2018-09-06 14:10:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2ZsLTE0MjkuanBn.webp
Array

Sao Chelsea TIẾT LỘ tương lai của Hazard tại Stamford Bridge

Trở về sau một chiến dịch VCK World Cup 2018 khá ấn tượng với chiếc HCĐ, Eden Hazard tiếp tục nhận được những lời chèo kéo béo bở từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất nỗ lực kéo cầu thủ người Bỉ về Bernabeu để khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.

Sao Chelsea TIẾT LỘ tương lai của Hazard tại Stamford Bridge - Bóng Đá

 Alonso tiết lộ về dự định tương lai của Eden Hazard.

Nhưng lực bất tòng tâm, Chelsea rất biết cách giữ chân ngôi sao của mình và Hazard cũng cho thấy được sự cứng rắn qua những lời phát biểu ngụ ý từ chối. Tuy nhiên với quyết tâm và khả năng tài chính của mình, Los Blancos cứ liên tiếp gửi đến những điều khoản vô cùng hấp dẫn.

Mới đây, trên AS, hậu vệ Marcos Alonso đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của người đồng đội số 10 của mình: “Tôi không thấy Hazard đặt chân đến Madrid trong suốt mùa hè này. Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại, anh ấy vẫn rất vui vẻ, tập luyện và khát khao ra sân mỗi tuần. Tương lai của anh ấy là Chelsea chứ không phải Real Madrid. Không chỉ cá nhân Hazard, cả gia đình của anh ấy cũng đang tận hưởng sự hạnh phúc với cuộc sống tại London.”

Cập bến Chelsea từ mùa Hè năm 2012, Eden Hazard đã ghi tổng cộng 91 bàn thắng sau 304 trận đấu và cùng The Blues sở hữu các danh hiệu: Ngoại hạng Anh (2015, 2017), FA Cup 2018, Cúp Liên đoàn 2015, Europa League 2013.

Bài viết mới nhất

Nhìn chiều dài ngón tay để đoán ngay tính cách và số mệnh của bạn

Theo trang Bright Side, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chiều dài ngón tay đeo nhẫn phụ thuộc vào mức độ testosterone, hormone...

Đâu là phần thịt ngon nhất của con lợn?

Thịt lợn được chia ra nhiều phần khác nhau. Mỗi phần sẽ có một kết cấu, một hương vị riêng. Vậy bạn đã biết...

Về già, nằm trên giường bệnh, mới biết: Chỉ có 2 người thân thiết nhất trên đời

Ai rồi cũng có một ngày già đi, năm tháng trôi qua, con cái đã có gia đình riêng, bạn nằm trên giường bệnh...

HIEUTHUHAI bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái hot girl sau thời gian dài giấu kín?

Nhiều netizen bất ngờ khi thấy tài khoản có tên HIEUTHUHAI tương tác với hot girl Tăng Mỹ Hàn, dù trước đó nam rapper từng không muốn công khai chuyện tình cảm.

Nhìn chiều dài ngón tay để đoán ngay tính cách và số mệnh của bạn

Theo Bright Side, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiều dài ngón tay đeo nhẫn phụ thuộc vào mức độ testosterone, hormone nam...