2018-12-11 10:10:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL3F0LTAxLTEwNTQuanBn.webp
Array

BLV Ngô Quang Tùng dự đoán kết quả trận Malaysia vs Việt Nam

BLV Ngô Quang Tùng nói: “Ở vòng bảng, Malaysia đã thua Việt Nam 0-2 nhưng đó là 90 phút họ phải đá trên sân khách. Thêm nữa, nhìn lại trận đấu đó, họ thua là thua tình huống chứ không phải thua thế trận.

Cần phải nhìn nhận rõ điểm mạnh của Malaysia là thể lực và họ chơi rất mạnh mẽ. Điều này sẽ được cộng hưởng rất nhiều trong sự cổ vũ của 8 vạn khán giả nhà trong trận chung kết lượt đi.”

BLV Ngô Quang Tùng dự đoán kết quả trận Malaysia vs Việt Nam - Bóng Đá

 BLV Ngô Quang Tùng.

Theo BLV Ngô Quang Tùng, Malaysia càng đá càng hay và bằng chứng là những gì đã thể hiện trong 2 trận bán kết lượt đi-về với Thái Lan:

“Họ luôn biết rút kinh nghiệm và thay đổi. Trận lượt đi không ghi được bàn thắng vào lưới Thái Lan, đến lượt về đã có 2 bàn.

Malaysia cũng không chỉ giỏi đá biên, họ còn có những pha phối hợp nhóm nhỏ tí tách khá ăn ý, những đường chuyền khe nguy hiểm và khi cần cũng có thể sút xa táo bạo.


Đội hình của họ có những nhân tố kinh nghiệm như chân sút Talaha, tuyến tiền vệ cũng ổn, có sự đan xen giữa kinh nghiệm của đội trưởng Zaquan và sức trẻ của Rasid. Nói cách khác, chúng ta sẽ phải rất thận trọng khi tái ngộ họ ở chung kết.”

Chốt lại, BLV Ngô Quang Tùng nói: “Hạn chế của Malaysia là ở khả năng phòng thủ. Về cơ bản, hệ thống, lối chơi mà HLV Park Hang-seo xây dựng ở đội tuyển Việt Nam đến thời điểm này là có thể an tâm.

Vấn đề đặt ra là chúng ta có lựa chọn thời điểm để “bung” ra đá tìm kiếm bàn thắng trên sân đối phương, tạo lợi thế ở trận lượt về hay không mà thôi.

Cá nhân thôi cho là HLV Park Hang-seo có tính toán tới điều đó và chúng ta đủ sức làm được. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ hòa Malaysia 1-1 ở trận chung kết lượt đi.”

Bài viết mới nhất

HLV Tottenham nổi nóng, Son Heung-min phá vỡ im lặng

Trong cuộc đối đầu Manchester City vừa qua, một số cổ động viên Tottenham muốn đội bóng của mình thua những nhà ĐKVĐ để...

Inter Milan để mắt đến “hàng thải” Real

Cách đây ít lâu, Nacho Fernandez thông báo sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha...

4 loại tinh thần nghèo rất dễ lây nhiễm: Nếu xung quanh bạn có người như thế hãy tránh xa

Những người có tinh thần nghèo khó ở tay có 2 đặc điểm. Thứ nhất là lười biếng, thứ là thích lợi dụng người...

Cựu HLV Barca sắp đến Sevilla

Quique Sanchez Flores đã đến Sevilla vào tháng 12. Mặc dù đã cố gắng ổn định đội bóng trong vài tháng qua, thời gian gắn bó của ông sẽ...

6 trường hợp bị thu hồi Sổ Đỏ trong năm 2025: Người dân nên biết kẻo mất tiền oan khi giao dịch

Những trường hợp dưới đây sẽ bị thu hồi Sổ đỏ người dân nên biết sớm kẻo mất tiền oan khi mua bán nhà...