Triệu phú gốc Việt vừa mời Nguyễn Hồng Nhung làm đại sứ sản phẩm mới.
Điều gì anh muốn nói khi ra mắt sản phẩm Diamond Collection?
Tôi muốn cám ơn đến tất cả các khách hàng, bạn bè đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua. Bản thân tôi và gia đinh cũng là những người làm nail trong nhiều năm nên rất hiểu những khó khăn của người thợ và người chủ tiệm, nên khi quyết đinh tạo dựng NuRevolution, tôi mang tất cả tâm huyết , công nghệ mới, đột phá mới, những gì mới nhất, hay nhất để giúp ích cho người việt minh trong ngành nail có nhiều cơ hội và tăng doanh thu .
Triệu phú Đô Nguyễn (mặc vest) đón tiếp khách tham dự sự kiện mới đây.
Điều gì làm anh hạnh phúc và buồn nhất với ngành nail ?
Hạnh phúc nhất là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng khi lựa chon các sản phẩm NuRevolution. Điều mình buồn và trăn trở nhiều nhất là các cô chú, anh chị lớn tuổi ít chịu thay đổi, học hỏi những cái mới, kỹ thuật mời để công việc tốt hơn. Mình luôn cố mang những đôt phá mới, nhưng lớp học miễn phí đến tất cả mọi người, chỉ mong các cô chú lớn chiụ khó học hỏi để công việc của họ tốt hơn.
Với Anh điều gì quan trong nhất ?
Hạnh phúc gia đình, vợ và con trai là điều quan trong nhất. Cả gia đình tôi cùng làm việc và luôn hỗ trợ nhau hướng tất cả đến khách hàng, đến với nhân viên minh, làm sao họ luôn đồng hành cùng minh mỗi ngày. Tôi luôn biết ơn vợ, con trai, nhân viên , khách hàng, vì có họ mới có NuRevolution và tôi của ngày hôm nay.
Triệu phú Đô Nguyễn bên Nguyễn Hồng Nhung
Đô Nguyễn là doanh nhân nổi tiếng trong cộng động người Việt tại Mỹ, anh hợp tác cùng Jamine Quách, đồng sáng lập NuRevulotion.
Hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện do ông Đô Nguyễn tổ chức
Anh là người tham vọng và có vẻ không ngại thất bại, luôn thích cái mới, cái khó?
Anh nói đúng, tôi là người luôn chọn con đường đi đầu, tiên phong, đôt phá. Tôi không thích copy hay trông chờ vào những gì của người khác đã làm. Trong kinh doanh, tôi hướng đến tương lai, ích lợi chung của cộng đồng nhiều hơn là nghĩ về tiền bạc.
NuRevolution sẽ là một biểu tượng, một di sản, một thương hiệu tự hào của người Việt tại Mỹ cũng như thế giới khi nói về ngành nail. Bản thân tôi là người có năng khiếu bẩm sinh về hội hoạ, mỹ thuật nên làm việc gì tôi cũng luôn hướng tâm mình vào mọi việc và sẵn sàng đối đầu mọi thử thách, khó khăn mới. Nếu nước Mỹ có Coca cola, KFC, ..người Việt ở Mỹ tự tin có NuRevolution. Đó là suy nghĩ ước mơ của tôi.
Lý Mục