2018-07-06 09:06:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L3RpZW4tZGFvLWhheS1uaGF0LXdvcmxkLWN1cC1rYW5lLWR1bmctZGF1LW1lc3NpLWR1bmctY3VvaS0wOTA5MzcuanBn.webp
Array

Tiền đạo hay nhất World Cup: Kane đứng đầu, Messi đứng cuối

Trong cuộc đua đến danh hiệu chiến giày vàng ở World Cup năm nay. Harry Kane không chỉ dẫn đầu về mặt bàn thắng mà còn đứng đầu về tỉ lệ chuyển hóa cơ hội, trong khi đó, Messi lại đứng cuối cùng trong danh sách những người ghi bàn. Một thống kế khá bất ngờ.

Dù chỉ sở hữu 9 cơ hội, nhưng Kane đã ghi đến 6 bàn với tỉ lệ 66,7%, trong khi đó dù được hẫu thuẫn trong đội hình với những chân chuyền xuất sắc, Lukaku chỉ ghi được 4 bàn sau 11 cú sút. Cầu thủ duy nhất tiệm cận sát với tỉ lệ chuyển hóa của Kane không ai khác chính là tiền đạo đang lên Kylian Mbappe với 3 bàn thắng sau 5 cú sút (60%).

 - Bóng Đá

 Top 10 tỉ lệ chuyển hóa.

Bất ngờ nhất trong danh sách này chính là việc Dzyuba và Ahmed Musa góp mặt trong top  5 với tỉ lệ chuyển hóa là 50%. Nếu như Nigeria dừng bước đáng tiếc ở vòng bảng, thì chủ nhà Nga của tiền đạo khổng lồ Dzyuba đã vào đến tứ kết.

Sergio Aguero và Salah cũng là những cái tên nằm trong top 10. Salah đã không thể một mình gồng gánh Ai Cập. Trong khi bàn thắng muộn của Aguero ở trận đấu gặp Pháp không thể giúp Argentina đi tiếp.

Trong khi đó ở top cuối bất ngờ là những cái tên như Ronaldo, Neymar và đặc biệt là Messi. Họ đều là những tiền đạo tạo ra hàng trên dưới 20 cú sút, nhưng tỉ lệ chuyển hóa lại vô cùng thấp. 


Xem màn trình diễn của Harry Kane

Bài viết mới nhất

3 câu kẻ giả tạo, sống 2 mặt rất thích nói, dù thân thiết mấy cũng nên cắt đứt quan hệ

Dù là trong công việc hay trong cuộc sống, có một loại người rất thích nói xấu sau lưng người khác, chỉ trỏ ai...

3 nốt ruồi tựa Hố Chôn Tiền ai có 1/3 cũng đáng chúc mừng: 1 vị trí xóa ngay còn kịp

Trong nhân tướng học 3 nốt ruồi ở vị trí này hút tài lộc cuộc sống hanh thông giàu có, nhưng có 1 vị...

Fiorentina giành tấm vé vào chung kết UECL để tri ân giám đốc quá cố

Giám đốc Fiorentina, Daniele Prade, đã dành tặng chiến thắng trong trận bán kết Conference League của đội nhà trước Club Brugge cho cố Giám đốc...

De Rossi thiết quân luật trước trận lượt về với Leverkusen

Daniele De Rossi biết rằng AS Roma có nhiều việc phải làm khi bước vào trận bán kết lượt về Europa League vào thứ...

Bukayo Saka chỉ ra 2 Pháo thủ thông minh hơn mình

Bukayo Saka chắc chắn là một chàng trai thông minh. Tài năng và kỹ năng chơi bóng của Saka đã được thể hiện kể...