2018-11-24 15:42:50
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"minh-duc":"Minh \u0110\u1ee9c","mong-nhu":"M\u1ed9ng Nh\u01b0","pham-hoang-an":"Ph\u1ea1m Ho\u00e0ng \u00c2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExLzcuLUNhYy1HSy14dWMtZG9uZy10cnVvYy1waGFuLXRoaS1jdWEtTUlOSC1EVUMtdmEtSE9BTkctQU4tNS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Thí sinh Én Vàng Học Đường được mời làm cộng tác viên

2 thí sinh đầu tiên vào chung kết cuộc thi lộ diện.

 Minh Đức, Phạm Hoàng Ân, Mộng Như và Uyên Phương vừa trải qua đêm thi thứ 13 với thử thách Dẫn chương trình.

4 thí sinh của đêm thi được chia thành 2 cặp, mỗi cặp dẫn một chương trình truyền hình khác nhau. Minh Đức bắt cặp cùng với Hoàng Ân, vào vai 2 MC của chương trình “Vi vu thứ Sáu”. Cả hai mang đến câu chuyện có thật về bà cụ Hồng Tuyết Mai bán cà phê vỉa hè ở Thảo Cầm Viên, người mà nhiều người vẫn hay gọi là “bà Năm khùng” vì tự bỏ tiền túi để mua thức ăn cho chim trời và những chú mèo bị bỏ rơi trong hơn 10 năm qua.

1. Thi sinh MINH DUC (1)

Minh Đức

2. Thi sinh PHAM HOANG AN (2)

Phạm Hoàng Ân

Cả hai chuẩn bị khá kỹ càng cho phần thi của mình với 1 phóng sự về bà cụ. Ngoài phần video clip này, cả hai còn mời được bà Mai và những người bạn cùng làm việc ở khu vực Thảo Cầm Viên lên sân khấu. Sự xuất hiện của bà Mai và những chia sẻ thật thà của bà về việc sẽ tiếp tục mua thức ăn cho chim trời đã khiến các giám khảo xúc động đến rơi nước mắt. “Mình còn sức khỏe, mình bán có tiền thì mình có ăn, nó có ăn” – bà Mai chia sẻ. Thông qua tiết mục, Minh Đức và Hoàng Ân muốn nhắc nhở những người trẻ hãy tin vào những điều tốt xung quanh mình, hãy sống tích cực và sống tốt hơn.

7. Cac GK xuc dong truoc phan thi cua MINH DUC va HOANG AN (8)Giám khảo Tùng Leo đánh giá cao 2 bạn trẻ

4 giám khảo dành cho 2 thí sinh những lời khen tới tấp. Giám khảo Phước Lập: “1 tác phẩm tuyệt đẹp và giá trị, những hạt giống tốt lành được gieo trồng trên mảnh đất này sẽ đâm chồi, nảy lộc, đơm hoa, kết trái trở thành 1 khu vườn rực rỡ. Hai con đã đạt điểm tuyệt đối của chú Lập”.

Giám khảo Trác Thúy Miêu khen 2 thí sinh đã mang đến 1 tiết mục tuyệt vời, đầy sức thuyết phục và cũng dành tặng điểm tuyệt đối.

Khi biết 2 thí sinh lấy cảm hứng tiết mục này từ chương trình We Choice Gala mà mình từng dẫn dắt, giám khảo Tùng Leo cảm động: “Anh rất đã đời, nước mắt tuôn rơi mà miệng vẫn cười tươi khi cảm nhận được điều tử tế lan tỏa trong chương trình mà các em đã mang đến”.

Không chỉ dành lời khen, giám khảo Tùng Leo còn ngỏ lời mời 2 thí sinh làm cộng tác viên cho mình. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi: “Anh ngưỡng mộ cho những ý tưởng của các em, con đường từ tấm lòng của các em đã rộng mở. Phóng sự, nhân vật và cách dẫn dắt, rất tuyệt”.

