2018-06-26 09:30:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3Jzel9uZW1leml6LW1lc3NpLTA5MjUuanBn.webp
Array

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018?

5. Puma One

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018? - Bóng Đá

 

Để chào đón World Cup, hãng thời trang thể thao Puma đã cho ra đời kiểu giày Puma One. Với thiết kế thiên về tính tiện lợi cho cầu thủ di chuyển đã khiến đôi giày của nhãn hàng này được săn lùng mùa đá bóng năm nay.

Đặc biệt các tiền đạo sẽ rất thích mẫu giày này vì nó nhẹ và tăng độ ma sát để có thể hỗ trợ những động tác sút bóng kỹ thuật. Hiện Puma One đang có giá tầm 200 USD cho một đôi giày. Những cầu thủ đang sở hữu loại giày mới của Puma bao gồm: Sergio Aguero (Argentina), Romelu Lukaku (Bỉ), và Diego Godin (Uruguay).

4. Nike’s Hypervenom III Elite

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018? - Bóng Đá

 

Dĩ nhiên trước một giải đấu lớn như World Cup thì ông lớn Nike sẽ không chịu lép vế. Theo ông Max Blau, phó chủ tịch của tập đoàn Nike cho biết, mẫu Nike’s Hypervenom III Elite sẽ là biểu trưng của sự hoàn hảo không có lỗi sai nhằm phục vụ người chơi bóng đá tốt nhất.


Những cầu thủ đại diện cho sảm phẩm mới này bao gồm: Harry Kane (Anh), Robert Lewandowski (Ba Lan), Edinson Cavani (Uruguay), Gonzalo Higuain (Argentina), và Raheem Sterling (Anh). Hiện tại đôi giày này có giá giao động trên dưới 275 USD.

3. Adidas’ V18

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018? - Bóng Đá

 

Một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nike là Adidas cũng tung ra thị trường mẫu Adidas’ V18. Theo phương châm nâng nhẹ đôi chân cầu thủ nên Adidas đã sử dụng các chất liệu nhẹ nhất để người chơi có thể chạy với tốc độ cực cao trên sân mà chẳng lo nghĩ giày sẽ làm vướng chân. 

Ngoài ra thiết kế theo phong cách tối giản cũng khiến nhiều người yêu thích. Hiện tại với dòng sản phẩm này, Adidas’ V18 đang thu hút các ngôi sao như: Mohamed Salah (Ai Cập), David de Gea (Tây Ban Nha), N’Golo Kante (Pháp), Marcelo (Brazil), Thomas Muller (Đức), James Rodriguez ( Colombia), Gabriel Jesus (Brazil), Son Heung-Min (Hàn Quốc) và Angel Di Maria (Argentina). Giá của Adidas’ V18 giao động từ 225 đến 280 USD.

2. Adidas Nemeziz 18+

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018? - Bóng Đá

 

Ngoài Adidas’ V18, ông lớn này còn cho ra đời Adidas Nemeziz 18+ phục vụ World Cup. Với thiết kế gọn nhẹ và chất liều bền không ngại va chạm nên mẫu Adidas này được cho là thách thức những tình huống va chạm trên sân. Với mẫu giày này chỉ duy nhất siêu sao Lionel Messi làm đại diện. Giá của đôi giày này giao động từ 235 đến 290 USD.

1. Nike’s Mercurial Superfly

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018? - Bóng Đá

 

Cạnh tranh với Messi dĩ nhiên là Ronaldo. Anh đại diện cho Nike’s Mercurial Superfly. Với thiết kế cầu kỳ và độ chịu lực cao nên sản phẩm này rất được nhiều sao tin dùng. Đôi giày đắt đỏ của Nike giảo động từ 300 đến 360 USD. 

Các cầu thủ đang tin dùng Nike’s Mercurial Superfly gồm: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Neymar (Brazil), Eden Hazard (Bỉ), Luka Modric (Croatia), Kylian Mbappe (Pháp), Philippe Coutinho (Brazil), Isco (Tây Ban Nha), Willian (Brazil), Dries Mertens (Bỉ), Marco Asensio (Tây Ban Nha), Radamel Falcao (Colombia), Ousmane Dembele (Pháp).

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...