Cũng như nhiều hãng siêu xe khác, Rolls-Royce gặp phải thời kì khủng hoảng của đại dịch toàn cầu. Tuy nhiên, mới đây, hãng đã tiết lộ một ứng dụng có tên Whispers, có vai trò là một cánh cổng đưa khách hàng đắm mình vào thế giới sang trọng trên nền tảng kỹ thuật số, phụ trách bởi Rolls-Royce.
Phương thức tiếp cận hàng nghìn khách hàng này đảm bảo thương hiệu có thể duy trì mối liên hệ trực tiếp và cá nhân với khách hàng trên toàn thế giới, bất chấp những hạn chế bởi đại dịch của COVID-19.
Ứng dụng tuỳ chọn video trực tuyến toàn diện này cho các thành viên Whispers có thể chỉ định rõ chiếc xe hơi mình muốn, trao đổi với các chuyên gia sản phẩm, giám đốc điều hành, và thợ thủ công của Rolls-Royce, hoặc thậm chí trực tiếp chứng kiến những khoảnh khắc độc đáo trong quá trình sản xuất nên “đứa con cưng” ngay tại nhà riêng.
Rolls-Royce Whispers là thế giới sang trọng được tuyển chọn trên nền tảng kỹ thuật số của hãng, một Ứng dụng được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của mạng lưới đa dạng các khách hàng toàn cầu.
Cho đến ngày nay, Whispers vẫn là nền tảng dự trữ của những người sở hữu Goodwood đã tạo ra những chiếc xe hơi Rolls-Royce. Theo nhu cầu phổ biến, Whispers giờ đây có thể được truy cập bởi các đối tác của những người chủ sở hữu, cung cấp khả năng tiếp cận thương hiệu toàn diện hơn khi mà mùa lễ đang đến gần.
Vốn là hiện thân cho quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm, Ứng dụng này đã được phát triển để xem xét các hạn chế hiện tại mà rất nhiều các khách hàng toàn cầu gặp phải, những vị khách không thể đến được trụ sở Home of Rolls-Royce, tại Goodwood, West Sussex do các giới hạn của Covid-19.
Phiên bản Ghost mới dĩ nhiên đã kích thích đáng kể nhu cầu cho dịch vụ này. Các cuộc tư vấn cá nhân trực tiếp với các chuyên gia và nhà thiết kế Rolls-Royce đã cung cấp những góc nhìn sâu sắc và cá nhân về sản phẩm, cho phép đặt hàng từ xa. Các vật liệu và màu sắc được xác định, các chi tiết cá nhân hoá được hình dung, và những chiếc xe hơi độc đáo được biến tấu hoàn hảo theo phong cách Rolls-Royce – một cách dễ dàng.
Trong một cải tiến bổ sung của Ứng dụng Whispers, các thành viên giờ đây có thể trưng bày bộ sưu tập ô tô của họ trên nền tảng trực tuyến này cho mạng lưới các khách hàng Rolls-Royce cùng xem xét và chiêm ngưỡng. Với tính năng tìm kiếm theo tên, địa điểm, và thậm chí là tên xe, các thành viên có thể kết nối với các thành viên trong cùng khu vực, cùng chí hướng, cho mục đích kinh doanh và cả giải trí.
Theo: Luxuo