2019-02-12 09:44:59
{"xe":"Xe"}
{"carrera-gt":"Carrera GT","featued":"featued","oak-green":"Oak Green","porsche":"Porsche","porsche-carrera":"Porsche Carrera","porsche-carrera-gt":"Porsche Carrera GT","porsche-classic":"Porsche Classic"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL1BvcnNjaGUtQ2FycmVyYS1HVC0xLmpwZw==.webp

Chiếc Porsche Carrera GT cũ hoàn toàn lột xác khi khoác lên bộ cánh Oak Green độc quyền

Chiếc Porsche Carrera GT đặc biệt trong màu áo Oak Green này sẽ được trưng bày tại Trung tâm trải nghiệm Porsche ở Atlanta. Chiếc xe thuộc sở hữu nhà sưu tập ở Mỹ.

Chiếc Porsche Carrera GT cũ hoàn toàn lột xác khi khoác lên bộ cánh Oak Green độc quyền

Đã 12 năm kể từ khi Porsche dừng sản xuất Carrera GT, điều này khiến chúng ta cảm thấy chiếc xe thể thao Đức trông có vẻ cũ. Một nhà sưu tập ở Mỹ đã nhờ tới Porsche Classic để khôi phục chiếc Carrera GT của mình theo mong muốn cá nhân.

Porsche Classic đã tháo rời chiếc xe để kiểm tra từng bộ phận riêng lẻ, rồi tân trang lại hoặc thay thế nếu cần thiết.

Chiếc Porsche Carrera GT cũ hoàn toàn lột xác khi khoác lên bộ cánh Oak Green độc quyền


Các chuyên gia của Porsche đã dành 350 giờ làm việc để chà nhám thủ công và sơn lại tất cả các bề mặt dùng sợi carbon, bởi vì lớp phủ cũ trên sợi carbon có xu hướng bị ố vàng và phai màu theo thời gian. Thân xe được hoàn thiện trong màu sơn xanh lá Oak Green Metalic – tùy chọn sơn này vốn không có sẵn cho chiếc xe thể thao V10.

Chiếc Porsche Carrera GT cũ hoàn toàn lột xác khi khoác lên bộ cánh Oak Green độc quyền

Diện mạo mới của Porsche Carrera GT càng nổi bật hơn khi được trang bị bộ la-zăng ma-giê 5 chấu được làm mới với phần ốp khóa trung tâm bánh xe bằng vàng và vành xe bóng loáng làm từ bạc thật. Các chuyên gia vật liệu từ trung tâm R & D của Porsche ở Weissach nói rằng việc đánh bóng quá nhiều ở vành bánh xe sẽ gây nguy hiểm vì vậy họ phải dùng bạc thật – vật liệu này vốn chưa từng được thử nghiệm trong sản xuất bánh xe, sau đó họ đã phủ một lớp bóng lên để tạo ra hiệu ứng như crôm, đồng thời bảo vệ vành xe khỏi bị ăn mòn.

xevathethaovnporsche-carrera-gt-porsche-classic (5)

xevathethaovnporsche-carrera-gt-porsche-classic (7)

xevathethaovnporsche-carrera-gt-porsche-classic (6)

xevathethaovnporsche-carrera-gt-porsche-classic (3)

Bài viết mới nhất

“Ronaldo vĩ đại, nhưng không phải thiên tài như Messi”

Trước những sự so sánh giữa Lamine Yamal và Lionel Messi trong thời gian gần đây, HLV Fabio Capello khẳng định Yamal là một...

CHÍNH THỨC! Cannavaro có đội bóng mới

Udinese đã chính thức thông báo rằng Fabio Cannavaro sẽ là huấn luyện viên mới của họ với hợp đồng đến ngày 30 tháng 6....

Allegri tiết lộ mục tiêu của Juventus

Massimiliano Allegri có thể trở thành HLV đầu tiên 5 lần vô địch Coppa Italia, vượt qua Roberto Mancini và Sven Goran Eriksson. Juventus sẽ đến...

Foden báo tin vui theo cách xa hoa

Theo đó bữa tiệc có tên “Baby Foden” đã được ngôi sao của Manchester City tổ chức vào cuối tuần qua tại 1 căn...

Inzaghi bắt trend của Scudetto

Chiến thắng của Inter Milan dưới thời Simone Inzaghi có nghĩa là năm thứ ba liên tiếp, chức vô địch Serie A đã thuộc về...