2018-06-09 17:05:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3RvcC00LXRpZW4tdmUtdHJ1bmctdGFtLWRhbmcteGVtLW5oYXQtd29ybGQtY3VwLTIwMTgtMTgzMTU0LmpwZw==.webp
Array

Top 4 tiền vệ trung tâm đáng xem nhất World Cup 2018

4. Paul Pogba

Từng là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới (89 triệu bảng khi chuyển đến MU), thế nhưng, những màn trình diễn của Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Pháp ghi được 6 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân cho “Quỷ đỏ” thành Manchester. Điểm mạnh của cầu thủ 25 tuổi chính là kỹ thuật cá nhân khéo léo, những đường kiến tạo không tưởng, cùng với đó là khả năng giải quyết trận đấu bằng các cú sút xa “trái phá”.

Tuy nhiên, “Paul bạch tuộc” vẫn còn những khiếm khuyết trong lối chơi. Cụ thể, tiền vệ người Pháp khá “im hơi lặng tiếng” trong những trận cầu lớn, kỹ năng phòng ngự hạn chế, đồng thời, anh vẫn chưa khẳng định được tầm ảnh hưởng lên các đồng đội.

Top 4 tiền vệ trung tâm đáng xem nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

Paul Pogba cần phải chứng minh được vai trò của mình với tuyển Pháp tại kỳ World Cup 2018. 

World Cup 2018 sẽ là một cơ hội để Paul Pogba thay đổi và khẳng định đẳng cấp của mình. Với việc được HLV Didier Deschamps “trao ấn tín”, cầu thủ 25 tuổi sẽ đóng vai trò như “ông chủ” của hàng tiền vệ tuyển Pháp thời gian tới.


Do đó, “Paul bạch tuộc” cần phải chứng minh cho người hâm mộ thấy anh hoàn toàn có thể dẫn dắt tuyến giữa Les Bleus đạt đến một tầm vóc mới tại kỳ World Cup lần này.

3. Luka Modric

Gương mặt tiếp theo được đề cập chính là Luka Modric, “ảo thuật gia” của Real Madrid và “nhạc trưởng” của đội tuyển Croatia. Sở hữu thể hình thấp bé cùng vóc dáng thư sinh, thế nhưng, khi ở trên sân, tiền vệ 32 tuổi lại trở nên cực kỳ nguy hiểm với khả năng chơi bóng siêu hạng của mình.

Top 4 tiền vệ trung tâm đáng xem nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

Luka Modric (áo đõ trắng) là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay. 

Anh có những pha rê dắt vô cùng khéo léo, các đường chuyền “xé nát” hàng phòng ngự đối thủ cùng kinh nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Đặc biệt, cầu thủ của Real Madrid còn sở hữu một “thứ vũ khí” vô cùng đáng gờm, đó là khả năng “nã đại bác” sấm sét có thể hạ gục bất cứ hàng phòng ngự nào tại Châu Âu.

Trong vai trò là thủ lĩnh của hàng tiền vệ đội tuyển Croatia, người hâm mộ đang chờ đợi Luka Modric sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và dẫn dắt “Vatreni” đến những thành công tại World Cup 2018.

2. Andres Iniesta

Dù năm nay đã 34 tuổi, thế nhưng, vai trò và tầm ảnh hưởng của Andres Iniesta lên đội tuyển Tây Ban Nha là rất lớn. Anh là nhân tố quan trọng đã cùng “La Roja” chinh phục thành công 2 chức vô địch EURO cùng một lần bước lên bục vinh quang ở World Cup trong giai đoạn 2008-2012.

Top 4 tiền vệ trung tâm đáng xem nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

Dù đã lớn tuổi, thế nhưng ảnh hưởng của Iniesta tại đội tuyển Tây Ban Nha là rất lớn. 

Sau 130 trận khoác áo Tây Ban Nha, Iniesta đã đóng góp 13 bàn thắng cho đội tuyển “xứ đấu bò”. Tiền vệ của Barcelona sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, những pha đi bóng khéo léo cùng khả năng kiến tạo cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt, người hâm mộ sẽ không thể nào quên được pha bóng Iniesta đã có màn đột phá ấn tượng trước khi dứt điểm lạnh lùng, hạ gục thủ môn Maarten Stekelenburg để mang về chức vô địch World Cup 2010 cho đội tuyển Tây Ban Nha.

1. Toni Kroos

Nếu phải lựa chọn một bản danh sách gồm những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất bóng đá hiện đại, chắc chắn người hâm mộ sẽ không thể nào bỏ qua cái tên Toni Kroos.

Top 4 tiền vệ trung tâm đáng xem nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

Toni Kroos sẽ là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng tiền vệ của tuyển Đức. 

Cầu thủ người Đức chính là gương mặt quan trọng giúp Real Madrid lập nên kỳ tích 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Tiền vệ 28 tuổi có khả năng kiểm soát tuyến giữa tuyệt vời, chuyền bóng khéo léo, tầm nhìn siêu hạng cùng những pha dứt điểm từ xa “không thể cản phá”. 

Sau 82 trận khoác áo đội tuyển Đức, Toni Kroos đã ghi được 12 bàn thắng và anh được chờ đợi sẽ góp vai trò quan trọng giúp “Cỗ xe tăng” chinh phục những mục tiêu lớn tại World Cup 2018.

Bài viết mới nhất

Bayern Munich tăm tia tiền vệ 70 triệu euro của Barca

Theo nguồn tin từ nhà báo Alberto Martinez, tiền vệ Frenkie de Jong trở thành mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich ở mùa hè 2024....

Hút chết trước Cagliari, Juventus ngày càng xa rời top 2

Phong độ của Juventus trong thời gian qua rõ ràng là không tốt. Họ hiểu rằng thêm một trận đấu mất điểm nữa trên Cagliari sẽ...

NÓNG! Real Madrid chia tay đội trưởng

Theo báo cáo từ MARCA, đội trưởng Nacho Fernandez quyết định chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại. Ngôi sao người...

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia: 3 sự thay đổi; Vĩ Hào lĩnh xướng hàng công

Sau chiến thắng ở lượt đấu mở màn VCK U23 châu Á trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam đang có cơ hội lớn để...

“Koeman nói tôi làm ô nhiễm Barca”

Trao đổi về việc mình không được HLV Ronald Koeman trọng dụng ở Barcelona, Junior Firpo chia sẻ: "Tôi nghĩ, Koeman không hiểu rõ về...