2019-08-15 08:55:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2Jhbi1raG9uZy10aGUtbm9pLWtob25nLWtoaS1tb3QtY2xiLW5odS1iYXllcm4tbXVuaWNoLWdvaS0wOTM3MjUuanBn.webp
Array

“Bạn không thể nói không khi một CLB như Bayern Munich gọi”

Cầu thủ chạy cánh người Croatia đã tham gia buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới vào hôm thứ 4 trước khi ra mắt chính thức tại khu phức hợp Saebener Strasse của CLB, Perisic tiết lộ rằng việc chuyển nhượng đã nhanh chóng được hoàn tất.

“Mọi thứ diễn ra rất nhanh”, Perisic nói. “Tôi chỉ cần một vài giờ để quyết định và nói chuyện với gia đình tôi. Bạn không thể nói không khi một CLB như Bayern Munich gọi cho bạn.”

Tiền vệ 30 tuổi sẽ không thể ra sân trong trận khai màn mùa giải mới của Bayern trước Hertha Berlin do phải nhận án treo giò – Perisic nhận đủ 5 thẻ vàng mùa trước ở Serie A và hình phạt sẽ được chuyển sang Bundesliga. Perisic tự tin sẽ tạo được sự ảnh hưởng trong đội hình của HLV Kovac:

“Tôi đã có nhiều kinh nghiệm và điều đó giúp tôi, tôi đến đây để chơi bóng. Ở cấp độ này bạn cần mọi cầu thủ trong đội.”

Ivan Perisic:

Perisic là sự bổ sung chất lượng ở hành lang cánh cho Bayern.

Perisic sẽ đặc biệt cần thiết sau sự ra đi của bộ đôi chạy cánh kỳ cựu Robbery, Kingsley Coman và Serge Gnabry là hai cầu thủ được xem là người kế vị lâu dài. Trên băng ghế dự bị của Bayern chỉ còn duy nhất Alphonso Davies là tiền vệ cánh.


Do đó, sự xuất hiện của Perisic sẽ làm tăng thêm chiều sâu đội hình của Hùm xám, HLV Kovac cũng rất vui mừng khi được đoàn tụ với cậu học trò mà mình biết rõ từ thời còn làm HLV trưởng ĐT Croatia giai đoạn 2013-2015.

“Tôi biết những gì cậu ấy có thể làm”, Kovac chia sẻ. “Cậu ấy là một trong ba cầu thủ hàng đầu ở ĐTQG của chúng tôi và giờ cậu ấy là một cầu thủ của Bayern […] Cậu ấy sẽ tăng thêm sức mạnh ở hai bên cánh và đó là những gì chúng tôi đang cần.”

Bài viết mới nhất

Ngoài sư phạm, những ngành học nào được giảm 100% học phí trong năm 2024?

Việc được miễn, giảm học phí giúp giải tỏa phần nào gánh nặng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để việc học tập hiệu quả hơn.

Người xưa nói về chọn mùa sinh: “Trai mùa đông, gái mùa hè”, là ý gì, đó là tốt hay xấu?

Theo kinh nghiệm dân gian mùa sinh có tác động tới cuộc sống, vận may của mỗi người. Thế nên người xưa mới đúc...

Người thừa khiến Barca đau đầu

Dest cập bến Barca từ Ajax Amsterdam năm 2020. Dù vậy, trải qua 2 mùa giải thi đấu, ngôi sao người Mỹ không thể...

4 tính năng Zalo trên máy tính cực hữu ích, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng

Ứng dụng Zalo không chỉ hữu ích trên điện thoại di động, mà trên phiên bản máy tính, nó cũng có rất nhiều tính...

Ruben Amorim liệu có phù hợp với ghế nóng tại Manchester United?

Ở tuổi 39, Ruben Amorim đã chứng minh tài năng huấn luyện của mình khi dẫn dắt Sporting Lisbon giành chức vô địch giải...