2018-05-08 14:21:40
{"xe":"Xe"}
{"exciter-150":"Exciter 150","phong-cacg-ca-map":"phong c\u00e1cg c\u00e1 m\u1eadp","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9","yamaha":"yamaha","yamaha-exciter":"Yamaha Exciter","yamaha-exciter-150":"Yamaha Exciter 150"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:1000:600:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L3lhbWFoYS1leGNpdGVyLWNhLW1hcC14ZS1kby5qcGc.webp

Cá mập Yamaha Exciter 150 ‘dữ dằn lên bờ’

Những chiếc Yamaha Exciter  hàng thửa xuất hiện ngày càng nhiều trong làng xe Việt Nam. Bởi thế, các biker luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, cập nhật ý tưởng mới để mang đến vẻ khác biệt, mới mẽ cho chiến mã của mình.

yamaha-exciter-ca-map-xe-do1
Chiếc Yamaha Exciter 135 lên đời 150  này thuộc sở hữu của anh Châu Lâm Dương – một người đam mê xe phân khối lớn ở Sài Gòn. Anh còn sở hữu nhiều mô tô phân khối lớn như Kawasaki Z1000, Honda Valkyrie Rune, BMW 1000RR.

yamaha-exciter-ca-map-xe-do01
Yamaha Exciter khoác lên mình bộ vây cá mập trắng – đỏ cực kì nổi bật này chính là một trong hai chiếc Exciter độ đắt nhất Việt Nam – khoảng cả tỉ đồng. Tổng quan ngoại hình của chiếc Exciter đều được thay đổi từ “đầu, mặt, chân… cho tới đuôi”.

yamaha-exciter-ca-map-xe-do
Đặc biệt ấn tượng với bộ hàm cá mập trắng hung tợn 2 bên thân xe

yamaha-exciter-ca-map-xe-do02
Các chi tiết từ mâm, gác chân, yua thắng, đèn đều được thửa hàng mới… Cụm tay phanh, côn của Brembo, tay lái Rizoma, trợ lực Apido Racing. Hệ thống phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, giống loại trên R1, phanh kép trước Brembo.

yamaha-exciter-ca-map-xe-do3
Tay thắng, kính gù, xi-nhan, ổ khóa, dàn demi mắt lé, chụp lốc máy, bình dầu, dây dầu, phuộc… “mạ vàng” đầy sang chảnh. Đặc biệt, xe được độ chìa khóa keyless, không cần tra vào ổ nhưng vẫn nổ máy được.

yamaha-exciter-ca-map-xe-do4
Logo cá mập “shark” xuất hiện tạo điểm nhấn trên thân xe

yamaha-exciter-ca-map-xe-do5
Chiếc Exciter 150 này còn được thửa riêng loại ống xả chuyên dành cho mô tô PKL – pô Akrapovic với cổ pô titan đổi màu

Yamaha Exciter 135 là mẫu xe máy côn tay rất được ưa chuộng tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Vào tháng 12/2014, Yamaha Exciter 150 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau đó đến các quốc gia Đông Nam Á khác như Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Điều này đồng nghĩa với việc dòng Yamaha Exciter 135 cũ bị “khai tử”.Yamaha Malaysia đã quyết định hồi sinh Exciter 135 dưới dạng phiên bản 2016. Điểm khác biệt dễ nhận thấy so với phiên bản cũ chính là kính chắn gió cỡ nhỏ mới trên đầu xe và cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản hơn trước. Phía sau, đèn định vị dạng LED hiện đại cùng đèn hậu nằm dưới tay dắt tích hợp đèn phanh dạng LED. Đèn xi-nhan sau tách rời. Động cơ của Yamaha Exciter 135 2016 tại thị trường Malaysia vẫn giữ nguyên như cũ. Cụ thể là động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 134 cc, tạo ra công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Ảnh: Decal46

Bài viết mới nhất

Đặng Ngọc Xuân Thiện – “Hot boy ngựa vòng” bứt phá ngoạn mục giành HCV thế giới tại Varna 2025

Vượt qua những giới hạn của bản thân, thi đấu bản lĩnh và đầy khí chất, Đặng Ngọc Xuân Thiện –...

Hội nghị Khoa học Sinh viên Toàn quốc lĩnh vực Thể dục Thể thao 2025: Nơi Gặp Gỡ Đam Mê, Khát Vọng và Sáng...

Sáng 9/5/2025, Trường Đại học Thể dục thể thao (TDTT) Đà Nẵng, kết hợp cùng Hội Khoa học TDTT Việt Nam,...

Nguyễn Hoài Nam Anh – Tài năng trẻ Việt Nam tỏa sáng tại giải đua xe F4 Đông Nam Á 2025

Nguyễn Hoài Nam Anh (tên thường gọi là Ben), con trai của Hoa khôi Thể thao 1995 Nguyễn Thu...

Lịch sử UFC gọi tên Quang Lê – Niềm tự hào người Việt trên đấu trường quốc tế

Rạng sáng ngày 4-5-2025 (giờ Việt Nam), võ sĩ gốc Việt Quang Lê đã làm nên lịch sử khi giành chiến...

Võ thuật TP.HCM: Nơi hội tụ, phát triển và chuyển mình cùng thời đại

Là đầu tàu kinh tế và văn hóa của cả nước, Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh còn được...