2019-10-21 16:30:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3hvbmctY2hlbHNlYS10cm9pLWNoYW4tdGhhbmgtY29uZy10YW1teS1hYnJhaGFtLTE2NDUzMS5qcGc=.webp
Array

Xong! Chelsea trói chân thành công Tammy Abraham

Sau một mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo Aston Villa theo hình thức cho mượn với 26 bàn tại giải Hạng nhất Anh, Tammy Abraham đã được Chelsea gọi trở về để trao trọng trách săn bàn trên hàng công.

Đáp lại, tiền đạo 22 tuổi đã không phụ lòng tin từ lãnh đạo Chelsea khi mang về cho đội bóng 8 bàn chỉ sau 9 lần ra sân tại Premier League mùa này, qua đó tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu số 1 nước Anh cùng Agüero (Man City).

Xong! Chelsea trói chân thành công Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Fabrizio Romano xác nhận việc Tammy Abraham đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea trên trang cá nhân của mình.

Theo xác nhận của Fabrizio Romano, Chelsea và Tammy Abraham đã thành công trong việc thông qua các thỏa thuận trong bản hợp đồng mới.

Hiện vẫn chưa rõ chi tiết các điều khoản trong bản hợp đồng mới, tuy nhiên trước đó đã lộ không ít thông tin về điều này. Cụ thể The Blues muốn giữ chân Abraham đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới họ chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh.

Xong! Chelsea trói chân thành công Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Tammy Abraham đang cho thấy một phong độ cực kỳ xuất sắc. 

Hợp đồng hiện tại của Abraham với đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè 2022, và mức lương mà số 9 mới của Chelsea đang nhận là 50.000 bảng/tuần.


Video những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Bài viết mới nhất

Bạn bè tiết lộ giây phút Đức Tiến gục ngã sau khi gọt trái cây, qua đời tích tắc chỉ sau 30 phút

Nam người mẫu, diễn viên Đức Tiến vừa qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim. Thông tin này khiến bao người bất ngờ xen lẫn xót xa.

Cháy lớn ở chung cư mini 9 tầng tại Hà Nội, khói đen dày đặc khiến nhiều người tháo chạy

Ngay khi phát hiện đám khói đen dày đặc, nhiều người dân khu chung cư đã tháo chạy ra ngoài, một số khác leo lên tầng thượng để chờ lực lượng cứu hộ giải cứu.

Diễn biến vụ Barcelona sa thải Xavi

Hồi cuối tháng 4, những ngày căng thẳng tại Barcelona được cho là đã kết thúc. Khi ấy, CĐV chỉ còn chờ thông báo chính...

Đội hình Liverpool trong trận ra mắt của Jurgen Klopp

Thủ môn: Simon MignoletMignolet là thủ môn số 1 Liverpool khi Klopp tiếp quản, nhưng một số màn trình diễn thiếu ổn định khiến...

Fan Arsenal: ‘Kane rời Spurs. Biến Bayern thành Spurs. Thật tuyệt vời!’

Trận thua 2-4 của Bayern Munich trước Hoffenheim ở vòng hạ màn Bundesliga 2023/24 hôm 18/5 khiến Harry Kane trải qua mùa giải đáng...