2019-05-16 09:39:08
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"7-phien-giao-thuong":"7 phi\u00ean giao th\u01b0\u01a1ng","saigon-autotech-accessories":"Saigon Autotech & Accessories","saigon-autotech-2019":"SAIGON AUTOTECH 2019","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3NhaWdvbmF1dG90ZWNoLmpwZw==.webp

Chào đón 7 phiên giao thương cùng 300 gian hàng góp mặt tại triển lãm Saigon Autotech 2019

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần, triển lãm Quốc tế về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ lần thứ 15 – Saigon Autotech 2019 sẽ khai màn. Bên cạnh 300 gian hàng trưng bày, một trong những hoạt động được quan tâm nhất tại triển lãm năm nay là sự kiện “Kết nối giao thương” với 7 chủ đề khác nhau.

saigon autotech

Nhân dịp kỉ niệm lần thứ 15 của Saigon Autotech & Accessories, các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm năm nay đều được nâng tầm chuyên nghiệp, vừa tăng tính đa dạng, vừa chú trọng về chiều sâu. Triển lãm có các sự kiện chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ; đồng thời sẽ diễn ra các phiên giao thương cũng như các hoạt động biểu diễn hấp dẫn dành cho những người đam mê xe cộ và công chúng nói chung.
300 gian hàng đến từ Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

sai gon autotech

Trải qua 14 lần tổ chức, Saigon Autotech & Accessories ngày càng nâng cao uy tín và tính chất quốc tế. Không chỉ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm còn có sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp nước ngoài. Các doanh nghiệp đến từ các quốc gia có ngành công nghiệp hỗ trợ đã phát triển hoặc đang trên đà phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ả rập,… Sự quan tâm ngày càng lớn của các doanh nghiệp quốc tế đối với triển lãm Saigon Autotech & Accessories không chỉ thể hiện sự thành công của triển lãm mà còn là một tín hiệu đáng mừng đối với ngành Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam, cho thấy thị trường Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư nước ngoài.


7 phiên làm việc tại sự kiện “Kết nối giao thương”

Là triển lãm thuộc “Chương trình Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ năm 2019” của Cục Công Nghiệp, Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu, hợp tác. Sự kiện “Kết nối giao thương” luôn là tâm điểm của triển lãm. Đây là nơi cung – cầu gặp gỡ, nơi các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thu hút vốn đầu tư nước ngoài và thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu.

sai gon autotech

Năm nay, nhằm nâng cao hiệu quả của các buổi làm việc giữa các doanh nghiệp, sự kiện “Kết nối giao thương” sẽ được tổ chức chuyên nghiệp hơn với 7 phiên theo 7 lĩnh vực:
Phiên 1: Xe nguyên chiếc
Phiên 2: Phụ kiện – Phụ tùng – Linh kiện xe các loại
Phiên 3: Sản phẩm Cơ khí
Phiên 4: Công nghệ và thiết bị điện tử cho xe các loại
Phiên 5: Dầu nhớt và Phụ gia xăng dầu
Phiên 6: Thiết bị sửa chữa và chăm sóc xe
Phiên 7: Sản phẩm độ xe và đồ chơi xe các loại

Chuỗi hội thảo chuyên ngành thiết thực

Nắm bắt được xu hướng thị trường và mối quan tâm của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, các hội thảo trong khuôn khổ Saigon Autotech & Accessories 2019 được tổ chức với các chủ đề mới mẻ song rất thiết thực và ý nghĩa.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp sản xuất ô tô tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng tỉ lệ nội địa hóa, Hội thảo “Ô tô “Made in Việt Nam” – Cơ hội phát triển ngành Công nghiệp Hỗ trợ với tác động từ chính sách, rào cản và giải pháp” là cơ hội để khách tham dự lắng nghe những chia sẻ từ các nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp sản xuất ô tô trong nước, các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và quốc tế; đồng thời tham gia thảo luận để có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về cơ hội và thách thức của ngành công nghiệp hỗ trợ trong bối cảnh hiện tại cũng như cùng nhau tìm ra các giải pháp để phát triển.

