Sống sót giữa làng siêu xe thế giới vốn tràn ngập những cái tên lớn như Bugatti Veyron, Lamborghini, Ferrari, Pagani… thật sự không phải là chuyện dễ dàng, nhưng chúng vẫn tồn tại. Có thể nói, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một siêu xe hoàn toàn khác biệt so với dòng xế thể thao do người Đức hoặc Ý sản xuất.
Xem thêm: Top 7 siêu xe có thể bạn chưa biết (phần 1)
Falcon F7: Đây mới là siêu xe của Mỹ
Chính thức trình làng dưới dạng phiên bản sản xuất cuối cùng trong triển lãm Detroit 2012, mẫu xe thể thao Falcon F7 hoàn toàn mới lập tức gây ấn tượng với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ dòng siêu xế ra đời trong thập niên ’80. Trong khi đó, không gian nội thất của tân binh làng siêu xe lại được chỉnh sửa thủ công sao cho vừa vặn với cả người cao 195 cm.
Gầm xe được làm bằng nhôm, vỏ xe làm bằng sợi cacbon cao cấp. Tùy thuộc vào cấu hình, Falcon F7 có thể đi từ 0 tới 60mph(96km/h) trong 3,3 đến 3,6 giây, và đạt tốc độ tối đa từ 190 tới 200 mph (305-322 km/h). Nhưng tốc độ không phải là tất cả, siêu xe này còn bao gồm nhiều vật dụng hiện đại, sang trọng khác trong xe như điều hòa, GPS, bluetooth, Ipod, hệ thống âm thanh chất lượng cao.
Khối động cơ V8 đặt giữa và hầu hết các thành phần của hệ thống treo trên mẫu siêu xe chế tạo thủ công Falcon F7 đều lấy từ Corvette. Được trang bị động cơ V8 LS7, dung tích 7.0 lít, hút khí tự nhiên, Falcon F7 sở hữu công suất 620 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 585 lb-ft tại 5.400 vòng/phút. Đồng hành cùng động cơ là hộp số sàn 6 cấp, truyền năng lượng đến cầu sau.
Vaydor G35: siêu xe lai
Vaydor G35 thực ra là bản độ bodykit dựa trên một chiếc Infiniti G35. Chiếc xe có thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của một động cơ Nissan 3.5 lít, V6. Chiếc xe này sử dụng kiểu dáng góc cạnh, gợi nhớ tới chiếc Lambonghini Aventardor. Cánh cửa gullwing kiểu Lambordoor.
SIN R1: siêu xe dòng dõi xe đua
Sin là một công ty có trụ sở tại Munich, Đức, chuyên tạo ra những chiếc xe đua cho khách hàng tư nhân. Sin đã mạo hiểm thử sức vào lĩnh vực chế tạo siêu xe thương mại bằng việc giới thiệu siêu xe R1 tại Goodwood Festival of Speed 2013.
Sin R1 được chế tạo trên nền tảng khung gầm dạng ống, với cabin bằng sợi carbon và composite giúp tối ưu hóa trọng lượng xe xuống chỉ còn 1.200 kg. Chiếc xe có tỷ số phân bố trọng lượng trước/sau là 40/60. Trái tim của Sin R1 là động cơ LS3 V8 6.2 lít, với công suất tối đa đạt 525 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tay sáu cấp Graziano.
Theo thông tin được hãng xe còn xa lạ đến từ Đức công bố, R1 có thể tăng tốc tới 100 km/h trong khoảng 3,0 giây, tốc độ tối đa của chiếc xe đạt trên 320 km/h.
Để kiềm chế cỗ máy tốc độ này, Sin đã trang bị cho chiếc xe hệ thống phanh AP Racing, với đường kính đĩa phanh trước và sau đều là 362 mm. Chiếc xe cũng được trang bị bộ la-zăng 19 inch, kết hợp với bộ lốp có kích thước 265/35 ZR19 và 325/30 ZR19.