2018-11-12 11:03:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2hhemFyZC10aW4tdG9pLWRpLXRvaS1tZXQtcXVhLXJvaS0xMjE5MzMuanBn.webp
Array

Hazard: “Tin tôi đi, tôi mệt quá rồi!”

Tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 12 Premier League, Chelsea đã có một trận đấu chơi không đúng như kỳ vọng khi để The Toffees cầm hòa với tỷ số 0-0.

Kết quả này đã khiến The Blues rớt lại phía sau trong cuộc đua top đầu khi ở các cuộc đối đầu khác, Liverpool cùng Man City đều lần lượt có trọn vẹn 3 điểm trước Fulham (2-0) và Man United (3-1).

Đáng chú ý, đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Premier League, siêu sao người Bỉ, Eden Hazard không ghi bàn cho Chelsea.

Phát biểu sau trận đấu, Hazard cho biết anh vẫn cảm thấy “sức ì” nặng nề sau mùa hè World Cup trên đất Nga. Cụ thể, Hazard nói: “Tin tôi đi, tôi mệt quá rồi! Mùa giải năm ngoái, tôi đã từng đối mặt với một chấn thương khiến bản thân phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Tuy vậy, tôi vẫn cố gắng và tin rằng mình đã ở trong trạng thái tốt nhất để chơi bóng. Khi bạn hạnh phúc, bạn có thể làm được nhiều thứ và trong suốt 7 năm ở Chelsea, tôi đã không ngừng tự mang đến sự thoải mái cho bản thân.


Hazard:

Hazard thừa nhận anh cảm thấy mệt mỏi dù không ngừng cố gắng mỗi ngày. 

Khi ra sân, tôi cũng luôn muốn mang đến niềm hạnh phúc cho chính mình và cho các khán giả theo dõi trận đấu nữa. Đó là lý do chúng tôi đang làm tốt công việc của mình“. 

Bài viết mới nhất

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Guirassy gián tiếp “gieo sầu” cho Harry Kane

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga.   Mùa trước, đội...

4 vị trí tuyệt đối không đặt bàn thờ, nhiều nhà phạm đại kỵ phong thủy mà không biết

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ ở 4 vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến gia đạo.Hướng bàn thờ ngược...

Với 1 nhân tố, Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Hành trình cuối mùa của thầy trò Erik ten Hag Manchester United đã kết thúc hành trình Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng vị trí thứ...