2018-11-03 09:08:22
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/pep-guardiola-chinh-thuc-len-tieng-thuong-vu-man-city-hoi-mua-messi-095827.jpg
Array

Pep Guardiola chính thức lên tiếng thương vụ Man City hỏi mua Messi

Trong khoảng thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Manchester City đang muốn hỏi mua Lionel Messi nhằm hiện thực hóa tham vọng vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Với việc HLV Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với chân sút của Barcelona, khả năng để Man City chiêu mộ thành công Messi không phải ít.

Khi đó, hàng tiền đạo của đội chủ sân Etihad sẽ bao gồm rất nhiều những cái tên hàng đầu như Messi, Aguero, Jesus, Sterling, Sane hay Mahrez.

Tuy nhiên, vấn đề còn lại nằm ở việc giá trị chuyển nhượng của Messi không hề nhỏ khi trang Transfermarkt dự đoán, để chiêu mộ M10, cần phải bỏ ra ít nhất 180 triệu euro. 

Pep Guardiola chính thức lên tiếng thương vụ Man City hỏi mua Messi - Bóng Đá

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về thương vụ Man City chiêu mộ Messi. 

Và mới đây, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về thương vụ Man City hỏi mua Messi. Cụ thể, Pep cho biết: “Tôi đã nói rất nhiều lần rằng, khi tôi rời Barca và chuyển đến Bayern hay Man City, tôi chưa từng yêu cầu Ban lãnh đạo phải mua Messi.

Và tôi cũng sẽ không bao giờ đưa ra lời yêu cầu đó. Tôi hiểu được tầm quan trọng của cậu ấy với Barcelona và tôi đã nói điều đó đến hơn ngàn lần rồi“.

Bài viết mới nhất

Trận đấu 33-0 ở giải châu Á

Vòng loại U17 châu Á 2025 đang diễn ra sôi động tại 10 bảng đấu. Với Việt Nam là chủ nhà của bảng I...

Roma vs Dynamo Kyiv (23h45, 24/10): Cơn thịnh nộ của người Roma

Thời gian và địa điểmThời gian: 23h45, thứ 5 ngày 24/10Địa điểm: OlympicoPhong độ gần đâyRoma AS Roma đang trải qua giai đoạn khó...

Phương án thay thế lý tưởng cho Riccardo Calafiori

Rạng sáng nay, đã không có bất ngờ nào diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk. Thầy trò HLV Mikel...

Hansi Flick tiết lộ lý do De Jong vắng mặt ở trận đấu với Sevilla

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga vừa qua, với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình vượt trội,...

Sẽ ra sao nếu Mourinho là người kế vị Sir Alex?

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh Man United khoảng thời gian đó, khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Sự thật là ban lãnh...