2018-12-25 16:13:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2RpZW0tdGluLXRvaS0yNS0xMi1kYS1jby1jbGItbXVvbi1naWFpLWN1dS1sdWtha3Utc2FsYWgtZGFuZy1jYXAtbmh1LW1lc3NpLTIyMjEyMC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 25/12: Đã có CLB muốn giải cứu Lukaku; Salah đẳng cấp như Messi

“Solskjaer sẽ không có tiếng nói trong kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd”. Huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd có thể sẽ không được tham gia vào những kế hoạch mua sắm của CLB vào mùa Đông tới, theo chuyên gia Ben Wells.

“Có lẽ Liverpool nên bắt đầu để ý tới cậu ấy”. Cựu ngôi sao Man Utd và Liverpool, Paul Ince đã có những lời chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng mà ông hy vọng đội bóng cũ sẽ thực hiện trong tương lai. Theo đó, cái tên mà Paul Ince muốn Liverpool chiêu mộ là Jandon Sancho của Dortmund.

Điểm tin tối 25/12: Solskjaer muốn được như... Mourinho; Salah đẳng cấp như Messi - Bóng Đá

 Lukaku về đâu?

AC Milan tiếp cận Hirving Lozano. Theo Tuttosport, AC Milan đang tìm cách tiếp cận ngôi sao người Mexico đang khoác áo PSV, Hirving Lozano nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề ở hàng tấn công.

Klopp chưa muốn tính chuyện lâu dài với Liverpool. Jurgen Klopp khẳng định ông vẫn chưa tính đến chuyện gia hạn với Liverpool vào thời điểm này.

Sarri muốn tìm bác sỹ tâm lý cho dàn sao Chelsea. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Maurizio Sarri tin rằng có một bác sỹ tâm lý trong đội là điều sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả cho Chelsea vào lúc này.

Juventus muốn giải cứu Romelu Lukaku. Theo nguồn tin Calciomercato, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Romelu Lukaku, với mục đích để thay thế Mario Mandzukic sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Juventus phải tiêu tốn ít nhất 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Salah giờ đây có khác gì Messi. Trong một nhận định mới đây, chuyên gia Garth Crooks của BBC thừa nhận phong thái thi đấu của Mohamed Salah vào thời điểm này chẳng khác gì so với Lionel Messi.

Solskjaer muốn bị đối xử như Mourinho. Phát biểu trước báo giới, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, anh muốn được các đồng đội cũ Gary Neville, Rio Ferdinand và Paul Scholes chỉ trích mình như đã làm với HLV Mourinho để giúp “Quỷ đỏ” tốt hơn. Trước đó, bộ ba huyền thoại của Man Utd, liên tục chỉ trích HLV Mourinho trên sóng truyền hình, khi đội chủ sân Old Trafford trình diễn lối đá nhàm chán.

Video tài năng của Salah:

Bài viết mới nhất

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...

Gary Neville nhận định về quả penalty đưa Liverpool lên ngôi đầu bảng

Liverpool đã giành chiến thắng trước Wolverhampton Wanderers vào tối qua, đưa họ lên vị trí dẫn đầu Premier League. Ibrahima Konate nâng tỷ...