đào tạo ‘Messi mới’

Trang Goal vừa xác nhận Juventus đang đến rất gần với chữ ký của tiền đạo trẻ Matias Soule, đang tập luyện ở đội bóng Argentina Velez Sarsfield. Tài năng này đang nhận được sự chú ý của rất nhiều ông lớn châu Âu, tuy nhiên Bà đầm già là bên nắm lợi thế lớn nhất. Cả gia đình của Soule đã đến Ý để tiến tới những thỏa thuận cuối cùng, Juventus cũng đang hỗ trợ ngôi sao trẻ làm thủ tục nhận hộ chiếu châu Âu.

Juventus close in on signing of Velez starlet Soule - Bóng Đá

 Juventus sắp có được tiền đạo trẻ người Argentina.

Matias Soule, như nhiều tài năng khác của Argentina, cũng được so sánh với siêu sao Lionel Messi. Theo truyền thông châu Âu, Barcelona là một trong những đội muốn chiêu mộ chân sút trẻ, hai ông lớn của thành Madrid cũng được nhắc tên trong cuộc đua này.

Soule vẫn đang chỉ chơi cho đội trẻ của Velez Sarsfield, chưa được chơi chuyên nghiệp nhưng được cho đã đủ khả năng chuyển đến châu Âu. HLV hiện tại của Velez là Gabriel Heinze từng có 15 năm chơi bóng ở lục địa già, bao gồm 1 năm ở Ý với AS Roma, có thể cung cấp những thông tin cần thiết giúp Matias Soule dễ dàng hơn trong việc hòa nhập với nền bóng đá mới.

Lò đào tạo Velez Sarsfield đã sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng cho bóng đá thế giới, có thể kể tên Nicolas Otamendi, Mauro Zarate, cả các HLV Diego Simeone và Mauricio Pellegrino.

Video top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter: 

Bài viết mới nhất

AC Milan chỉ cần trả 25 triệu euro cho ‘hàng hot’ Brazil

Theo Tuttosport, Rossoneri đang theo dõi sát sao Andre như một lựa chọn cho hàng tiền vệ, anh được cho có thể là cầu...

83 triệu euro và giấc mơ lớn của Arsenal tại La Liga

Arsenal chắc chắn sẽ "đi chợ" nhiệt tình trong mùa hè này sau hai mùa giải liên tiếp đứng sau Man City. Dĩ nhiên,...

Bố Son Heung-min bị tố lạm dụng trẻ em

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin bố ngôi sao Tottenham Hotspur, Son Heung-min, ông Son Woong-jung bị tố bạo hành trẻ em.Cụ...

Jonathan David sẽ khiến thành London tương tàn

Trải qua một mùa giải dưới kỳ vọng, Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục chi tiền để cải tổ đội hình. Tuy nhiên khác...

Từ ngày mai: 3 tuổi đệ tử Thần Tài tiền vào như nước

Tử vi cho biết những con giáp dưới đây giàu sang phát tài, cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng. Tuổi Sửu Tử vi từ...