2018-10-18 16:45:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2VkZW4taGF6YXJkLWNoZWxzZWEtcmVhbC1tYWRyaWQtY29tcG9zaXRlX3g2cTVnNDVzcXlkbjF0a3V4b3kxOTNsMmotMTcyNS5qcGc=.webp
Array

Brown: “Anh ta đang đi trên con đường của Ronaldo để gia nhập Real”

Ngôi sao đang chơi cho Chelsea đã công khai ý định chuyển đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và anh cũng nói rằng điều đó là mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ. Dù vậy, một động thái gia nhập sân Bernabeu cho đến thời điểm này vẫn chưa rõ ràng vì nhiều lý do khác nhau.

Brown:

 Hazard vẫn chưa thể xác định tương lai.

Đội bóng phía tây London được cho là đang nỗ lực thuyết phục Eden Hazard ký vào bản hợp đồng mới có giá trị lên đến 300 ngàn bảng/tuần và cầu thủ người Bỉ dường như đã siêu lòng vì con số đó sẽ giúp anh trở thành người nhận lương cao nhất lịch sử CLB.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Man Utd, West Brown mới đây lại tin rằng tiền vệ sinh năm 1991 đang cố gắng làm mọi thứ để được gia nhập Real Madrid, nó giống với những gì mà siêu sao Cristiano Ronaldo từng thể hiện trong quá khứ.

Khi ở trong phòng thay đồ, chúng tôi từng hỏi Ronaldo về câu lạc bộ yêu thích và anh ấy không ngần ngại tiết lộ đó là Real Madrid”. Brown nói với Express Sport. 

Hazard bây giờ cũng thế, anh ta đang đi trên con đường của Ronaldo. Anh ta đang chơi hết sức mình tại Chelsea nhưng Real Madrid vẫn là giấc mơ – tương tự với Ronaldo. Bạn có thể hỏi bất kỳ ai về sự tôn trọng mà Ronaldo dành cho United, vì thế việc đến Real Madrid chỉ đơn giản là một giấc mơ mà thôi”. Brown kết luận.

Bài viết mới nhất

Man United tìm thấy Carrick mới ở đội trẻ

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports vào tuần trước, Erik ten Hag xác nhận ông khao khát kết hợp Casemiro chơi...

Đánh răng trước hay sau khi ăn sáng mới đúng: Phải chăng chúng ta đang làm sai?

Một nha sĩ từ Anh đã đăng tải một đoạn video trên TikTok nêu ra 3 hoàn cảnh mà việc đánh răng không được...

Hé lộ dòng tin nhắn lạnh lùng của Đàm Trúc gửi cho Mèo Béo, ai đọc xong cũng lặng người vì quá tàn nhẫn

Dòng tin nhắn cuối của Đàm Trúc gửi cho Mèo Béo khiến nhiều người vô cùng bức xúc, không ngờ rằng lòng người cũng có thể tàn nhẫn đến như vậy!

3 tựa cỗ máy in tiền trong trong 20 ngày cuối cùng tháng 5 Dương: 1 tuổi ăn Lộc Thánh Mẫu giàu khủng

Tử vi trong 20 ngày cuối cùng của tháng 5 Dương những tuổi này Rồng cưỡi mây, tình duyên đỏ thắm, công danh lên...