2019-05-21 08:41:55
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"do-long":"\u0111\u1ed7 long"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3BhZ2UtOS5qcGc=.webp

Sau váy để đời cho Ngọc Trinh tại Cannes, Đỗ Long làm show lớn

Đỗ Long sẽ tổ chức show thời trang mới vào 2/6 tại TP HCM để ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đại dương.

Nếu như trong show diễn vào tháng 6/2018, anh biến nhà thi đấu thành hộp đêm thì ở buổi ra mắt lần này, nhà thiết kế quyết định trở về với sàn diễn truyền thống với gam màu trắng chủ đạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà thiết kế cho biết sẽ cho trình chiếu các phông nền tạo hiệu ứng khi các người mẫu trình diễn. Anh cho biết: “Show lần này sẽ đi theo chủ đề đại dương. Khán giả sẽ có cảm giác mình đang dạo bước trong một buổi triển lãm nghệ thuật với những tranh ảnh dẫn dắt vào chủ đề chính. Hiệu ứng từ phông nền sẽ hòa quyện cùng bộ sưu tập một cách chặt chẽ, thống nhất”.

ngoc-trinh (2)

Đỗ Long


Tại sự kiện thời trang này, Đỗ Long giới thiệu 60 trang phục mới thuộc dòng Ready-to-wear và Haute Couture. Bộ sưu tập ứng dụng sẽ gồm những thiết kế thanh lịch, phù hợp với mùa hè sôi động. Điểm nhấn của những mẫu váy áo là chất liệu ren đặc trưng kết hợp các chi tiết đính đá cầu kỳ, gợi lên hình ảnh quen thuộc của đại dương như rạn san hô, bóng biển, đáy biển… Các chi tiết này được thực hiện thủ công để mang đến độ tinh xảo nhất định, kết hợp với chất liệu vải ren, lụa satin tạo hiệu ứng khi di chuyển. Nhà thiết kế đề cao tiêu chí sang trọng, đẳng cấp hướng đến những người phụ nữ hiện đại, biết mình muốn gì và ở vị trí nào trong xã hội.

Đỗ Long sắp xếp các thiết kế dựa trên màu sắc, theo quy luật thời gian, từ những mẫu mang tông màu rực rỡ như vàng, đỏ… đến những thiết kế màu bạc, đen gợi liên tưởng đến sự luân phiên giữa ngày và đêm trên biển. Bên cạnh các chi tiết đính kết thủ công, anh còn tập trung kết hợp các họa tiết lazer về đại dương, góp phần tạo nên hiệu ứng cho màn trình diễn.

Các người mẫu tham gia vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, cũng như năm ngoái, Đỗ Long sẽ tung những beauty video về những người đẹp đại diện cho phong cách anh đang theo đuổi.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...