Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ngày 11/04/2024, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu hai phiên bản sản phẩm mới nhất Everest Platinum và Ranger Stormtrak với những cải tiến về thiết kế, trang bị tiện nghi và công nghệ để hướng đến nhóm khách hàng cao cấp. Ford cam kết đem đến trải nghiệm khách hàng mới tiện lợi và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Ford Everest Platinum Và Ford Ranger Stormtrak thiết lập chuẩn mực mới cho những người đứng đầu

Everest Platinum – phiên bản cao cấp nhất trong Gia đình Everest, sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn thiện với logo Platinum nổi bật, lựa chọn màu sơn tối ưu hóa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Nội thất của Everest Platinum thay đổi toàn diện, với ghế da cao cấp được khâu các viền chỉ bạc và có hệ thống sưởi và làm mát cho cả hàng ghế trước và sau; hàng ghế trước điều khiển điện 10 hướng, ghế lái có ghi nhớ 3 vị trí; khu vực điều khiển trung tâm được ốp họa tiết vân gỗ Maple cao cấp, với màn hình cỡ lớn 12.4 inch và cần số điện tử E-shifter. Hệ thống chiếu sáng theo vùng thông minh và dàn 12 loa B&O giúp nâng tầm trải nghiệm của chủ sở hữu xe lên mọi mặt từ nhìn, nghe, chạm và cảm nhận.

ford-1-1712841553.JPG

Trong khi đó, Ranger Stormtrak là lời khẳng định của Ford về việc đem đến một mẫu bán tải đa dụng, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng từ công việc, gia đình, giải trí đến những hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm. Ranger Stormtrak nổi bật với những cải tiến về công nghệ và diện mạo như hệ thống giá đỡ linh hoạt vô cùng hữu dụng, hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter), ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, vành hợp kim 20 inch, các chi tiết ốp mạ chrome thể thao.

ford-2-1712841553.JPG

Hệ thống giá đỡ đa năng thông minh trên Ranger Stormtrak là trang bị độc đáo hứa hẹn để lại ấn tượng lớn với những người ưa thích mạo hiểm và hành trình khám phá. Hệ thống giá nóc và thanh thể thao linh hoạt trên Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg. Thanh thể thao cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở đa dạng.

ford-3-1712841553.JPG

Khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại trang web www.ford.com.vn. Ranger Stormtrak có giá bán lẻ là 1.039.000.000 đồng và Everest Platinum có giá bán lẻ là 1.545.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Cả hai mẫu xe dự kiến được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. 100 khách hàng đầu tiên mua Ranger Stormtrak và 100 khách hàng đầu tiên mua Everest Platinum sẽ nhận được ưu đãi là Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.

ford-6-1712841920.JPG 

Kiến Tạo Hành Trình Khách Hàng Ford Thế Hệ Mới Toàn Diện, Liền Mạch Từ Lúc Mua Hàng Đến Khi Sở Hữu Và Sử Dụng Xe

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới Đại lý mà khách hàng lựa chọn. Nền tảng thương mại điện tử xây dựng hành trình khách hàng Thế Hệ Mới bằng việc chuyển đổi hình thức tìm kiếm và mua xe, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho khách hàng.

Ford Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Ông Ruchik Shah – Tổng giám đốc của Ford Việt Nam, phát biểu tại sự kiện nâng cao trải nghiệm khách hàng thế hệ mới.

Với khách hàng đã sở hữu xe, Ford Việt Nam giới thiệu Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service) đem đến sự tiện lợi trong hành trình sử dụng. Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023. Khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nơi bạn đặt nhất sẽ xuất hiện. Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống. Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận. Đây là một cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Ford nhằm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng. Mô hình sẽ mở rộng toàn quốc trong tương lai gần.

Ngoài ra, hàng loạt sáng kiến tăng cường trải nghiệm khách hàng như FordPass, Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chuyên gia tư vấn sản phẩm, Khám phá chiếc xe Ford của bạn đang được Ford Việt Nam tích cực triển khai song song nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng Thế Hệ Mới. Các quy trình dịch vụ ở Đại lý như Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút… cũng được mở rộng và nâng cấp chất lượng, đảm bảo đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

ford-5-1712841810.JPG

Thấu hiểu nhu cầu về sự tiện lợi và minh bạch của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số, Ford tiên phong cung cấp một loạt các ứng dụng dịch vụ để giúp hành trình lựa chọn và sở hữu xe Ford ngày càng dễ dàng. Từ khâu chọn xe và đặt hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử mới, tới việc khám phá các tính năng công nghệ của xe nhờ Ford Expert, FordPass, cũng như chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng nhờ giải pháp Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí và hàng loạt sáng kiến dịch vụ khác.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam cho hay: “Tại Ford, chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng với khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng.”