2018-06-06 12:55:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzE1MjgyMjg0MDE3MTUzLTEzMjIuanBn.webp
Array

Lộ diện đội bóng đầu tiên đặt chân đến Nga tranh tài ở World Cup 2018

Đại diện đến từ châu Á, đội tuyển quốc gia I-ran trở thành đội bóng đầu tiên đặt chân đến Nga nhằm chuẩn bị tranh tài tại World Cup 2018.

Huấn luyện viên Carlos Queiroz cùng các học trò của mình đã đáp chuyến bay xuống Vnukovo tại Moscow vào lúc 20 giờ 30 phút theo giờ địa phương. Sau đó toàn đội di chuyển đến khu vực tập luyện. 

Lộ diện đội bóng đầu tiên đặt chân đến Nga tranh tài ở World Cup 2018 - Bóng Đá

 Đội tuyển Iran đáp chuyến bay đến Nga tham dự World Cup 2018.

Đội Melli nằm ở bảng B tại cúp vàng thế giới lần thứ 21 trong lịch sử. Cơ hội tiến sâu ở Nga vào tháng 6 này của Iran rất thấp khi họ phải chạm trán với các đối thủ cứng cựa khác là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ma-rốc.

Nhà vô địch châu Á năm 1976 có cuộc đối đầu với Ma-rốc ở lượt đấu đầu tiên vào ngày 15 tháng 6. “Tham dự World Cup 2018 là ước mơ trở thành sự thật đối với bóng đá Iran. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình vì mục tiêu này. Các cầu thủ xứng đáng có được vinh dự góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh,” cựu huấn luyện viên câu lạc bộ Real Madrid cho biết.

Mục đích chính của chúng tôi khi đến Nga là nhằm cọ xát và học hỏi với những đội tuyển hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Iran sẽ thi đấu hết mình và hi vọng có thể tiến sâu vào giải đấu. Chúng tôi sẽ hoà mình vào cúp vàng thế giới và là một phần của kì World Cup tuyệt vời này,” Queiroz cho biết. 


Theo dự kiến, Melli sẽ tập luyện tại trung tâm đào tạo của câu lạc bộ Lokomotiv Moscow. Họ có trận đấu mở màn với Ma-rốc vào ngày 15 tháng 6; trước khi đối đấu nhà vô địch World Cup năm 2010 Tây Ban Nha tại Kazan ngày 20 tháng 6. 

Lộ diện đội bóng đầu tiên đặt chân đến Nga tranh tài ở World Cup 2018 - Bóng Đá

 Đội tuyển quốc gia Iran.

Iran kết thúc vòng đấu bảng với màn so tài với nhà vô địch châu Âu 2016 Bồ Đào Nha, tại sân vận động Saransk ngày 25 tháng 6. Panama và Tây Ban Nha là hai đội bóng tiếp theo đặt chân đến xứ sở Bạch Dương vào ngày thứ Năm.

Đại diện đến từ châu Á có trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018 với Lithuania vào hôm thứ Sáu ở thủ đô Moscow. Theo dự định ban đầu của Liên đoàn bóng đá Iran, họ sẽ có hai đối thủ thử nghiệm trước cúp vàng thế giới 2018 là Kosovo và Hi Lạp. Tuy nhiên, vì lí do chính trị, hai trận đấu này đã không diễn ra.

Giới phân tích đã bàn tán rất nhiều xung quanh vấn đề giao hữu của đội tuyển trước giải đấu lớn như World Cup. Nhưng, có lẽ họ quên mất một điều, không ai muốn đá với chúng tôi cả. Iran đang gặp rào cản về yếu tố chính trị,” Queiroz khẳng định.

Danh sách 23 cầu thủ Iran tham dự World Cup 2018:

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Rashid Mazaheri (Zob Ahan), Amir Abedzadeh (Maritimo, Portugal).

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (KV Oostende, Belgium), Mohammad Reza Khanzadeh (Padideh), Morteza Pouraliganji (Al Said, Qatar), Pejman Montazeri (Esteghlal ), Seyed Majid Hosseini (Esteghlal), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny, Russia), Roozbeh Cheshmi (Esteghlal).

Tiền vệ: Saeid Ezatolahi (Amkar Perm, Russia), Masoud Shojaei (AEK Athens, Greece), Mehdi Torabi (Saipa), Ashkan Dejagah (Nottingham Forest, England), Omid Ebrahimi (Esteghlal), Ehsan Hajsafi (Olympiakos, Greece) Vahid Amiri (Persepolis), Ali Gholizadeh (Saipa) Karim Ansarifard (Olympiacos, Greece).

Tiền đạo: Alireza Jahanbakhsh (AZ, Netherlands), Saman Ghoddos (Ostersunds FK, Sweden), Mahdi Taremi (Al-Gharafa, Qatar), Sardar Azmoun (Rubin Kazan, Russia) Reza Ghoochannejhad (Heerenveen, Netherlands).

Bài viết mới nhất

Học Kế Toán ra trường có dễ xin việc không?

Rất nhiều bạn trẻ quan tâm rằng học kế toán ra trường có dễ xin việc hay không, hãy cùng tìm hiểu.Kế toán là...

Tiến Luật mừng tiền cưới TiTi (HKT) bao nhiêu mà bị netizen săm soi?

Nhiều người "soi" được số tiền mừng cưới của Tiến Luật trong đám cưới của TiTi (HKT) mới đây. Một số ý kiến cho rằng với con số này là quá ít!

Từ 01/07/2024, nhiều đối tượng hưởng lương hưu sẽ đón nhận tin vui

Từ ngày 1/7/2024, nước ta sẽ thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương, nhiều đối tượng sẽ được điều chỉnh tăng...

4 loại rau giàu protein hơn thịt, nhiều sắt hơn gan: Bổ ngang nhân sâm tổ yến, ăn nhiều cũng không lo béo

Những loại rau dưới đây giàu protein hơn thịt, giàu sắt hơn gan giúp điều hòa khí huyết, ăn bao nhiêu cũng chẳng thừa...

Chelsea mơ về kẻ hủy diệt Arsenal

Joshua Kimmich đã bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich và Hùm xám đang muốn tìm cách giữ chân trụ cột người...