2018-06-08 15:07:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3JvbmFsZG8tYm8tZGFvLW5oYS1zZS10YWktbGFwLWt5LXRpY2gtZXVyby10YWktd29ybGQtY3VwLTIwMTgtMTcxNzUxLmpwZw==.webp
Array

Ronaldo: “Bồ Đào Nha sẽ tái lập kỳ tích EURO tại World Cup 2018”

Trong buổi diện kiến với tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo De Sousa, siêu sao Cristiano Ronaldo đã phát biểu về mục tiêu của “Selecao Châu Âu” tại World Cup 2018. Cụ thể, CR7 cho biết: “Tôi, các đồng đội và ban huấn luyện đang nuôi dưỡng một tham vọng lớn cho kỳ World Cup sắp tới.

Chúng tôi biết tuyển Bồ Đào Nha không được đánh giá cao, toàn đội phải học cách chấp nhận thực tế tuy nhiên trong bóng đá, không điều gì là không thể xảy ra.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải cố gắng qua từng trận đấu. Trận ra quân dĩ nhiên sẽ rất khó khăn (đối đầu với tuyển Tây Ban Nha) và bảng đấu của chúng tôi có sự cạnh tranh rất quyết liệt. Thế nhưng, tôi nghĩ các cầu thủ cần phải tự tin vào bản thân, chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên những điều vĩ đại và tôi hoàn toàn không nghi ngờ vào điều đó.

Ronaldo:

Trong buổi diện kiến với tổng thống Bồ Đào Nha, Marcelo Rebelo De Sousa, Ronaldo tin tưởng đội tuyển hoàn toàn có thể tái lập kỳ tích EURO tại World Cup 2018. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tái lập được kỳ tích tại EURO 2016 nếu toàn đội chiến đấu hết mình. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi có niềm tin mãnh liệt vào điều đó.

Chúng tôi sẽ chứng tỏ khả năng qua từng trận đấu, nơi sự cạnh tranh sẽ mang đến cho toàn đội niềm tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển và chiến đấu vì tinh thần Quốc gia.


Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả sự cố gắng và các bạn hãy chờ xem, tại kỳ World Cup sắp tới, chúng tôi có thể làm được gì. Cuối cùng, xin cảm ơn những cổ động viên đã luôn đặt niềm tin vào tuyển Bồ Đào Nha, xin cảm ơn các bạn vì tất cả“.  

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu hành trình World Cup bằng cuộc chạm trán với Tây Ban Nha vào đêm ngày 16/6 (giờ Việt Nam). Sau đó, họ sẽ có cuộc đối đầu với tuyển Morroco (20/6) và kết thúc hành trình vòng bảng bằng trận đấu với Iran (26/6). 

Bài viết mới nhất

5 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào một giai đoạn thi đấu với mật độ kinh hoàng nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở cả...

Anh trai Quang Hải viral khắp cõi mạng: visual sáng, diện đơn giản vẫn hút mắt

Xuất hiện trong đám cưới của em trai, anh trai Quang Hải lại trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

NÓNG! Real gửi “tối hậu thư” cho Bayern vụ Davies

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid đã thông báo với phía Bayern Munich rằng họ sẽ không bỏ ra một số tiền...

Brighton có thể là trở ngại lớn cho Liverpool trong cuộc đua vô địch

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã ghi tới 8 bàn trong 3 trận đấu gần nhất với Liverpool tại Premier League, vì vậy...

3 bí mật về ‘cánh tay phải’ Lý Liên Anh khiến Từ Hi Thái hậu ‘sống không thể thiếu’

Lý Liên Anh - thái giám quyền lực nhất lịch sử Trung Quốc, được mệnh danh là "kẻ thao túng" Từ Hi Thái hậu....