2018-11-20 10:38:22
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"anh-thu":"Anh Th\u01b0","cao-ngan":"cao ng\u00e2n","cao-thien-trang":"Cao Thi\u00ean Trang","hang-nguyen":"h\u1eb1ng nguy\u1ec5n","huong-ly":"h\u01b0\u01a1ng ly","kim-nhung":"kim nhung","nguyen-hop":"nguy\u1ec5n h\u1ee3p","nguyen-oanh":"Nguy\u1ec5n Oanh","thuy-duong":"th\u00f9y d\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL0l2YW5UcmFuMTQtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

NTK Ivan Trần casting người mẫu cho show diễn lớn nhất năm

Vòng casting người mẫu cho show diễn vào ngày 3/12 của NTK Ivan Trần – “Marilyn Monroe Night Show” thu hút được khá nhiều gương mặt tiềm năng và sáng giá.

Sáng 19/11, buổi casting trực tiếp cho show diễn “Marilyn Monroe Night Show” của NTK trẻ Ivan Trần đã diễn ra tại TP.HCM. Buổi tuyển chọn đã thu hút đông đảo “chân dài” tham gia thử sức.

IvanTran8Ivan Trần

Tại đây đã xuất hiện nhiều người mẫu quen thuộc như: Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Kim Nhung, Hằng Nguyễn, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Anh Thư… cùng các gương mặt trẻ giàu tiềm năng với chiều cao và hình thể chuẩn. Các người mẫu gây ấn tượng bằng gương mặt ăn ảnh cùng khả năng catwalk đầy tự tin.

IvanTran19


Nguyễn Hợp

Đặc biệt, màn catwalk “bế con trên tay” của Nguyễn Hợp – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2015 đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên và vô cùng thích thú. Chia sẻ về việc đưa con trai đi dự casting lần này, người mẫu sinh năm 1992 cho biết: “Đây không phải lần đầu Hợp đưa con tham gia công việc của mình. Hợp rất thích và luôn muốn đưa con theo để trải nghiệm công việc người mẫu từ bé. Bé Su rất thích và luôn chăm chú nhìn các cô, các chú đi catwalk”.

IvanTran4

Cao Ngân

Show diễn “Marilyn Monroe Night Show” của Ivan Trần sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại TP.HCM. Được biết, đây là show thời trang hoành tráng nhất trong năm 2018 của NTK sinh năm 1990 sau một loạt dự án với những bộ sưu tập gây được tiếng vang như: Metal Men, Black Phoenix, Glory Nights…

Trong bộ sưu tập lần này, anh dự kiến trình làng những mẫu thiết kế mới lấy cảm hứng từ chính nữ diễn viên, người mẫu Marilyn Monroe.

IvanTran18

IvanTran16

NTK Ivan Trần chia sẻ: “Khi quyết định tổ chức show diễn lần này, Ivan và và ê-kip đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều làm sao để mang đến cho giới thiệu thời trang một bộ sưu tập mang đậm dấu ấn, nét riêng của Ivan Trần. Đó là lý do Ivan chọn nữ nghệ sĩ nổi tiếng Marilyn Monroe là nhân vật chủ đạo trong bộ sưu tập. Marilyn Monroe là một trong những biểu tượng sexy nổi tiếng nhất thập niên 1950. Bộ sưu tập lần này của Ivan sẽ rất sexy, mang hơi hướng và âm hưởng sexy nhưng theo hướng hiện đại hơn”.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút, tỉ mỉ của NTK Ivan Trần, đêm diễn “Marilyn Monroe Night Show” được dự đoán sẽ là 1 đêm thời trang đáng mong đợi với sự hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: nghệ thuật, sắc đẹp và sự đam mê.

Lý Mục – Ảnh: Edi Lương

Bài viết mới nhất

Real Madrid tăng tốc ở thương vụ 45 triệu euro

River Plate là đội bóng có nguồn cầu thủ trẻ dồi dào tại Argentina. Ở tuổi 16, Franco Mastantuono đã gây được tiếng vang...

Các cụ dạy: 40 tuổi không so sánh 3 thứ, 50 tuổi không tin tưởng 3 loại người

Xuất thân hay gia cảnh chỉ quan trọng khi chúng ta còn trẻ, chưa thể tự lực cánh sinh và sống dựa vào cha...

The Jolly Tour 2024 “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt sinh viên nhờ 3 điều này

Tiếp tục hành trình đầy ý nghĩa, tháng 5 này chuyến lưu diễn The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee đã chính thức lăn bánh đến các trường Đại học, Cao đẳng tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.

Nghi vấn cặp đôi Lật Mặt 7 phim giả tình thật, team qua đường bắt gặp hậu trường tình tứ phát ghen

Loạt ảnh hậu trường tình tứ của cặp đôi tưởng như không liên quan gì trong Lật Mặt 7 mới đây đã làm rộ lên nghi vấn hẹn hò.

Có nên ghép 2 nải chuối vào với nhau đặt lên bàn thờ?

Theo kinh nghiệm dân gian, không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương. Tại sao vậy? Ở Việt Nam, chuối thường được người dân...