2018-02-05 12:02:42
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoang-thu-thao":"ho\u00e0ng thu th\u1ea3o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyLzYtOC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Hoàng Thu Thảo xúc động trước bài học tình yêu của cụ bà 94 tuổi

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải WeChoice Awards 2017 diễn ra tối 4.2, Hoàng Thu Thảo hút mắt nhìn với bộ váy xuyên thấu bó sát, khoe 3 vòng gợi cảm. Người đẹp cũng không giấu được sự xúc động trước câu chuyện về cụ Xuân, 94 tuổi, một trong 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm.

Tại sự kiện này, Hoàng Thu Thảo chọn chiếc váy vô cùng quyến rũ của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Chiếc váy ôm sát cơ thể, giúp người đẹp khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm và ba vòng đầy mơ ước. Chất liệu xuyên thấu và tông màu nude tỏ ra khá hợp với sự nhẹ nhàng nhưng đầy nóng bỏng của ‘Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016’.

1

2

Thời gian gần đây, Hoàng Thu Thảo liên tục xuất hiện tại các sự kiện, lễ trao giải quan trọng đến mức nhiều người gọi vui cô là “nữ hoàng lễ trao giải”. Chia sẻ về điều này, Hoàng Thu Thảo cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong những dịp quan trọng như thế này. Cô cũng hi vọng năm 2018 sẽ tăng tốc hơn nữa trong các hoạt động, đặc biệt là vai trò MC để không chỉ xuất hiện tại các lễ trao giải với vai trò khách mời nữa.


3

Với chủ đề Bình tĩnh sống, đêm gala WeChoice Awards 2017 đã vinh danh 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm bao gồm những gương mặt quen thuộc như Ngô Thanh Vân, Sơn Tùng M-TP, Min, Chi Pu… Bên cạnh đó thì câu chuyện về cụ Xuân – người vợ 94 tuổi chờ đợi chồng 50 năm nhưng vẫn mỉm cười và tin vào tình yêu đích thực – lại gây ấn tượng mạnh với các khách mời, trong đó có Hoàng Thu Thảo.

4

5

6

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 cho biết khi nghe câu chuyện về cụ Xuân, cô đã không kìm nén được cảm xúc bởi tình yêu lớn lao mà cụ dành cho người chồng biền biệt suốt 50 năm và hơn thế nữa là sự bao dung và tâm hồn rộng mở của cụ. “Dù khi gặp lại, biết người chồng ấy đã có vợ con yên ấm, thay vì oán giận, cụ Xuân lại chọn cách giữ riêng cho mình những hồi ức đẹp nhất về cuộc tình đã qua. Cách nghĩ, cách làm của cụ chính là bài học thật đẹp về tình yêu mà những người trẻ nên chiêm nghiệm”, Hoàng Thu Thảo xúc động chia sẻ.

Ảnh: Huy Trần
Theo Hoàng Gia/Xa và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Võ Hạ Trâm hé lộ vóc dáng ở tháng thứ 4 thai kỳ, netizen đặc biệt chú ý một chi tiết ở bụng bầu

Thông qua hình ảnh được Võ Hạ Trâm tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã đưa ra phán đoán về giới tính em bé mà cô đang mang.

4 cách biến chảo chống dính bong tróc phục hồi như mới: Thoải mái chiên, rán không lo dính hay sát chảo

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếp chiếc chảo này nếu áp dụng một trong những mẹo phục hồi khả năng chống dính...

Mẹo luộc lòng lợn trắng giòn, không hôi

Những mẹo luộc lòng lợn dưới đây sẽ giúp bạn có món lòng lợn luộc thơm ngon, đảm bảo vệ sinh.Mẹo chọn lòng lợn...

Quang Lê và Hà Thanh Xuân bất ngờ tiết lộ kế hoạch có con chung giữa tin đồn hẹn hò

Dù đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit, HLV Guinea nhận xét về U23 Indonesia

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit Ngày hôm nay 5/5, nhiều tờ báo Malaysia đăng tải thông tin cầu thủ Faisal Halim bị tấn công bằng axit khi anh...