2022-01-11 23:23:49
{"uncategorized":"Uncategorized"}
{"suzuki":"Suzuki","xe-may":"XE M\u00c1Y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzAxLzMuLVN1enVraS10dW5nLWNodW9uZy10cmluaC1raHV5ZW4tbWFpLWxvbi1CdXQtcGhhLW1hbmgtbWUtc2FuLXNhbmctaGFuaC10cmluaC1tb2lfLWRhbmgtY2hvLWNhYy1kb25nLXhlLW1heS5qcGc=.webp

Nhận ưu đãi lên tới 4 triệu đồng khi mua xe máy Suzuki trong tháng 1/2022

Khách hàng mua các dòng xe máy của Suzuki gồm GSX-S150, GSX-R150, INTRUDER, IMPULSE trong tháng 1/2022 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 4 triệu đồng; cho phép quy đổi thành tiền mặt.

Chào năm mới 2022, Suzuki tung chương trình khuyến mãi lớn “Bứt phá mạnh mẽ, sẵn sàng hành trình mới” dành cho các dòng xe máy nổi bật, được ưa chuộng tại Việt Nam.

Suzuki tung chương trình khuyến mãi lớn “Bứt phá mạnh mẽ, sẵn sàng hành trình mới dành cho các dòng xe máy

Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe GSX-S150, GSX-R150, INTRUDER, IMPULSE tại tất cả các đại lý uỷ quyền của Suzuki trên toàn quốc trong tháng 1 sẽ nhận hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị cao nhất lên đến 4 triệu đồng. Giá trị khuyến mãi được quy đổi thành tiền mặt.

GSX-R150 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại dành cho các bạn trẻ đam mê tốc độ và thích sự khác biệt

Ưu đãi của Suzuki gần như đi ngược xu hướng thị trường khi giá xe máy tại rục rịch tăng vào dịp đầu năm mới và cận Tết Nguyên Đán do nhu cầu gia tăng. Đây có thể xem là động thái chia sẻ với khách hàng của Suzuki sau một năm kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tạo động lực cho sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ trên hành trình mới 2022.

INTRUDER được Suzuki mang về thị trường Việt Nam như thứ gia vị mới của dòng cruiser cỡ nhỏ. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn INTRUDER M1800R huyền thoại. Thiết pha trộn giữa chất thể thao và cổ điển tạo nên một INTRUDER với cá tính khác biệt trên thị trường.

Ở thị trường Việt Nam, Suzuki có lói đi riêng khi tập trung hướng đến nhóm khách hàng ngách, mang chất xe đua vào đường phố.

GSX-S150 đem đến sự phóng khoáng trong thiết kế cùng cảm giác lái thú vị trên những chặng đường dài

Suzuki Impulse thanh lịch, vận hành mạnh mẽ linh hoạt chính là sự lựa chọn hấp dẫn cho các khách hàng nữ

Bài viết mới nhất

Sao U23 Indonesia mơ Olympic, PSSI yêu cầu CLB Hà Lan nhả người

PSSI yêu cầu SC Heerenveen nhả Nathan Tjoe-A-On cho U23 Indonesia Nathan Tjoe-A-On đã trở lại CLB SC Heerenveen sau khi cùng U23 Indonesia vượt qua vòng bảng. Thầy trò...

4 kiểu áo chị em mặc lúc nào cũng xinh hết nấc

Mùa hè đến là lúc bạn diện những bộ quần áo trẻ trung hơn, năng động hơn với chất liệu thoáng, thấm mồ hôi....

Real chốt xong quyết định với người hùng El Clasico

Ở trận El Clasico, Lucas Vazquez tham gia vào cả ba bàn thắng của Real Madrid. Anh mang về quả penalty, đích thân gỡ hòa 2-2...

Tài – Lộc – Danh hội tụ: 3 tuổi may mắn đổi đời, tiền nhiều vô kể trong tháng 4 âm lịch

Bước sang tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc phú quý hơn người.Tuổi Thìn Người cầm tinh con...

Arsene Wenger tiếc nuối cho Xavi

Theo quan điểm đến từ Arsene Wenger, HLV Xavi Hernandez thực sự đã làm rất tốt trên cương vị thuyền trưởng của Barcelona. Wenger...