2021-01-07 10:12:29
{"xe":"Xe"}
{"mg-sz":"MG SZ","mg-sz-smart-up":"MG SZ Smart up"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzAxL05ldy1NRy1TWi1TbWFydC11cC5qcGc=.webp

New MG SZ Smart up chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 9/1/2021

Sau khoảng thời gian nửa năm chính thức phân phối tại thị trường Việt, mẫu SUV đô thị MG ZS sẽ có phiên bản nâng cấp tại Việt Nam với một số thay đổi để làm hài lòng khách hàng Việt.

Theo thông tin chính thức từ Công ty MG Việt Nam, MG ZS 2021 sẽ chính thức được trình làng thị trường Việt vào ngày 9/1 tới đây (thứ 7 tuần này). Ở phiên bản mới, MG ZS 2021 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì Trung Quốc như trước. Điều này đồng nghĩa, MG ZS sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, trong đó có thuế nhập khẩu 0% từ ASEAN.

Đây được coi là một trong những lý do để người dùng kỳ vọng MG ZS có mức giá rẻ hơn phiên bản hiện hành đang được niêm yết với giá từ 515-639 triệu đồng cùng 3 phiên bản trang bị khác nhau.

Theo hình ảnh có thể thấy MG ZS phiên bản nâng cấp mới được trau chuốt ngoại hình bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt tinh chỉnh gọn gàng. Cụm đèn pha LED kết hợp đèn định vị ban ngày tái thiết kế hình móc câu sắc nét hơn hẳn bản tiền nhiệm. Trong khi đó, hốc đèn sương mù phía trước cũng có diện mạo trẻ trung, góc cạnh hơn. Ngoài ra, ZS còn được làm mới với bộ mâm dạng cánh hoa 5 chấu kép thay vì chấu đơn như trước.

Bài viết mới nhất

6 sai lầm cần tránh khi dùng kem chống nắng để làn da được bảo vệ tốt nhất

Để làn da được bảo vệ tối đa, chúng ta cần sử dụng kem chống nắng hằng ngày.Chỉ sử dụng kem chống nắng khi...

Liverpool ‘tan đàn xẻ nghé’ sau mùa 2023/24

HLV Jurgen Klopp xác nhận không còn gắn bó với Liverpool sau mùa giải 2023/24. Ngoài ra, Mohamed Salah cũng có khả năng rời...

3 điều rút ra từ trận thắng của Roma trước Milan

AS Roma đã lọt vào bán kết Europa League mùa thứ hai liên tiếp, trong khi AC Milan đã nhận được bài học tương...

Real Madrid có vũ khí bí mật ở giai đoạn nước rút

Real Madrid sẽ sử dụng Eder Militao làm vũ khí bí mật trong những tuần tới. Tuyển thủ Brazil cuối cùng đã trở lại...

SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể ra đi

Hôm 18/4, Lunin có trận đấu để đời trong sự nghiệp với 10 pha cứu thua trên sân Etihad. Real Madrid phải đối mặt với...