2018-04-11 05:28:56
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"amhcmc":"AMHCMC","automechanika":"Automechanika","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L0F1dG9tZWNoYW5pa2EtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Phiên bản thực tế, mới lạ và hấp dẫn tại Automechanika Tp.HCM 2018

Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô – Automechanika Thành Phố Hồ Chí Minh (AMHCMC) 2018– diễn đàn kinh doanh quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tại Việt Nam – sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 25 – 27/4/2018.

Sau một năm ra mắt thành công, phiên bản Automechanika 2018 một lần nữa quy tụ các tên tuổi lừng danh (trong nước và quốc tế) trong ngành ô tô với sự tham gia của 360 đơn vị cùng 8.500 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam.

TRiển lãm Automechanika  2017 đã diễn ra thành công tại Tp.HCM
TRiển lãm Automechanika 2017 đã diễn ra thành công tại Tp.HCM

Với diện tích 9,200 m2, Automechanika 2018 giới thiệu các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô cùng một chương trình mới lạ không thể bỏ lỡ, giúp các doanh nghiệp ô tô trong nước vượt qua thách thức và tiếp cận xu hướng phát triển mới. Đồng hành với Automechanika 2018 là Hội thảo sửa chữ, bảo trì và giới thiệu sản phẩm.

Nhiều sự kiện giáo dục (Automechanika Academy) đồng hành cùng Automechanika 2018

Automechanika Academy tạo cơ hội cho các đơn vị triển lãm và khách tham quan chia sẽ, kết nối và tiếp cận xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Từng được giới thiệu trong phiên bản Automechanika đầu tiên, Automechanika Academy nhận được phản hồi đáng kinh ngạc. Automechanika Academy phiên bản 2018 sẽ tạo nhiều cơ hội hơn thông qua một chương trình toàn diện hơn.

Chương trình thu hút sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, các nhà tư vấn từ các tổ chức uy tín với 6 hội thảo (tham gia miễn phí) được tổ chức trong ngày 25-4. Các hội thảo tập trung vào các chủ đề nóng bỏng nhất từ chính sách mới nhất, chất liệu mới nhất, công nghệ mới nhất của ngành ô tô.


Một trong những triển lãm phụ tùng xe lớn nhất thế giới, khi nào cũng thu hút lượt khách tham quan vượt quá dự kiến.
Một trong những triển lãm phụ tùng xe lớn nhất thế giới, khi nào cũng thu hút lượt khách tham quan vượt quá dự kiến.

Mỗi hội thảo đều được nghiên cứu và xây dựng kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu thực tế của ngành ô tô trong khu vực. Điểm nổi bật của phiên bản Automechanika Academy 2018 bao gồm:

• Các chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: xu hướng và kiến thức chuyên sâu

Hội thảo sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về chính sách tài trợ của chính quyền đia phương đối với dịch vụ phụ tùng ô tô, giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức và phát triển thông qua chính sách “ngành công nghiệp thân thiện”. Chủ đề này thể hiện cam kết liên tục của một quốc gia trong việc hỗ trợ ngành ô tô tăng trưởng xanh.

• Chương mới cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam: thương hiệu ô tô Việt đầu tiên

VINFAST, nhà sản xuất ô ô thương hiệu Việt đầu tiên, hướng đến tạo ra dòng xe “made in Vietnam” đầu tiên. Với vốn đầu tư 3,5 tỉ đô la Mỹ, VINFAST dự kiến đưa ra dòng xe “made in Vietnam” đầu tiên vào tháng 9/2019. CEO của VINFAST Jim Deluca sẽ chia sẽ các chiến lược mới nhất và lộ trình sản xuất ô tô tại Việt Nam, xây dựng thương hiệu xe hơi Việt mang tầm thế giới.

