2018-10-23 12:29:19
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"mitsubishi":"Mitsubishi","vietnam-motor-show-2018":"Vietnam Motor Show 2018","vms-2018":"vms 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL01NVi0yMjEwMTgtNC5qcGc=.webp

‘Dẫn lối khát vọng’ cùng Mitsubishi tại Vietnam Motor Show 2018

Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) sẽ mang đến một không gian đầy năng lượng, mạnh mẽ và khát khao khám phá chinh phục mọi cung đường với thông điệp “Dẫn lối khát vọng” tại Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ 24.10-28.10.2018 tại TP.HCM.

Đây là bước đột phá của Mitsubishi Motors Việt Nam và nó không chỉ thể hiện qua thiết kế gian hàng, đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng đến việc giới thiệu các sản phẩm chiến lược mang thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng đầy thiết thực như Mitsubishi XPANDER – mẫu xe với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới vừa ra mắt tháng 8, bên cạnh mẫu xe Outlander và Pajero Sport – hai dòng xe đầu tiên áp dụng thiết kế “DYNAMIC SHIELD” tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với cam kết đầu tư phát triển lâu dài và khẳng định những bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý mới với tiêu chuẩn showroom toàn cầu, tăng cường dịch vụ bán hàng, hậu mãi, cung ứng phụ tùng,… nhằm đáp ứng và nâng cao sự hài lòng dành cho mọi khách hàng.

mitsubishi-expander-vua-duoc-ra-mat-tai-viet-nam (18)

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, sự tiên phong và tinh thần khám phá của thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ được thể hiện trọn vẹn qua các dòng sản phẩm trưng bày nổi bật của Mitsubishi: Mẫu xe Outlander lịch lãm với khả năng vận hành và cách âm vượt trội; Pajero Sport mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp; các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc như Attrage, mẫu pick-up sở hữu nội thất rộng rãi và vận hành mạnh mẽ đáng tin cậy Triton Athlete.


Đặc biệt, mẫu xe Mitsubishi XPANDER đang thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam cũng sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng. Tại triển lãm Vietnam Motor Show lần này, khách hàng có thể trải nghiệm sự rộng rãi và linh hoạt của XPANDER với mô hình model-cut sinh động tại gian hàng Mitsubishi.

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander – mẫu xe với khả năng cách âm vượt trội hàng đầu phân khúc cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ với tông màu nội thất mới sang trọng hơn.

MMV-221018-2

Bên cạnh đó, MMV cũng trưng bày Pajero Sport phiên bản với động cơ Diesel MIVEC tiên tiến, trang bị sang trọng đẳng cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm hoàn hảo với giá bán hợp lý cạnh tranh.

Đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Vietnam, khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử xe các dòng xe Mitsubishi để trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đặc biệt, MMV giới thiệu đến khách hàng bài hát chủ đề (Theme Song) “Khát vọng dẫn lối” theo phong cách rock trẻ trung thể hiện bản lĩnh và khao khát khám phá cùng cam kết xây dựng hệ thống đại lý theo nhận diện thương hiệu mới, tiêu chuẩn CI/VI trên khắp Việt Nam.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ 24.10-28.10.2018 tại tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Bài viết mới nhất

4 tuổi tiền vào như nước trong 18 ngày cuối cùng tháng 3 Âm: 1 tuổi Tài – Lộc như cá Chép hóa Rồng

Tử vi trong thời gian tới 18 ngày tới cuộc sống viên mãn thành công làm việc gì cũng thấy tiền vào như nước.Tuổi...

Vấn đề của Liverpool là gì và làm sao để họ nuôi hy vọng tại EPL?

Chỉ trong vòng 1 tuần, mùa giải của Liverpool đang có dấu hiệu sẽ kết thúc trong ác mộng và lời chia tay của...

Sau tất cả, Zinedine Zidane tái xuất dẫn dắt Gã khổng lồ trong hè 2024

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

4 tuổi Tiền Đè trong tháng 3 âm: Đặc biệt số 2 cầu được ước thấy, ngồi không có của

Bước sang tháng 3 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.Tuổi Mão Những người tuổi Mão sẽ thu...

“Liverpool sẽ dồn mọi thứ vào mục tiêu đó”

Phát biểu sau trận thắng Atalanta, Trent Alexander-Arnold khẳng định Liverpool cần phải nỗ lực hết mình trong phần còn lại của mùa giải...