2019-04-29 10:00:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0LzUtZGllbS1uaGFuLW1hbi11bml0ZWQtMS0xLWNoZWxzZWEtbW90LWhhbmctdGllbi12ZS1yYXQta2hhYy1uZ2F5LWRhbmctbmhvLWN1YS1tYXRhLTEwMjIyNy5qcGc=.webp
Array

5 điểm nhấn Man United 1-1 Chelsea: Một hàng tiền vệ rất khác; Ngày đáng nhớ của Mata

Một hàng tiền vệ rất khác

Đêm qua Man United đón chào sự trở lại của Ander Herrera. Do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể yên tâm để ‘quân bài’ bài Fred ngoài đội hình xuất phát. Herrera cùng Pogba và Matic hợp thành bộ ba tiền vệ ưng ý nhất của Solsa.

Ngay lập tức, người ta liền thấy sự tích cực trong lối chơi của Man United, đặc biệt là hàng phòng ngự. Di chuyển nhịp nhàng, bộ ba tiền vệ đã bịt kín gần như mọi khoảng trống trước bộ tứ vệ. Chelsea tung ra 16 cú sút trong trận nhưng chỉ có 3 lần đi trúng đích.

Kỷ niệm đáng nhớ của Mata

Không phải Anthony Martial hay Jesse Lingard, đêm qua Juan Mata đã được xuất phát trong trận đấu với đội bóng cũ Chelsea. Ngay phút thứ 11, pha dứt điểm rất ‘dẻo’ của tiền vệ TBN đã mang về bàn mở tỉ số cho Man United.

5 điểm nhấn Man United 1-1 Chelsea:  - Bóng Đá

 Mata ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ngay trong ngày sinh nhật.

Đáng chú ý, Mata đã ghi bàn trong ngày sinh nhật lần thứ 31 của anh. Trong lịch sử, Mata là cầu thủ thứ 3 của Man Utd ghi bàn trong ngày sinh nhật ở Premier League.

Ngoài ra, bàn thắng trên cũng cho thấy cái duyên của Mata ở Old Trafford. Cả 4 pha lập công gần nhất của anh trên mọi đấu trường đều diễn ra tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’.

Pogba ‘hành hạ’ Chelsea

Với nền tảng vững chắc được tạo ra bởi Nemanja Matic và Ander Herrera, Paul Pogba đã thoải mái trong việc tham gia tấn công. Đêm qua, anh hoạt động chủ yếu ở hành lang trái và gây ra rất nhiều khó khăn cho Chelsea, đặc biệt trong hiệp một.

Pogba tổng cộng có 3 pha rê bóng thành công, anh khiến đối thủ phải phạm lỗi 5 lần chỉ trong 45 phút đầu tiên. Cũng chính Pogba là người mở màn pha phối hợp đẹp mắt giúp Mata mở tỉ số.

The Blues phải cám ơn De Gea

Chelsea đêm qua đã có màn trình diễn nhạt nhòa. Như thường lệ, chỉ có một mình Eden Hazard là chơi tốt trong đội hình Chelsea. Dù vậy, với sự đeo bám của Ander Herrera cùng Ashley Young, không nhiều khoảng trổng được tạo ra cho Hazard.

5 điểm nhấn Man United 1-1 Chelsea:  - Bóng Đá

 Không có sai lầm của De Gea, Man Utd có thể đã thắng.

Hệ quả, Chelsea trải qua 40 phút đầu trận không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Hiệp hai, điều tương tự lập lại trong 45 phút chính thức. Trong bối cảnh như vậy, thật khó để Chelsea ghi bàn nếu không có De Gea. Từ cú sút xa vô thưởng vô phạt ở phút 43 của Rudiger, thủ thành TBN lại để bóng bật ra tạo cơ hội cho Alonso băng vào dứt điểm san bằng tỉ số 1-1.

Kết quả hòa này giúp Chelsea nắm lợi thế lớn trong cuộc đua cho vị trí top 4. Hiện tại họ hơn Arsenal 2 điểm và Man Utd 3 điểm trong khi Premier League chỉ còn 2 vòng.

Cơ hội nào cho Man Utd?

Man United là đội có lịch thi đấu nhẹ nhất ở 2 vòng cuối khi chỉ gặp Hudderfield và Cardiff (có thể xuống hạng trước khi đối đầu M.U). Tuy nhiên, họ lại là đội có điểm số thấp nhất so với Arsenal, Chelsea.

Cơ hội vào top 4 của Man United vẫn còn nhưng họ đã không còn quyền tự quyết. Giờ đây, Quỷ đỏ phải trông chờ vào những cái tên như Watford, Leicester, Brighton, Burnley có thể ‘gạt giò’ Chelsea và Arsenal.

Bên cạnh đó, Man Utd cần phải giành chiến thắng ở 2 vòng đấu cuối.

Bài viết mới nhất

Việt Nam có vắc xin phòng sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Trẻ em từ 4 tuổi và người lớn trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận với vắc xin phòng 4 tuýp virus sốt xuất huyết nguy hiểm, tiêm đầu tiên tại gần 200 trung tâm của VNVC trên toàn quốc từ ngày 20/9.

Nhận thẻ đỏ ở đội tuyển, Michael Stewart suýt ôm hận khi quay lại M.U

Cựu tiền vệ trung tâm này đã nổi lên từ hệ thống đào tạo trẻ của Man Utd vào đầu thiên niên kỷ, có...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9, con số may mắn con số đẹp rước tài hút lộc

Những số này có thể mang lại vận may cho 12 cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 33,...

Villarreal vs Barcelona (23h30, 22/09): Sa lầy ở El Madrigal

Thời gian & địa điểm- Chủ Nhật, ngày 12/9, lúc 23h30 (giờ Việt Nam)- Sân El MadrigalPhong độThầy trò Hansi Flick hiện đang dẫn...

Làm người, dù bạn có học được bao nhiêu điều đi chăng nữa, cũng cần phải học được 5 điều này

Kỳ thực, nhân sinh tại thế, làm người mà có thể bao dung được nhược điểm của người khác, đứng vào vị thế người...