• Công nghệ dầu nhớt thế hệ mới

Nhà cung cấp dầu nhớt công nghệ cao Liqui Moly (Đức) là đối tác chiến lược của Automechanika 2018. Doanh nghiệp này hiện là một trong những nhà sản xuất dầu nhớt ô tô chất lượng cao hàng đầu thế giới. Giám đốc khu vực (phụ trách xuất khẩu) của Liqui Moly Vincent Prinzing sẽ giới thiệu những phát minh mới nhất liên quan đến sản phẩm dầu nhớt và biện pháp mà Liqui Moly thích ứng với xu hướng tiêu thụ ít dầu nhớt và thân thiện với môi trường.

Trong khi đó, Hội thảo Sửa chữa & Bảo trì, được tổ chức vào ngày 26/4, sẽ mang đến cho khách tham quan các kiến thức bổ ích về công tác sửa chữa ô tô khi va chạm và giới thiệu các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến sửa chữa ô tô.

Hội thảo được tổ chức với sự hợp tác của I-CAR Australia, cơ sở giáo dục nổi tiếng về các chương trình đào tạo kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa ô tô khi va chạm. Hội thảo do CEO của I-CAR Australia Mark Czvitkovits chủ trì với các chủ đề như sau:

• Các nguyên tắc sửa chữa ô tô khi va chạm:

Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về sửa chữa ô tô khi va chạm, cả lý thuyết và thực hành. Khóa học giúp các kỹ thuật viên hiểu rõ hơn về cấu trúc, chất liệu, các vấn đề liên quan đến va chạm ô tô, phương pháp sửa chữa.

• Xu hướng xe mới & tổng quan chẩn đoán

Khóa học này đưa ra một cái nhìn tổng quan về những kiểu xe mới, thông tin về việc chẩn đoán, các công cụ quét, các bước xử lý sự cố về điện và sửa chữa ô tô. Khoá học này đặc biệt mang lại lợi ích lớn cho ngành công nghiệp ô tô trong nước khi Việt Nam đang trở thành trung tâm nhập khẩu xe ô tô trong những năm gần đây.

Để tham dự 02 khoá học này, học viên phải đăng ký trước (phí tham gia: 20 đô la Mỹ/người/khoá học). Sau khóa học, mỗi học viên sẽ nhận được chứng chỉ tham dự.

automechanika.jpg

Ngoài ra, vào ngày 27-4, các đơn vị triển lãm khác như Gulf Oil, DRS International, PT Astra Otoparts, PT Foerch… sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất. Để biết thêm chi tiết về các sự kiện diễn ra tại Automechanika 2018, vui lòng truy cập trang web: www.automechanika-hcmc.com/events.

Automechanika Tp.HCM là 1 trong 17 triển lãm chuyên ngành về dịch vụ ô tô được tổ chức tại Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Bắc, Trung và Nam Mỹ.

Bài viết mới nhất

“Koeman nói tôi làm ô nhiễm Barca”

Trao đổi về việc mình không được HLV Ronald Koeman trọng dụng ở Barcelona, Junior Firpo chia sẻ: "Tôi nghĩ, Koeman không hiểu rõ về...

“Tôi ước Mainoo chuyển đến Man City”

Trao đổi về Kobbie Mainoo, HLV Ian Kelly - người từng dẫn dắt tiền vệ này khi còn là một cậu bé ở Failsworth...

Gia đình có 3 hương thơm thì giàu có hưng thịnh hạnh phúc, 3 hương thơm đó là gì?

Những hương thơm này trong nhà chính là phong thủy của gia đình, tạo nên sự giàu có và phú quý.Ban thờ luôn thơm...

CHÍNH THỨC! Man Utd có sự thay đổi lớn

Khuya 19/4 (giờ Việt Nam), trang chủ Man Utd thông báo: "Jason Wilcox đã gia nhập Manchester United với tư cách là Giám đốc...

Arsene Wenger bất ngờ trước chiến thuật của Arteta

Nhận định về cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal gần đây, Arsene Wenger tỏ ra bất ngờ trước lối chơi phòng ngự...