2018-01-18 18:01:10
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"do":"\u0111\u1ed9","phu-kien":"ph\u1ee5 ki\u1ec7n","toyota-alphard":"Toyota Alphard","toyota-vellfire":"toyota Vellfire"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2Nob2FuZy1uZ29wLXJ1bmctcGh1LWtpZW4tY2hpbmgtaGFuZy1jaG8tdG95b3RhLWFscGhhcmQtdmEtdmVsbGZpcmUtMjAxOC5qcGc=.webp

‘Choáng ngợp’ rừng phụ kiện độ chính hãng cho Toyota Alphard và Vellfire 2018

Để có thể phục vụ hết mình, đẩy cao sự thỏa mãn của khách hàng, hãng xe Nhật nhanh chóng tiếp tục giới thiệu loạt phụ kiện độ chính hãng dành riêng cho những chiếc minivan cao cấp Toyota Alphard và Vellfire 2018 mới được giới thiệu ra thị trường cuối tháng 12.2017.

Toyota Nhật Bản tung gói phụ kiện ngoại thất cho Toyota Alphard
Toyota Nhật Bản tung gói phụ kiện ngoại thất cho Toyota Alphard

Cuối tháng 12.2017 vừa qua, thương hiệu xe Nhật khuấy động cộng đồng làng xe khi ra mắt Toyota Alphard và Vellfire 2018, 2 biến thể của dòng MPV hạng sang, một Alphard thanh lịch và sang trọng, một Vellfire thể thao, góc cạnh và hầm hố. Trong khi đó, Vellfire 2018 có ngoại hình “ngầu hơn” với lưới tản nhiệt mạ crôm khổng lồ bao trọn cả đèn sương mù và cụm đèn pha, tạo cho phiên bản này một cái nhìn đặc biệt hơn. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng có thiết kế mới, mâm xe tùy chọn. So với Alphard, Vellfire có nét thể thao hơn.

Hãng xe Nhật tung gói body cho Toyota Vellfire 2018.
Hãng xe Nhật tung gói body cho Toyota Vellfire 2018.

Cả Toyota Alphard và Vellfire 2018 đều có phần đầu xe được thiết kế lại. Alphard 2018 có lưới tản nhiệt rộng hơn, với viền crôm chia đôi đèn pha kéo dài xuống hốc đèn sương mù cỡ lớn. Đèn pha trên Alphard 2018 cũng có thiết kế mới với 2 hoặc 3 Projector LED, tùy phiên bản. Nhìn vào sẽ cảm nhận ngay sự thanh lịch và sang trọng.

choang-ngop-rung-phu-kien-chinh-hang-cho-toyota-alphard-va-vellfire-2018 (4)

Cả Toyota Alphard và Vellfire 2018 sử dụng động cơ mới với loại 3.5 lít V6 mới có tên mã VGG 2GR-FKE. Toyota tự tin tuyên bố, động cơ mới sẽ cải thiện hiệu suất cũng như có mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn.


Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Toyota Nhật Bản quyết định tung ra thêm loạt các phụ kiện chính hãng cho cả Alphard lẫn Vellfire ngay tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2018.

choang-ngop-rung-phu-kien-chinh-hang-cho-toyota-alphard-va-vellfire-2018 (5)

Tại thị trường Nhật, cả Alphard và Vellfire đều được bán với 2 phiên bản thiết kế thân xe là bình thường và khí động học Aero. Do đó, các gói phụ kiện trang trí thân xe Dress Up, TRD và Modellista cũng đều được Toyota thiết kế dành riêng cho những phiên bản này. Về cơ bản, gói Dress Up chỉ có thêm một số chi tiết trang trí nhẹ nhàng, trong khi gói TRD khiến kiểu dáng xe thể thao hơn. Cuối cùng, gói Modellista làm cho Alphard và Vellfire trông sang trọng hơn nhờ một loạt điểm nhấn mạ crôm.

Cả 3 bộ kit Dress Up, TRD và Modellista đều sẽ bổ sung những bộ nẹp vào bodykit nguyên bản xung quanh Alphard và Vellfire. Tuy nhiên, riêng gói TRD và Modellista còn có thêm chụp ống xả với thiết kế hấp dẫn hơn. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn tới 4 thiết kế mâm khác nhau với đường kính lên tới 20 inch, cùng những phụ kiện “lặt vặt” như nắp chân van có đèn LED.

choang-ngop-rung-phu-kien-chinh-hang-cho-toyota-alphard-va-vellfire-2018 (1)

Không chỉ “phục vụ” ngoại hình, Toyota cũng đưa ra một danh sách dài các tùy chọn dành cho nội thất để khiến cabin của Alphard và Vellfire không chỉ sang trọng, mà còn tiện dụng hơn rất nhiều. Ngoài các ghế ngồi bọc da cao cấp hay vô-lăng ốp gỗ và rèm che cửa, hãng còn đưa ra những phụ kiện như bàn để chân, thảm trải sàn chống bẩn và các loại giá giữ đồ, lưới chứa hàng linh hoạt ở phía sau khoang hành lý.

Bài viết mới nhất

Hoa hậu “vỡ mộng” khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo

Hoa hậu Oanh Yến cho biết cô thương các con vất vả khi theo mẹ rời Sài Gòn về vùng quê ở Đồng Nai sinh sống. Hiện các bé đã được trở lại Sài Gòn để tiếp tục học tập.

Học Kế Toán ra trường có dễ xin việc không?

Rất nhiều bạn trẻ quan tâm rằng học kế toán ra trường có dễ xin việc hay không, hãy cùng tìm hiểu.Kế toán là...

Tiến Luật mừng tiền cưới TiTi (HKT) bao nhiêu mà bị netizen săm soi?

Nhiều người "soi" được số tiền mừng cưới của Tiến Luật trong đám cưới của TiTi (HKT) mới đây. Một số ý kiến cho rằng với con số này là quá ít!

Từ 01/07/2024, nhiều đối tượng hưởng lương hưu sẽ đón nhận tin vui

Từ ngày 1/7/2024, nước ta sẽ thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương, nhiều đối tượng sẽ được điều chỉnh tăng...

4 loại rau giàu protein hơn thịt, nhiều sắt hơn gan: Bổ ngang nhân sâm tổ yến, ăn nhiều cũng không lo béo

Những loại rau dưới đây giàu protein hơn thịt, giàu sắt hơn gan giúp điều hòa khí huyết, ăn bao nhiêu cũng chẳng thừa...