sai gon autotech

Bên cạnh đó, tại triển lãm cũng sẽ diễn ra workshop “Ứng dụng công nghệ thông minh trong dịch vụ dành cho người sử dụng xe”. Tại workshop, khách tham dự sẽ được tìm hiểu về những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho việc chăm sóc và sở hữu xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Buổi workshop có sự chia sẻ của đại diện Power Steam – Công ty tiên phong cung cấp dịch vụ vệ sinh xe 4.0 tại Việt Nam và đại diện Vast Group – Tổ chức chuyên nghiên cứu các giải pháp về công nghệ và kỹ thuật ô tô tại Việt Nam.

Sự trở lại của “Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4”

Kể từ khi bắt đầu được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories đến nay, “Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam” luôn là sự kiện đáng mong chờ đối với tất cả khách tham quan và những người đam mê xe, đặc biệt là những người thích độ xe.

sai gon autotech

Năm nay, “Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4” (EMMA 2019) sẽ được tổ chức hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn. Giải Thi đấu sẽ có sự tham gia của hơn 30 chiếc xe được trang bị nội – ngoại thất hoàn hảo cùng 100 chiếc xe đã được độ. Đặc biệt, để nâng cao sự chuyên nghiệp và công bằng của giải thi đấu, ban tổ chức đã mời ban trọng tài EMMA quốc tế đến để chấm giải. Bên cạnh cuộc thi âm thanh xe hơi còn có các sự kiện độc đáo:
– Biểu diễn rửa xe bằng Công nghệ hơi nước
– Biểu diễn dán decal xe ô tô nghệ thuật

Với sự chuẩn bị công phu cùng nội dung đặc sắc, EMMA 2019 chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ lỡ của những người đam mê xe.

Cùng Mobile Car Care tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm Saigon Autotech lần thứ 15

Để tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 15 năm triển lãm Saigon Autotech & Accessories, Ban tổ chức đã phối hợp với Mobile Car Care – Hệ thống chăm sóc xe hơi hàng đầu Việt Nam để tổ chức chương trình chăm sóc xe miễn phí. Hoạt động chăm sóc xe trong chương trình bao gồm nhiều dịch vụ đa dạng và tất cả đều được tiến hành bằng công nghệ hiện đại đến từ Mobile Car Care như Công nghệ rửa xe bằng hơi nước, rửa xe khô, bảo dưỡng lốp, vệ sinh kính, tẩy nhựa đường trên sơn xe,… Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng đến tham quan hay giao thương tại Saigon Autotech & Accessories 2019.

sai gon autotech

Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ: 0838178485
Thông tin về Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 được cập nhật liên tục tại website http://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/SaigonInternationalAutotechAndAccessories/

Bài viết mới nhất

Chuyên gia bật mí những tuyệt chiêu giúp việc sở hữu da đẹp khỏe, tươi sáng chỉ là chuyện nhỏ

Việc duy trì một làn da tươi sáng, rạng rỡ hoàn toàn là từ những thói quen cơ bản hàng ngày.Chăm sóc giấc ngủ Da...

Dortmund bít cửa với Sancho

Sau những mâu thuẫn với Erik ten Hag, tiền đạo Jadon Sancho đã rời khỏi Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để...

Chuyển nhượng Man Utd: 3 tân binh; Dự án 105 triệu bảng

Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford hiện tại nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá tại Old Trafford. Việc đại tu cấu trúc...

Trụ cột Juve sẵn sàng chê tiền để ở lại

Wojciech Szczesny đã bày tỏ mong muốn được ở lại Juventus, thậm chí thủ thành người Ba Lan còn sẵn sàng hy sinh quyền lợi...

Phụ nữ khôn ngoan phải có 4 loại ”vốn liếng” này, về già làm gì cũng thuận lợi

Đây chính là vốn liếng mà mỗi ngày đàn bà cần phải cố gắng để có được. Hãy nhớ đừng để bản thân sốngthuộc...