Giữa những mẫu xe điện hiện đại hay những mẫu xe xăng sang trọng, năm nay triển lãm Vietnam Motor Show 2022 đã được thổi những luồng gió mới bởi gian hàng xe sang Morgan với hai mẫu PlusSix và PlusFour với những đường nét cổ điển đi cùng với những điểm nhấn hiện đại.

Hai mẫu xe xuất hiện tại triển lãm mang đến “luồng gió mới” dành cho khách tham quan. Hầu hết những ai yêu thích nét cổ điển hay phong cách classic retro đều không thể bỏ qua được mẫu xe này. Hai năm vắng bóng trong lần trở lại lần này VMS 2022 gây ấn tượng không chỉ bởi dàn xe điện hùng hậu như Toyota BZ4X, MG Marvel R, MG4, Audi e-Tron, Mercedes-Benz EQS, Lexus LF-Z mà còn thu hút các tín đồ 4 bánh bằng sự góp mặt của hai mẫu xe Morgan PlusSix và PlusFour.

Morgan PlusSix mang đến nét cổ điển nhưng vẫn rất thể thao hiện đại
Phần đầu xe đậm chất cổ điển

Là thương hiệu xe hơi đến từ Anh Quốc, Morgan PlusSix và PlusFour mang đến niềm tự hào thương hiệu với hơn 110 năm lịch sử. Xe của hãng nổi tiếng về thiết kế, kỹ thuật và đặc biệt là việc chế tác thủ công và cá nhân hóa.

Nội thất của Morgan Plus Six
Mâm xe dạng hiện đại nhưng với đường nét đa chấu cổ điển tạo nên sự sang trọng và thể thao

Phần đuôi xe có vị trí để cố định bánh phụ hay vali hành lý

Cần số dạng tay cổ đinể nhưng được bọc da và làm bằng vật liệu cao cấp
Kính chiếu hậu dạng tròn cổ điển

Khoang nội thất của Morgan PlusSix
Ghế ngồi với da được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ và tinh xảo

Nội thất của hai muẫ PlusSix và PlusFour đền được làm từ những loại da cao cấp và theo như chia sẻ từ nhân viên hãng, số lượng màu sắc tùy chọn dành cho khách hàng sẽ rất đa dạng.

Morgan PlusFour mang trên mình màu xanh cổ điển
Plus Four nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều khách tham quan tại VMS 2022

Bắt đầu bằng mẫu Morgan PlusSix, xe mang đến một màu sơn đen nhám mạnh mẽ và cá tính tại VMS 2022. Mang trên mình một vẻ “cổ điển lãng tử” nhưng PlusSix lại gây ấn tượng với sức mạnh khi được trang bị động cpw BMW Turbo 6 xi lanh thẳng hàng thế hệ mới nhất. Động cơ 3.0l sản sinh công suất 335 mã lực đi cùng momen xoắn cực đại 500 Nm đem lại những trải nghiệm phấn khích dành cho người lái. Được biết, Morgan PlusSix sẽ cho phép tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,2s. PlusSix là mẫu xe mà thương hiệu Anh Quốc muốn hướng đến khách hàng yêu thích sự tốc độ nhưng khoác trên mình một nét khác lạ so với phần còn lại của các mẫu xe tốc độ khác.

Đồng hồ dạng cổ điển, xe cũng có lẫy chuyển số nhanh trên vô lăng
Cần số và vô lăng trên PlusFour, cả PlusSix và PlusFour đều gần như tương đồng về ngoại hình thiết kế, điểm khác biệt đến từ khối động cơ 2.0L và 3.0L

Trong khi đó, PlusFour được mang đến VMS 2022 với tông màu xanh thời thượng cùng với một vẻ ngoài mang vẻ tinh tế và trở thành một biểu tượng của thương hiệu từ khi ra đời đến nay. Xe được trang bị động cơ BMW 2.0L TwinPower Turbo 4 xi lanh cho ra công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 350Nm.

Đầu xe thiết kế tạo nên sự khác biệt so với nhiều mẫu xe hiện nay

Cả PlusSix và PlusFour đều được áp dụng khung gâm nhôm CX Generation nhằm mang lại sự cứng cáp và ổn định. Ngoài ra những điểm nhấn khác nằm ở nội thất tinh tế, “sang chảnh” cùng với yếu tố thể thao nhờ vào ống xả đôi.

Khối động cơ khác nhau giữa Morgan PlusSix và PlusFour, ngoài ra xe cũng có nhiều chi tiết bằng gỗ tự nhiên ngay khoang động cơ kết hợp với chịu lực khung kim loại của xe

Có thể nói, việc Morgan PlusSix và PlusFour góp mặt tại triển lãm chính là một điểm sáng tại VMS 2022 năm nay bên cạnh những mẫu xe điện. Nó cũng phù hợp với cộng đồng chơi xe khi nhiều người muốn sở hữu những mẫu xe mạnh mẽ nhưng đi theo phong cách hiện đai pha lẫn cổ điển.

Ảnh: Đinh Phúc