3. Thi sinh MONG NHU (1)

Mộng Như

4. Thi sinh UYEN PHUONG

Uyên Phương

Cặp thí sinh Uyên Phương và Mộng Như vào vai 2 MC của gameshow thiếu nhi Nhóc tỳ siêu đẳng – một gameshow để các bé thiếu nhi thể hiện những tài năng của mình. Có 4 bé tham gia gameshow này và được chia làm 2 đội, Uyên Phương và Mộng Như làm thủ lĩnh của mỗi đội. Tiết mục mang đến không khí sôi động với những màn trình diễn thời trang, ca hát, nói tiếng Anh, làm Toán của các bé thiếu nhi. Tuy nhiên, sự hiếu động, hồn nhiên của các bé đã khiến cho 2 thí sinh khá…vất vả.

Giám khảo Tùng Leo nhận xét: “Rất giống với gameshow dành cho thiếu nhi thật, các em đang ở trong độ tuổi trẻ nên vừa sức dẫn dắt chương trình này. Điều đặc biệt của cặp đôi dẫn chương trình là mọi người đi qua năm tháng dẫn dắt cùng nhau, để từng câu nói, cách nhìn nhau mới đúng nhịp được. Thông minh nhất là đẩy các em bé ra phía trước trở thành hạt nhân chương trình. Format dễ thương, đáng yêu, tuy nhiên không nên đố mẹo các bé vì các bé chưa đủ sức”.

Giám khảo Phước Lập: “Làm chương trình thiếu nhi rất khó, 2 em dẫn dắt rất hợp, chắc chắn khán giả sẽ yêu thích. Các em nên khai thác và tương tác với 2 đội cổ vũ trong chương trình”.

Giám khảo Trác Thúy Miêu góp ý: “Không phải ai yêu con nít cũng làm được show con nít. Người dẫn chương trình phải cho các bé được chơi cho đã để mọi thứ thật tự nhiên. Lưu ý đại từ nhân xưng, bé hay con, phải lưu ý vùng miền, đối tượng khán giả…”.

7. Cac GK xuc dong truoc phan thi cua MINH DUC va HOANG AN (2)

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh nhắc nhở: “Chương trình màu sắc, vui nhộn và dễ thương. Anh làm gameshow nhiều nên biết MC rất vất vả, ngay cả nhà sản xuất cũng vất vả. Uyên Phương nên hòa nhập hơn, Mộng Như nên tiết chế để chương trình tự nhiên hơn”. 

Sau phần thi dẫn cặp, mỗi thí sinh có 90 giây để thuyết phục Ban giám khảo chọn mình vào vòng chung kết. Với tổng số điểm 2 đêm thi (chủ đề Bộ phận cơ thể và Dẫn chương trình) cao hơn, Minh Đức (95,75 điểm) cùng Hoàng Ân (95,5 điểm) là 2 thí sinh đầu tiên có mặt trong đêm chung kết xếp hạng. Mộng Như (91,5 điểm) và Uyên Phương (89,75 điểm) đã phải dừng chân ở top 8. Hai chiếc vé vào chung kết còn lại sẽ được xác định trong đêm thi tuần sau với 4 thí sinh: Băng Đăng, Hương Giang, Thảo Vy và Anh Thức.

Mục

Bài viết mới nhất

Nhà có con gái nhất định phải nhớ 4 điều này thì tương lai mới rực rỡ, thành công

Một trong những quan niệm nuôi con phổ biến gần đây là: Nuôi con trai nghèo, nuôi con gái giàu''. Nhưng có nhiều cha...

Thần đồng Arsenal nhận lời cảnh báo từ Arteta

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù chỉ vào sân từ phút 85, tuy nhiên, Ethan Nwaneri đã thể...

5 ngành học HOT nhưng ít người theo học, Việt Nam đang “khát” nhân lực, ra trường cơ hội việc làm rộng mở

Những ngành học này thường được xem là không "hot," dẫn đến việc ít thí sinh đăng ký, hoặc mới xuất hiện và chưa thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thực tế các ngành này có nhu cầu việc làm rộng mở.

Chuyển nhượng tối 29/08: M.U chốt cái tên thay Fernandes; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu euro

Man City nhắm Ricci của Torino để thay thế RodriTheo Guardian, Manchester City được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Samuele...

4 ngôi nhà được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

Nếu bạn được ở trong những ngôi nhà có dấu hiệu như dưới đây, thì dù được trả bao nhiêu cũng đừng bán nhé!Nhà...