2018-10-27 20:45:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL28tbWFuLXV0ZC1haS1jdW5nLWNvLXRoZS1iaS10aGF5LXRoZS1rZS1jYS1wZXRlci1zY2htZWljaGVsLTIxMDEzOC5qcGc=.webp
Array

‘Ở Man Utd ai cũng có thể bị thay thế, kể cả Peter Schmeichel’

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, ban lãnh đạo M.U đã thông báo đội bóng sẽ kí hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha. Theo đó, cựu thủ thành Atletico Madrid sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 5 năm nữa.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc. De Gea được đồn thổi có thể chuyển sang khoác áo Juventus vào mùa Hè năm sau. Theo Paul Ince, Manchester United nên tập trung vào thành tích của CLB thay vì chú tâm vào tương lai của thủ môn 27 tuổi.

paul ince nói về de gea - Bóng Đá

 Paul Ince không lo ngại chuyện De Gea có thể ra đi.

Cậu ấy có thể ra đi hay không à? Có chứ, ai cũng có thể bị thay thế, Peter Schmeichel cũng thế. Điều quan trọng là chúng ta nên tập trung vào những gì cần phải làm, đó là giành chiến thắng chứ không phải chuyện kí hợp đông hay bất kì vấn đề nào khác“, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ.

Tập trung chơi bóng mới là điều quan trọng nhất vào lúc này. Đội bóng có trận đấu quan trọng với Everton, cùng với đó là một vài cuộc đối đầu lớn trong tháng tới. Tôi nghĩ rằng đây mới chính là những gì M.U cần phải bận tâm“, Paul Ince nói thêm.

Mới đây, David De Gea cũng đã lên tiếng sau hàng loạt tin đồn về chuyện sẽ ra đi. Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng muốn tập trung thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford thay vì chú ý vào những vấn đề ngoài chuyên môn. 

Bài viết mới nhất

Đổ muối xuống đường ống thoát nước: Mẹo hay mang lại lợi ích lớn nhà ai cũng cần

Khi đổ muối xuống đường ống thoát nước sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, hãy cùng tìm hiểu.Muối giúp hòa tan dầu mỡ...

Real Madrid xác định ngày công bố thương vụ Kylian Mbappe

Mbappe đã xác nhận vào tối thứ Sáu rằng anh sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này, khi hết hạn hợp đồng...

Tiết lộ mối quan hệ giữa HLV Kim Sang-sik với cựu cầu thủ Man United

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, HLV Kim Sang-sik và cựu cầu thủ Manchester United, Park Ji-sung từng là đồng đội với nhau...

H’Hen Niê tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại sau tin đồn tái hợp bạn trai cũ

Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò vì thời gian vừa qua người yêu cũ của cô liên tục tung "hint" về...

HLV Brazil giải thích lý do bỏ qua Casemiro

Trong danh sách các cầu thủ xứ Samba được triệu tập cho Copa America 2024 sắp diễn ra, Casemiro không hề được góp mặt. Đây là...