2019-10-19 12:17:35
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"doanh-nhan-viet-nam":"doanh nh\u00e2n vi\u1ec7t nam","gianluca-fiume":"Gianluca Fiume","piaggio-viet-nam":"Piaggio Vi\u1ec7t Nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL3RnZC1waWFnZ2lvLXZpZXQtbmFtLXZpbmgtZGFuaC1oYWktZ2lhaS10aHVvbmctZG9hbmgtbmhhbi0yMDE5LTQuanBn.webp

TGĐ Piaggio Việt Nam vinh danh hai giải thưởng doanh nhân 2019

Ngày 10.10.2019, ông Gianluca Fiume Tổng giám đốc công ty Piaggio Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng doanh nhân tiêu biểu trong tháng 10 vừa qua.

Trong một thông cáo báo chí mới đây, công ty Piaggio Việt nam vui mừng thông báo ông Gianluca Fiume Tổng giám đốc công ty Piaggio Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng doanh nhân tiêu biểu trong tháng 10 vừa qua.

26 Doanh nhân và Doanh Nghiệp xuất sắc của Việt Nam đã nhận được giải thưởng Doanh Nhân và Doanh Nghiệp xuất sắc Châu Á 2019 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019- APEA 2019) được tổ chức bởi Enterprise Asia vào ngày 10.10 vừa qua. Giải thưởng APEA vinh danh các nhà lãnh đạo và tổ chức kinh doanh đã thể hiện những thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc thúc đẩy sự phát triển thành công của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các trách nhiệm xã hội. Chủ đề của giải thưởng 2019 là “Thúc đẩy phát triển kinh tế toàn diện thông qua tinh thần kinh doanh bền vững”

Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam đồng thời là phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương là 1 trong 13 Doanh nhân được Enterprise Asia vinh danh ở hạng mục Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2019.
Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam đồng thời là phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương là 1 trong 13 Doanh nhân được Enterprise Asia vinh danh ở hạng mục Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2019.

Trong nhiệm kỳ hơn 2 năm tại đây, ông Gianluca đã dẫn dắt Piaggio khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Piaggio Việt Nam giành được những thành công lớn trên mọi chỉ số. Theo báo cáo tài chính của tập đoàn Piaggio công bố tháng 7 năm 2019, khu vực Châu Á Thái Bình Dương ghi nhận mức tăng +9.7% về doanh số bán trong năm 2018, tăng trưởng +28.8% về doanh thu vào nửa đầu năm 2019.

“Quan tâm phát triển từng cá nhân” là một trong những giá trị cốt lõi của công ty được ông Gianluca phát triển cho Piaggio Châu Á – Thái Bình Dương. Ông Gianluca đã thúc đẩy phát triển văn hóa công ty nơi từng cá nhân có cơ hội được lắng nghe, thể hiện bản thân và toả sáng theo cách riêng, bất kể sự khác biệt về tính cách hay thế hệ.


Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) là chương trình giải thưởng vinh danh lâu đời và hàng đầu Châu Á, thúc đẩy tinh thần kinh doanh của các doanh nhân và doanh nghiệp, để các doanh nhân và doanh nghiệp tạo ra ảnh ảnh hưởng tích cực và lâu dài cho cộng đồng. Ngoài việc công nhận những nỗ lực của các doanh nhân và đội ngũ quản lý đằng sau các doanh nghiệp, giải thưởng khuyến khích họ tiếp tục đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.

Đây là năm thứ 13 mà Enterprise Asia tổ chức giải thưởng này tại 14 quốc gia Châu Á Thái Bình Dương (Hong Kong, Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc…). APEA là một trong chương trình công nhận lớn nhất khu vực với hơn 3.000 đề cử mỗi năm và có khoảng 1/10 trong số đề cử được vinh danh cho giải thưởng này ở 14 quốc gia.

100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được vinh danh bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được vinh danh bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Ngày 13/10/2019, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, 74 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương, và trao giải thưởng Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 cho 100 doanh nhân. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới tham dự và phát biểu tại buổi lễ.

Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam đồng thời là Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á TBD đã được VCCI vinh danh trong 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 – cúp Thánh Gióng, vì những thành tích đã đạt được của doanh nghiệp Piaggio Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Ông đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam.

tgd-piaggio-viet-nam-vinh-danh-hai-giai-thuong-doanh-nhan-2019 (2)

Tiêu chí xét tặng danh hiệu được dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo và thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo tại doanh nghiệp trong các năm liên tục.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng là hình thức tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đang hoạt động theo pháp luật Việt Nam, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động. Đây không chỉ là những doanh nhân tiêu biểu mà họ đã vượt khó để thành công, chủ động tận dụng được cơ hội để tái cơ cấu, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường, quan hệ lao động trong doanh nghiệp cũng như các nội dung liên quan đến quản trị doanh nghiệp.

tgd-piaggio-viet-nam-vinh-danh-hai-giai-thuong-doanh-nhan-2019 (3)

Doanh nhân tiêu biểu đều là lãnh đạo doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế: Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc, giám đốc các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty, Công ty Nhà nước, Công ty Cổ phần, Công ty TNHH, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Doanh nghiệp Tư nhân đăng ký và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Năm 2019, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Văn phòng ILO tại Việt Nam, Phòng Thương mại Quốc tế và Liên đoàn các Phòng Thương mại Thế giới (ICC) thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia xét tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.

Tại lễ trao giải vào ngày 13.10. 2019, Ông Vũ Hồng Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp VN, Chủ tịch Hội đồng Trung ương các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam trao cúp Thánh Gióng và Bằng chứng nhận cho các Doanh nhân tiêu biểu.

Bài viết mới nhất

Từ 1/7/2024: 3 trường hợp tạm dừng nhân lương hưu, 2 đối tượng thôi nhận trợ cấp BHXH, đó là ai?

Theo quy định có 3 đối tượng này tạm dừng nhận lương hưu và 2 nhóm đối tượng tạm dừng nhận trợ cấp BHXH.Lương...

Atletico cạnh tranh ‘sát ván’ với M.U

Atletico Madrid sẵn sàng đưa ra những thay đổi cho phần lớn đội hình của họ vào mùa hè này, và điều đó có nghĩa...

‘Unai Emery thay Ten Hag ở Man Utd’

Những câu hỏi lớn vẫn còn đó về tương lai lâu dài của Ten Hag tại Old Trafford và một thất bại ở bán...

Benitez sắp có bến đỗ mới

Rafael Benitez có thể gia nhập câu lạc bộ mới trong vài tuần tới sau tin đồn được một đội bóng Brazil tiếp cận. Sao Paulo đã...

‘Người thừa’ của Man United được giải cứu

Man United hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa bóng tới, khi tập đoàn INEOS đang tìm cách thắt chặt sự kiểm...